Inside Dara
บอล เชิญยิ้ม หอบ ลูก-เมีย เคลียร์ข่าวเมาท์ ปัญหาแม่เลี้ยง ลูกเลี้ยง ไม่ลงรอย

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับ ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม กับภรรยาคนสวย ยูริ แต่ก็ไม่วายมีประเด็นเมาท์ ปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงออกมา ล่าสุด หนุ่มบอล ควงแขนภรรยาสาวยูริ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone31 ที่มี หนิง-ปณิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

คู่นี้เป็นคู่ที่ทรหดมากไปคบกันได้ยังไง?

บอล “ไปเจอกันที่งานงานหนึ่ง ซึ่งบริษัทเขาจ้างผมไป แล้วไปเจอกัน แล้วถูกชะตาก็เลยให้ทีมงานไปขอเบอร์”

พี่ยูริอะไรที่ทำให้ใจอ่อน?

ยูริ “เขาตื้อเก่งมากๆ เราก็เช็ก โอเคเขาปลอดโปร่งจริงๆ ได้ลองคุยจริงๆ เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบ เป็นคนขยันมันมากกว่าการตลก”

ในสายตาของหลายคนก็จะคิดว่าพี่บอลเจ้าชู้ พอเรารู้ว่ามีความเจ้าชู้เข้ามาในชีวิตคู่ตอนนั้นรู้สึกยังไงบ้าง?

ยูริ “ตอนยังไม่แต่งงาน เราเฉยๆเขามีสิทธิ์เลือก เราก็มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน แต่พอเราแต่งแล้วมันไม่ได้ละ เราเลือกเขามาเป็นครอบครัว มาเป็นคู่ชีวิต เราต้องประคับประคองให้มันอยู่รอด”

ขออนุญาตย้อนไปวันที่พี่จะไปจากเขา วันนั้นตัดสินใจยังไง?

ยูริ “เราคิดว่าเราไม่อยากอยู่ในวงจรอุบาทบ้าบอนี่อีกแล้ว เอาหว่ะไปดีกว่า แต่ในใจลึกๆ คิดว่าเขาไม่มีเราไม่ได้เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ มันต้องมีเราคือชีวิตเขาเราจัดการให้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีเรา”

แล้วพี่ง้อเขายังไง เคยได้ข่าวว่ารถคันนึงจริงไหม?

บอล “คือจะบอกว่าประเด็นรถ ง้อ เราไปบอกพี่ฮาย เขาช่วยคุย ซินแสเป็นหนึ่ง ไปช่วยคุยให้ คือเรื่องของเรื่องวันที่เขาไปผมนิ่งกับตัวเอง เอาไงดี คือร้องไห้เครียด แล้วพี่ตั๊ก บริบูรณ์เห็นเขาโทรมาถามว่าเป็นอะไร ผมบอกจะไปข้างนอก มีงาน เขาบอกเดี๋ยวมาหา เขาค่อยๆ ปลอบเราดีขึ้น จนพี่ฮายมาช่วยพูด โทรหาให้”

หลังจากวันนั้นจนวันนี้คุณยังกล้าอีกไหม?

บอล “ก็มีอีกรอบหนึ่ง คือเขาทักมา ก็คือคุย แล้วมาเจอ ตอนแรกมีนักร้องคนหนึ่งที่มีโลกสองใบ พอดูข่าวปุ๊บนี่ก็เข้าไปเลย เข้าไปดูของเรา”

ยูริ “ดาวเคราะห์ 8 ดวงเลย คือถ้าแฟนคลับมาคุย แต่คนของเราสนิทกับเขามากกว่าอีก”

บอล “คือถ้ามาก็คุย”

ล่าสุดปัจจุบันยืนยันกับเขายังไงว่าไม่เอาแล้วถ้าใครเข้ามา ทำยังไงให้เขามั่นใจ?

บอล “ก็คือต้องการแบบไหนเราก็ทำให้”พี่ยูริเชื่อไหม?

ยูริ “ตั้งแต่แรกไม่เคยเชื่อใจเขาเลย แต่เราเลือกเขาแล้ว มันอยู่ที่เขาแล้วว่าคิดเหมือนเราหรือเปล่า”

ทุกวันนี้พี่ยืนยันได้ไหมว่าจะเลิกเจ้าชู้แล้ว?

บอล “คือเลิกเจ้าชู้ ถามว่าผมเลิกที่จะมองไหม มันเป็นไปไม่ได้ คนสวยเราก็มอง”

มองตาแล้วบอกกับเขา รับปากตรงนี้หน่อย?

