Inside Dara
“น้ำเพชร” ร่ำไห้ไปไม่ถึงมงฯ ประกาศไม่ยอมรับผลตัดสิน Miss Earth 2020 เตรียมแถลงซัด

“น้ำเพชร” ไปไม่ถึงฝัน Miss Earth 2020 ประกาศไม่ยอมรับผลการตัดสิน มั่นใจต้องเข้ารอบลึกกว่านี้ เตรียมแถลงแฉเวทีโลก ขอให้จบที่น้ำเพชร

เดินทางมาถึงรอบตัดสินแล้วสำหรับการประกวด Miss Earth 2020 ซึ่งปีนี้เป็นการประกวดผ่านระบบออนไลน์ ไลฟ์สตรีมไปทั่วโลก โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการประกวดรอบตัดสิน ผ่าน https://www.facebook.com/MissEarth และ https://www.facebook.com/MissEarth/ และ ทางช่อง fox ซึ่ง “ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน”ประธานกองประกวด Miss Earth Thailand ประธาน เอ็นสิริ กรุ๊ป, สิริ ไทยเจมส์ และ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ” พร้อมแฟนนางงามก็ได้นั่งชมการประกวดที่โรงแรมเอ็นสิริ รีสอร์ท ซึ่งไลฟ์สตรีมจากประเทศฟิลิปปินส์

ปรากฏว่า น้ำเพชรเข้าได้ถึงรอบ 20 คนสุดท้ายเท่านั้น ไปไม่ถึงมงกุฎ Miss Earth 2020 ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตา ประกาศผ่านไมค์หลังจบการประกวดว่า ไม่ยอมรับผลการตัดสินของเวที Miss Earth และจะเปิดใจถึงการประกวดครั้งนี้ ขอให้เวทีนี้จบที่น้ำเพชร

ด้าน ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานกองประกวด Miss Earth Thailand ก็ได้กล่าวถึงการประกวดครั้งนี้ว่า...

“การแข่งขันในครั้งนี้ บนเวที Miss Earth กองแม่อาจจะมองไม่ครบในทุกมิติที่กองไทยนำเสนอ เมื่อผลออกมาเช่นนี้แล้วในฐานะผู้นำ Miss Earth Thailand จะปรับปเปลี่ยนรูปแบบลดจุดบอดและนำเสนอจุดเด่น เพื่อคว้าชัยในปีต่อไปให้ได้ เพื่อคนไทยทุกคน เพราะได้มีลิขสิทธิ์ Miss Earth 2020-2022 เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 ปี ก็จะทำหน้าที่ตรงนี้อย่างไม่ย่อท้อแน่นอนขอสัญญาไว้ตรงนี้”