Inside Dara
ป๊อก จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิด มาร์กี้ ซื้อรถหรู มูลค่า 23 ล้าน ตอบแทนเป็นเมียที่ดี

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิด มาร์กี้ ซื้อรถหรูลัมโบร์กินี เปิดประทุน มูลค่า 23 ล้านบาท ตอบแทนเป็นเมียและแม่ที่ดีมาก

เรียกว่าเป็นสามีสายเปย์ของจริง สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาสุดที่รัก มาร์กี้ ราศรี ด้วยการซื้อรถหรู มูลค่า 23 ล้านบาท ถูกใจเมียสุดๆ โดยในยูทูบช่อง ป๊อกกี้ on the run อีพี “ป๊อกเซอร์ไพรส์! ซื้อรถใหม่ให้มาร์กี้” ได้เผยคลิปที่หนุ่มป๊อกตั้งใจเซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นสุดพิเศษนี้ให้มาร์กี้ในวันคล้ายวันเกิด

โดย ป๊อก บอกว่า เพราะมาร์กี้เป็นภรรยาและแม่ที่ดีมากๆ วันเกิดของเมียทั้งทีก็ต้องได้ของขวัญที่ชอบจริงๆ แล้วคุ้มค่าด้วย แล้วยิ่งมีมูลค่าสูง จึงเป็นของขวัญ 7 ปี หลังจากนี้ 7 ปีจะไม่ให้ของขวัญอีกแล้วสำหรับมาร์กี้ จะให้อีกทีก็ปีที่ 8

สำหรับของขวัญที่มาร์กี้ชอบ คือรถ Lamborghini Huracan Evo Spyder เปิดประทุนมูลค่ากว่า 23 ล้านบาท ป๊อกเดินทางไปรับรถด้วยตัวเอง ซึ่งคุณแม่ก็ได้ให้ฤกษ์มาต้องลงท้ายด้วยเลข 19 โดย ป๊อก มารับรถในเวลา 12.19

ป๊อก บอกว่าแค่ที่วางแก้วน้ำ แก้วกาแฟ ก็ราคา 87,000 บาทแล้ว ซึ่งต้องสั่งมาติดเพิ่มเองเพราะในรถคันนี้ไม่มี รถคันนี้ตั้งใจจะซื้อให้มาร์กี้โดยเฉพาะ เพราะเขาเป็นเมียที่ดีมาตลอด เลยอยากจะตอบแทนเขา และอีกอย่างเราใช้ด้วยกันได้ ป๊อกเล่าอีกว่า ด้วยตัวเองสูงแต่รถคันนี้หลังคาต่ำเวลานั่งรถหัวติดเพดาน จึงตัดสินใจเปลี่ยนเบาะใหม่เป็นตัวท็อป ราคาของเบาะคู่นี้ 1 ล้านบาท ซึ่งป๊อกบอกไม่เป็นไร ถ้าเกิดเราชอบ เราได้ใช้จริงๆ มันก็คุ้มดีกว่าเอามาแล้วไม่ชอบ และเมียเราก็ชอบด้วย

มาถึงวินาทีเซอร์ไพรส์เมีย ทันทีที่ มาร์กี้ ตื่นเช้าเปิดประตูมาเจอรถลัมโบร์กีนีเปิดประทุนสีเขียวมะนาวที่ชื่นชอบมานาน ก็ต้องยิ้มกว้างเซอร์ไพรส์สุดๆ บอกไม่ตะหงิดใจเลย ดีใจซาบซึ้งมาก ไม่คิดว่าตื่นมาแล้วจะแฮปปี้ขนาดนี้ เลยบอกจะตอบแทนสามีด้วยการนวดให้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย

ป๊อกบอก ตอนนี้รถแรงที่สุดในบ้านคือรถเมียแล้ว มาร์กี้ ได้ทดลองขับไปยิ้มไปอย่างมีความสุข โดยมีลูกๆ มีก้า-มีญ่า ร่วมนั่งรถคันใหม่แสดงความยินดีกับหม่ามี้ด้วย