บอล “รัก จากวันแรกเราสู้กันมาวันที่เราไม่มีอะไร โดนสังคมโจมตี วันแรกผมมีเงินไม่ใช่แบบนี้เลย วันหนึ่งเขาจับเราเปลี่ยนทุกอย่าง เปลี่ยนระบบชีวิตทุกอย่าง เขาเป็นผู้ให้ที่รู้สึกว่าเราต้องมีความเกรงใจเขาแล้ว ผมคงไม่ได้อยู่กับเขาตลอดไป ไม่มีใครหรอกที่อยากเป็นแบบนี้ ไม่ผู้ชายคนไหนที่อยากทำผิดแล้วผิดเล่า โอเคผมเจ้าชู้ มันเป็นสิ่งที่ผ่านมา แต่วันนี้ผมให้เขา ชีวิตผมไม่เคยอยากแต่งงานกับเขาเลย ผมเคยบอกเขาว่าชีวิตผมเคยผ่านการมีครอบครัวทาแล้วแต่วันนึง เขาบอกว่าเขาผิดอะไร ทำไมถึงไม่ได้แต่งงาน จนวันนึงผมทำให้เขา วันนี้ผมรักเขา แล้วบอกว่าไม่มีใครมาแทนเขาได้”

ยูริ “จริงๆ แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในใจยูจะบอกเขาตลอด เพราะเขาออกไปทำงาน ความเสี่ยงเยอะ เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น วันพรุ่งนี้มันจะมีอยู่ไหมอะไรที่ยูอยากบอกเขา ยูบอกเขาหมด เพราะเรากลัวไม่ทีวันพรุ่งนี้สำหรับเรา”

อย่างนี้คิดจะมีลูกด้วยกันไหม?

ยูริ “อยากมาก ปรึกษาหมอมา 3 รอบแล้ว คุณหมอบอกว่าถ้าจะมีท้ายที่สุดคือต้องไปเอาไข่น้องสาวมาผสมกับเชื้อของพี่บอลแล้วก็ฉีดให้อุ้มบุญ คือเราไม่มีไข่ แต่ว่าเราคิดว่าถ้าไม่ได้ท้องเองเราไม่เอาดีกว่า อีกอย่าง 40 แล้วไม่อยากมีเด็กน้อยแล้ว”

เห็นว่ามีแม่คนใหม่มาอยู่มีปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงหรอลูก?

เบลล์ “ก็ไม่มีนะครับ”

มันเป็นประเด็นนี้ขึ้นมาได้ไง?

บอล “ต้องทำความเข้าใจก่อน บางคนเขามาถามว่า อยู่กับพี่ยูริ ทำไมลูกโตขนาดนี้ คือจะบอกว่าไม่ใช่ลูกคุณยูริ เป็นลูกที่ผมเคยมีครอบครัวมาแล้ว ด้วยความที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน คิดว่าเราทอดทิ้งลูก ไม่ดูแล เอาใจใส่แต่แฟนคนใหม่ คือผมดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่เกี่ยวกับลูก ผมต้องทำจนกว่าผมจะหมดลมหายใจ ถึงแม้เราจะมีครอบครัวใหม่ แต่ลูกผมไม่เคยไม่ดูแล ใส่ใจทุกอย่าง แต่ด้วยความที่เขาโตแล้วผมปล่อยให้เขาใช้ชีวิต ให้เขารู้ว่าวันหนึ่งถ้าไม่มีผมเขาต้องอยู่ได้”

หลายคนบอกว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ น้องๆ เลยต้องย้ายออกไป?

บอล “คนภายนอกอาจจะมองว่าเอ็งอยู่กับแฟนใหม่ เอ็งนู้นนี่นั่น คนภายนอกเขาอาจจะไม่เข้าใจว่าเราเราซัพพอร์ตแฟนใหม่หรือเปล่าเลยไม่สนใจลูก ภายในระบบในบ้านเรา เรารู้ดีว่าเราทำอะไรอยู่ เราจะเป็นคนที่รู้ เพราะว่าว่าเราเป็นผู้ปกครองเขา”

เด็กๆ เรียกคุณยูริว่า?

เบลล์ “น้าครับ”

รู้สึกยังไงบ้างที่คุณยูริเข้ามาดูแลพ่อเรา?

ไบร์ท “ก็รู้สึกว่าว่าพ่อดีขึ้น งานเยอะขึ้น เป็นระเบียบมากขึ้น”

เบลล์ “ก็ดีครับ แจกแจงเรื่องชีวิตส่วนตัวพ่อ”

เบลล์กับไบร์ทอยากบอกอะไรคุณพ่อ น้ายูริไหม หรือคนที่เม้าท์ครอบครัวเรา?

เบลล์ “ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน รักทั้งคู่”