Inside Dara
“ญาญ่า” ยันค่าตัวไม่ถึงแสน บอกแพงขนาดนั้นใครจะจ้าง

“ญาญ่า” ปัดรับค่าตัวอีเวนท์ชั่วโมงละแสน เผยแพงขนาดนั้นคงไม่มีใครกล้าจ้าง แต่ยอมรับว่าถ้าเป็นงานต่างจังหวัดจะราคาแพงกว่ากรุงเทพ เพราะต้องใช้เวลาในการเดินทาง สุดหินเล่นบทดาวเรือง สาวห้าว ต้มเหล้าถื่อน เปิดบ่อนการพนัน

“ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เป็นอีกหนึ่งนางเอกฮอตที่มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และว่ากันว่าค่าตัวสูงคิดค่าโชว์ตัวเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นที่ 1 แสนบาทต่อชั่วโมง งานนี้ญาญ่าบอกว่าค่าตัวไม่ได้สูงขนาดนั้นไม่งั้นคงไม่มีคนจ้าง

“ค่าตัวไม่ถึงแสนค่ะแต่ต่างจังหวัดก็จะแพงกว่าในกรุงเทพ เพราะว่าการเดินทางและระยะเวลาในการทำงานยาวกว่า แต่ถ้าถึงขนาดนั้นคงไม่มีใครจ้างหนู แต่ที่หนูรู้เขาคิดตามสิ่งที่ต้องทำในงานมากกว่า อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ทุกคนถามบ่อย แต่หนูก็ไม่ค่อยรู้เพราะคุณแม่ดูแลค่ะแล้วก็ต้องผ่านทางช่องอีกที”

“หนูรู้แค่ต่างจังหวัดแพงกว่าในกรุงเทพเพราะเราต้องใช้เวลาเยอะเพราะเดินทางอีกก็เกือบทั้งวันก็ต้องเบียดคิวละคร ปัญหาเรื่องรับงานก็ไม่มีค่ะเพราะผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนคุย ก็ไม่เคยมีอะไรผิดพลาด และเรื่องอัพค่าตัวก็คงให้ผู้ใหญ่ดูค่ะว่าเหมาะสมหรือสมควรแค่ไหน เรื่องภาษีหนูจ่ายภาษีตามที่หนูต้องจ่ายอย่างถูกต้องค่ะ”

กับบทบาทในละคร “ดาวเรือง” ที่ต้องทำตัวเป็นผู้ชาย ทั้งต้มเหล้าเถื่อน เปิดบ่อนพนัน “ญาญ่า” บอกว่า เล่นยากเพราะต้องใช้จินตนาการ

“ก็ตื่นเต้นนะคะเพราะเราถ่ายทำค่อนข้างที่จะยาวนาน เหมือนกับว่าจะหายไปแล้วก็กลับมาได้อยู่และพร้อมที่จะออกอากาศ คือในเรื่องญ่ารับบทผู้หญิงที่อยากทำตัวเป็นผู้ชายเป็นคนเดียวที่สามารถดูแลครอบครัวและปกป้องแม่ได้ ในเรื่องเป็นไอ้เรืองแสบจริงๆ ค่ะทั้งต้มเหล้าเถื่อน เปิดบ่อนไก่ บ่อนไฮโลการพนันทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเล่นยากค่ะเพราะเราต้องจินตนาการ”