Inside Dara
“โตโน่” โต้ “วิว” ย่องหาตอนตี2 จน “สน” จับได้ตามเคลียร์ถึงคอนโด

“โตโน่” ปัดมีปัญหา“วิว” หลังต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลทวิตเตอร์กัน ยันอีกฝ่ายเป็นน้องที่น่ารัก พร้อมโต้วิวดอดหาถึงคอนโดตอนตี2 แล้ว “สน” ซึ่งกิ๊กกับวิวอยู่ในตอนนั้นจับได้ ถึงขั้นตามมาเคลียร์ที่คอนโด โอดข่าวแรงสงสารฝ่ายหญิง

หลังจากมีข่าวว่าเป็นเพราะนางเอก “วิว วรรณรท สนธิไชย” หันไปคั่วกับหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ทำเอาหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์” ที่มีข่าวกิ๊กกันก่อนหน้านี้ เฮิร์ตจัดถึงขั้นอันฟอลโลทวิตเตอร์ของสาววิว ส่วนวิวเองก็ออกมาเกทัพว่าตนเป็นฝ่ายอันฟอลโลทวิตเตอร์ของอีกฝ่ายก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมายืนยันว่าเหตุผลไม่เกี่ยวกับประเด็นรักสามเส้าแต่อย่างใด ล่าสุดหนุ่มโตโน่ก็ได้แจงเรื่องนี้อีกครั้งในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “รักโง่โง่” ที่สนามบินดอนเมือง โดยย้ำว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะตนกับวิวไม่เคยมีปัญหากัน

“วิวอันฟอลโลทวิตเตอร์ผม ก็จริงๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ไม่มีเรื่องไม่พอใจกันเลยครับ คือผมไม่รู้เรื่องเลย เรื่องทวิตเตอร์มันไร้สาระมาก เราอยากจะฟอลโลหรือจะอันฟอลโลใคร ผมว่ามันก็เป็นใครจะทำก็ทำได้ครับ ผมมีทวิตเตอร์ไว้คุยกับแฟนคลับ แต่ผมว่ามันก็ทำได้ครับถ้าจะเอามาทำเป็นข่าว แต่ผมไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย วิวคือเพื่อนของผม วิวเป็นคนดี เป็นเพื่อนที่ดี ทุกครั้งที่รู้จักกันมามีน้ำใจนิสัยดี น่ารัก”

“จริงๆ ใครจะฟอลโลหรืออันฟอลโลใครมันไม่ได้มีสาระอะไรเลย ถ้าบอกว่าเขาตัดสัมพันธ์ผมอันนั้นไม่ใช่หรอกครับ เบอร์โทรศัพท์ก็มี มันคุยกันได้ แล้วที่สำคัญมันเป็นเพื่อนกัน มันไม่ได้มีปัญหาอะไร ใครจะทำอะไรมันเป็นสิทธิ์ของคนๆ นั้นครับ ตัวผมเองก็เหมือนกัน ผมอยากจะฟอลโลหรืออันฟอลโล มันก็เป็นสิทธิ์ของผม แต่ผมกับวิวไม่ได้เกลียดกัน ถ้าแค่อันฟอลโลหรือฟอลโลกันแล้วไม่ถูกกันผมว่าโลกนี้อยู่ยากแล้วครับ”

พร้อมเคลียร์ข่าวแย่ง “วิว” กับ “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” หลังมีข่าวสนจับได้ว่าวิวย่องไปหา “โตโน่” ที่คอนโดตอนตี2 จนเกิดเป็นรักสามเส้าร่วมค่าย

“วิวแอบไปหาที่คอนโดตอนตี 2 ไม่จริงครับ ไม่ใช่เลยครับ วิวไม่เคยไปหาผมที่คอนโด แล้วก็ไม่รู้ว่าข่าวยังไง แต่ว่าไม่ใช่ ไม่รู้ว่าข่าวลงมายังไง แต่ว่าถ้าเอามาเขียนแล้วเอามาลงก็อยากให้สงสาร เพราะว่าผมก็มีน้องสาวคุณแม่ผมก็เป็นผู้หญิง เขาก็มีพ่อมีแม่ ผมว่าจะลงอะไรไปสงสารเขานะ (ข่าวว่า สน ตามไปที่คอนโดแล้วเห็นกับตาจนต้องเคลียร์กัน?) โอ๊ะ (หัวเราะ) ไม่ใช่ครับผม สนก็เป็นน้องรักผม วิวก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากๆ ครับ นิสัยดีมากๆ ไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอนครับ”

“ข่าวออกมาก็ไม่เครียดครับ เพราะว่าผมไม่ได้เห็นว่าข่าวมันเขียนแรงอะไรประมาณไหน แต่ว่ามันไม่ใช่ครับ สงสารวิวเถอะครับ วิวเขาก็ตั้งใจทำงาน เวลาเจอข่าวแบบนี้ไปก็สงสารครับ ตัวเราเองก็ทำงานทุกวันจะเอาเวลาที่ไหนไปเจอกันครับ มีข่าวเราก็ยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะว่าเวลาที่เจอกับข่าวอะไรก็ไม่คิดอะไร ผมว่าเอาเวลาตรงนี้ไปทำอะไรที่มันดีๆ ที่สังคมเขารอดูเราดีกว่านั้นคืองานของเรา ความสุขที่เราได้ทำเพื่อคนอื่น แต่ไอ้เรื่องชีวิตส่วนตัวผมยินดีที่จะตอบเลย”

“แต่ถ้าไม่ได้ทำจริงๆ ก็อย่าลงอะไรที่มันไม่ดีเลยครับ ต่อให้ผมไม่ได้รู้จักกันกับเขา แต่ว่าต่อให้เขาไม่ใช่แฟนผมเลยเขาเป็นเพื่อนผม แต่เวลาเจอข่าวแบบนี้ เขาเป็นเพื่อนร่วมงานผม เป็นธรรมดาครับก็น่าเป็นห่วงสงสารเขา สงสารพ่อแม่เขา ยืนยันไม่เป็นความจริงครับ”

แจงงานเยอะเลยเลื่อนบวชเป็นเดือนกุมภาพันธ์

“บวชน่าจะบวชช่วงกุมภาพันธ์ครับ เพราะว่าเรายังถ่ายละคระไม่เสร็จ ก็พยายามที่จะเคลียร์ให้เสร็จภายในเดือนมกราคมนี้ครับ แต่ยังไม่ได้กำหนดวันว่าจะเป็นวันไหน ซึ่งตอนแรกดูไว้ว่าจะเป็นปลายมกราคม แต่งานมันแน่นมากเลยเลื่อนไปก่อนครับ เลื่อนไม่นานครับที่บวชเพราะว่าก็อยากทดแทนบุญคุณของพ่อแม่เราด้วย แล้วพี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เห็นสมควรแล้วด้วยก็เลยบวช เป็นวัดในอยุธยาครับ แต่จริงๆ จำวัด ผมอยากอยู่ที่อีสาน แต่ถ้าจริงๆ ไม่สะดวกก็ที่ไหนก็ได้”