Inside Dara
มิว ซวยโดนทุบรถ ขโมยกระเป๋ารับปีชง

มิว นิษฐา ซวยรับปีชง โดนโจรทุบรถขโมยกระเป๋าหรูราคานับแสน แต่โชคดีที่ภายในไม่มีของ ยอมรับสะเพร่าวางกระเป๋าไว้บนเบาะหลังแล้วลืมเอาผ้าคลุม เผยแจ้งความแล้วแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทำใจของหายยากได้คืน รับหลอนเวลาจอดรถตามริมถนน

อยู่ดีๆ ก็งานเข้ารับปีชงซะงั้นสำหรับนางเอกสาวหน้าใส มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เพราะเมื่อครั้งที่สาวมิวไปร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์ “Fanday” ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แล้วโดนโจรทุบรถขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมหรูไป พอได้เจอมิวมาร่วมงาน “คอตตอน เดย์ 2016” ที่ห้องเวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว

ซึ่ง มิว เผยว่า “ก็โดนทุบรถค่ะ พอดีวันนั้นไปงานเลี้ยงปิดกล้องหนังแล้วจอดแถวริมถนนเพราะในร้านเขาที่จอดรถเต็ม ก็จอดเรียงกัน 5-6 คันค่ะ แต่รถมิวโดนทุบอยู่คันเดียว ก็โดนขโมยกระเป๋าไปใบนึง กระเป๋าข้างในเป็นแสนแหละ แต่ข้างในก็ไม่มีของ โชคดีที่ไม่มีของค่ะ โจรนี่ฉลาดมากเลยนะ มาขโมยกระเป๋า” แจ้งความรึยัง? “แจ้งแล้วค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ถามว่าหวังไหมไม่หวังเลย (หัวเราะ) แค่กระเป๋าใบเดียว คงไปแล้วไปเลย มันจับหาอะไรยากอยู่แล้วค่ะ” เขาทุบกระจกตรงไหน? “กระจกตรงเบาะหลังค่ะ แล้วก็แตกออกมาหมดเลย กระเป๋าวางไว้บนเบาะหลังค่ะ แต่ก็เป็นความสะเพร่าของเรา เพราะปกติเราก็จะเอาอะไรคลุมไว้ แต่ครั้งนี้เราลืมเพราะเรารีบลง ก็เลยลืมคลุมไว้ค่ะ”

ความคืบหน้าล่าสุดมีไหม? “ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ เลยค่ะ ก็คิดว่ามันต้องไปแล้วแหละ แต่ในนั้นไม่มีของเลย โชคดีที่มันไม่ใช่กระเป๋าที่แม่ใช่โดยปกติ เป็นกระเป๋าที่ไปงานเขาก็จะเอาออกมาใช้ค่ะ ฉะนั้นของก็จะถ่ายออกมาในกระเป๋าอีกใบนึง ก็เป็นกระเป๋าเปล่าค่ะ” หลังจากนี้เอารถไปจอดที่ไหนแล้วจะหลอนไหม? “เออ หลอนมากเลยค่ะ เวลาไปจอดร้านริมถนน แม่ก็จะคอยดูว่ารถยังอยู่ดีรึเปล่า เราล็อกรถแล้วนะ” เรียกว่าทำใจแล้วรึเปล่า? “ทำใจตั้งแต่วันนั้นแล้ว แต่เราก็ชิลๆ นะ มันคงไปแล้วแหละ ปีชงด้วยแหละ ฟาดแพงไปนิดนึง” ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ไหม? “ปกติก็จะทำบุญเรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะ ยิ่งปีชงยิ่งจะทำมากเป็นพิเศษ จริงๆ ไม่เคยคิดว่าปีชงจะต้องมีอะไรไม่ดี อาจเป็นเรื่องบังเอิญล่ะมั้ง”.