Inside Dara
“พอร์ช” โชค 2 ชั้น จูบควบ “มิน-กรีน”

กำลังเข้มขั้นบีบคั้นอารมณ์สุด ๆ สำหรับละคร “หยกเลือดมังกร” ครบทั้งบู๊และดราม่ารักสามเส้าของ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ 2 นางเอก มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่กำลังเข้มข้นสลับขั้วผิดฝาผิดตัวกันอยู่ขณะนี้ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนรักสามเส้าฉากนี้ที่พระนางทั้งสามคนต้องมาเลิฟซีนพร้อมๆ กัน ฉากนี้เป็นฉากที่กิ่งเหมย (มิน-พีชญา) ไล่หยก(พอร์ช-ศรัณย์)ออกไปจากชีวิตเพราะไม่อยากให้ตัวเองเป็นภาระกับคนที่เธอรัก หยกเสียใจมากกินเหล้าเมา ดุจแพร(กรีน-อัษฎาพร)มาเจอหยกเมามายไม่ได้สติเลยพาหยกไปดูแลที่คอนโดของเธอ หยกเพ้อถึงกิ่งเหมยและมองเห็นหน้าดุจแพรที่กำลังเช็ดตัวให้เป็นหน้ากิ่งเหมย หยกแสดงความในใจและบอกรักกิ่งเหมยในความเมา ดุจแพรเข้าใจว่าหยกสารภาพรักเธอ และเธอก็บอกรักหยกตอบและยอมเป็นของหยก

ฉากนี้กันที่ รร. พูลแมน ย่านสีลม พระนางทั้งสามคนตื่นเต้นเล็กๆ กับฉากนี้ เพราะเป็นครั้งแรกของทั้งสามคนที่ต้องมีฉากเลิฟซีนพร้อมกัน งานนี้ขอบอกพอร์ชไม่ได้มั่วนะแต่ทั่วถึงเพราะบทบังคับ ผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ เรียกนักแสดงทั้งหมดมาอธิบายบทและอารมณ์ เพราะมินและกรีนต้องเล่นเหมือนกัน แต่ต่างกันที่รายละเอียดด้านอารมณ์ มินเลิฟซีนจะต้องออกหนักกว่าทั้งรักและเศร้าลึกซึ้ง แถมต้องจูบและร้องไห้ ฝ่ายกรีนจะเป็นรักที่มีความสุขจูบอิ่มใจ ส่วนพอร์ชต้องแสดงให้เหมือนเดิมจูบเหมือนเดิมกับทั้งกรีนและมิน

พอเริ่มถ่ายทำจริงนักแสดงทำอารมณ์และต้องมีสมาธิในการคงอารมณ์ให้ต่อเนื่องเวลาที่สลับตัวเข้าฉาก พอร์ชและมินเริ่มทำอารมณ์และเข้าฉากจูบกันไปก่อน และกรีนเข้าไปสลับ พอร์ชต้องเล่นเหมือนเดิมและจูบกับกรีนอีกรอบ กว่าจะผ่านนี้ได้เทคกันคนละสองรอบ และไปเก็บซีนผ่านเวลาไปตอนเช้าที่พอร์ชตื่นขึ้นมาตกใจเห็นกรีนนอนกอดตนอยู่ ซีนนี้ไม่ยากแต่มีฮาตอนถ่ายทำผู้กำกับหาตำแหน่งวางมือกรีนบนตัวพอร์ช งานนี้จุดเป๊ะตรงหัวนม นายพอร์ชออกอาการสติหลุดหัวเราะไม่หยุด หลุดมาแต่คำว่า “มันเสียวมาก” กว่าจะดึงสติกลับมาเล่นต่อได้ทำเอากรีนเขินไปด้วย