Inside Dara
คิมเบอร์ลี่ ร่ำไห้รับศพพ่อ หลังเสียชีวิตจากติดเชื้อ

นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ได้สูญเสีย คุณพ่อ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส (Dr. Hans Joachim Friedrich Woltemas) ในวัย 61 ปี ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารับการผ่าตัดด่วนจากอาการเส้นเลือดใหญ่ที่หัวใจแตกที่ช่องท้อง โดยเข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากผ่าตัดแล้ว เกิดภาวะแทรกซ้อนจากการติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้เสียชีวิตเวลาลงเมื่อเวลาประมาณ 08.15 น. ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ

โดยเมื่อเวลา 16.20 น. ทางโรงพยาบาลกรุงเทพได้นำร่างของคุณพ่อฮันส์มาที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ศาลา 3 และมีพิธีรดน้ำศพในเวลาต่อมา บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ คนสนิท เพื่อนในวงการ และแฟนคลับมาช่วยงาน ทั้งนี้เพื่อนดารา กลุ่มแฟนคลับ ทีมงาน ผู้จัดละครจากค่ายต่างๆ และบริษัทที่คิมเบอร์ลี่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ต่างส่งดอกไม้พวงหรีดมาแสดงความเสียใจ ทั้งนี้มีผู้จัด แอน ทองประสม และเดียร์น่า ฟลีโป มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด และอยู่ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมในช่วงค่ำ ส่วนหนุ่มคนสนิท หมาก ปริญ สุภารัตน์ ติดถ่ายละครอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่จะมาร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมในวันพรุ่งนี้ (27 พ.ย.) จากนั้นคิมเบอร์ลี่ได้เดินออกมาหาสื่อมวลชนด้วยสีหน้าเศร้าหมอง และยกมือไหว้พร้อมกับพูด "ขอบคุณค่ะ"

สาวคิมเบอร์ลี่ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน ซึ่งมีพี่ชาย 2 คน คือ ทอม โทมัส โวลเทมัส, แดน แดเนียล โวลเทมัส และพี่สาว เจนนิเฟอร์ แอชลี่ย์ โวลเทมัส และคิมเบอร์ลี่ น้องสาวคนสุดท้อง และยังมีน้องชายต่างแม่อีก 2 คน.