Inside Dara
ใบเฟิร์น อัญชสา ใส่บิกินีเดินเล่นริมหาด เจอคนปรี่เข้ามาทักอ้วนขึ้นปะเนี่ย

โดนบูลลี่เรื่องรูปร่างอยู่บ่อยครั้ง สำหรับดาราสาว ใบเฟิร์น อัญชสา จนทำให้เจ้าตัวเคยรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เคยโพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำ แต่กลับโดนบูลลี่ จนต้องลบภาพนั้นออก ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นปมในใจ

และล่าสุด ใบเฟิร์น ก็อยากแก้ปมในใจตัวเองอีกครั้ง เจ้าตัวได้ไปเที่ยวที่เขาหลัก และได้ใส่ชุดว่ายน้ำบิกินีเดินเล่นริมชายหาด แต่งานนี้กลับมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักว่า อ้วนขึ้นรึเปล่า พร้อมกับขอถ่ายรูป ด้าน ใบเฟิร์น เองก็ได้เขียนบอกเล่าเรื่องดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ บอกว่า

"เมื่อวานกลับมาเขาหลัก อยากแก้ปมตัวเองโดยการกล้าใส่บิกินีอีกครั้ง ซักพักมีผญคนนึงเดินเข้ามา น้องเป็นดาราปะคะ? อ้วนขึ้นปะคะเนี่ย.....คือแบบบ"

"แต่นี่ก็ไม่ได้รู้สึกอ้วนขึ้นนะ ไม่ได้ผอม แต่ก็รู้สึกว่าปกติ อาจจะผอมกว่าช่วงก่อนนิดหน่อยด้วย แค่งงว่าคนเราจะเดินมาทักคนไม่รู้จักได้แบบนี้เลยหรอ แล้วก็ถามถึงสามีว่าไม่มาด้วยหรอ เพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรอจบด้วยขอถ่ายรูปด้วย งงกว่าเดิม"

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกรีทวีตออกไป หลายคนที่เห็นต่างก็เข้ามาตอบกลับ ให้กำลังใจ ใบเฟิร์น พร้อมกับแสดงความคิดเห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยต่างมองว่า หุ่นของใบเฟิร์นก็สวยเหมือนกัน และเป็นกำลังใจที่ทำให้กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ โดยไม่เขินอายว่าหุ่นเราจะเป็นแบบไหน เพราะคำว่าสวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พร้อมยังบอกอีกว่า เป็นกำลังใจให้ ไม่ต้องคิดมาก.