Inside Dara
เก็บตกลุคสุดปัง "แซมมี่-กวาง" เฉิดฉายชมแฟชั่นโชว์ในปารีส แฟชั่น วีค 2020

ถึงแม้จะได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเดินแบบ และนั่งฟอร์นโรว์ชมแฟชั่นโชว์ระดับโอกูตูร์เป็นครั้งแรก แต่สองสาวสุดแซ่บ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ กวาง วรรณปิยะ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และ กวาง วรรณปิยะ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพื่อเป็นการปิดจ็อบภารกิจ ปารีส แฟชั่นวีค 2020 กับทริป L’Officiel Fashion Destination Paris 2020 (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น ปารีส2020) อย่างสวยงาม เลยขอรวบรวมทุกลุคสุดปังของทั้งสองสาวมาให้ซูมกันชัดๆ ว่า จัดเต็มขนาดไหน

เริ่มที่ลุคมิงเกิ้ลร่วมงานเครื่องหอมแบรนด์ดังก่อนชมแฟชั่นโชว์ แซมมี่ มาในเดรสสั้น ผ้าซาตินสีดำ เปิดไหล่หนึ่งข้าง มีดีเทลและลูกเล่นเป็นหัวเข็มขัด ไรน์สโตน จากแบรนด์ For Love & Lemons (ฟอร์ เลิฟ แอนด์ เลมอนส์) ส่วนกวาง มาในเดรสสั้นผ้ากำมะหยี่ สีเขียวกลามัวร์ จากแบรนด์คานิท (Canitt) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ไอคอนหญิงผู้มีชื่อเสียงอันโด่งดังและมีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง ดีอาน่า วรีแลนด์ (Diana Vreeland) บรรณาธิการนิตยสารชื่อดัง

มาถึงลุคชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Georges Hobeika (จอร์จส์ โฮไบกา) คอลเลกชั่น Haute Couture Spring Summer 2020 (โอ กูตูร์ สปริง ซัมเมอร์ 2020) บอกเลยทั้งสองสาวทำการบ้านสำหรับฟอร์นโรว์มาเป็น อย่างดี แซมมี่ เลือกใส่ชุดเดรสสั้นสีขาว จากแบรนด์ David Koma (เดวิด โกม่า) คอลเลคชั่น รีสอร์ท 2020 ( Resort 2020 ) ตกแต่งดีเทลด้วยขนนกและผ้าโปร่ง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง 9½ Weeks (ไนน์ แอนด์ อะ ฮาฟ วีคส์) และภาพยนตร์เรื่อง Basic Instinct (เบสิค อินสติง) บอกเลยว่างานนี้ใส่ขนนกแต่ไม่นกนะจ๊ะ เพราะมีฝรั่งเดินมาทักและขอถ่ายรูปคู่ ทำเอาเจ้าตัวตกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนรู้จัก

ส่วนสาวกวางมาในชุดเดรสสั้น แขนทรงบอลลูน สีเมทัลลิค จากแบรนด์อิตาลี อย่าง The Attico (ดิ แอตติโก้) สวยเผ็ดไม่แพ้กัน นอกเหนือจากการเดินแบบและนั่งชมแฟชั่นฟร้อนโรว์แล้ว แซมมี่ และ กวาง ยังสนุกกับการแต่งตัวในลุคสตรีท โดยหยิบจับเสื้อผ้าสตรีทแวร์ เสื้อผ้าวินเทจ มามิกซ์แอนด์แมทช์ กับไอเทมแบรนด์เนมชิ้นโปรด เป็นดูโอ้ฝาแฝด ชิคไม่แพ้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่เลยทีเดียว

แซมมี่ เล่าว่า "ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ค่ะ ถือเป็นการเดินแบบเมืองนอกครั้งแรกของมี่เลย ด้วยบรรยากาศต่าง ๆ สถานที่จัดงานอลังการมาก ทำให้เราตื่นเต้น แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี นอกจากเดินแบบแล้ว เราก็ได้เตรียมการบ้านมาอีก 7-8 ลุค มีทั้งลุคที่เป็นแนวสตรีท ลุคที่เป็นสไตล์โมเดล เพราะอยู่เมืองไทยเราคงไม่ได้แต่งเต็มแบบนี้ การเดินทางครั้งนี้ก็ได้ประสบการณ์ค่อนข้างเยอะ เราต้องช่วยเหลือตัวเอง มีอะไรให้แก้ไขสถานการณ์และลุ้นตลอด ก็สนุกดีค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะมาอีกแน่นอน"

แค่ครั้งแรกยัง เป๊ะ ปัง ขนาดนี้ ต้องรอดูว่าแฟชั่นวีคครั้งหน้า แซมมี่ และ กวาง จะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้เราได้ติดตามกันอีก