Inside Dara
'ฉัตร'พุ่งแรง'แพนเค้ก'ให้ผงาดสุดตัว!

ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกดัง "วันนี้ที่รอคอย"เธอได้บทนี้ เพราะ แพนเค้ก-เขมนิจ ให้มา แพนเค้ก ถอนตัว ส้มผลใหญ่เลยหล่นใส่ ฉัตร โครมเบ้อเริ่ม คนอื่นจะมองว่า “ตัวเสียบ” แต่สำหรับ ฉัตร มันไม่ใช่ บทนี้มีความหมาย เต็มใจเล่น ไม่รู้สึก แทนที่ใคร!

เธอเป็นสาวหน้าหวาน ผลงานเยอะ เป็น คนไทยเชื้อสายจีน ผ่านการถ่ายโฆษณาและมิวสิกวีดิโอมาตั้งแต่เด็ก เรียนมัธยม จากนั้นได้ชิมลางงานละครเรื่อง “ใต้ฟ้าตะวันเดียว” ละครเชื่อมสัมพันธ์ไทย-เกาหลี จุดเริ่มต้น ดังพลุแตก และ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ สมัยยังเป็นผู้บริหารช่อง 7 เลยจับเซ็นสัญญา ช่อง 7 นาน 7 ปี

เห็นสวยหวาน ผิวโอโม่แบบนี้ ก่อนจะมาถึงจุดนี้ ฉัตร ก็มีตำนาน มีคนเอากรุภาพเก่า ก่อน ฉัตร เข้าวงการ ก็สวยแบบหมวยๆ แต่พอเข้าวงการ ทั้ง ดั้ง ตา มาครบ ฉัตร เลยเจอแฉ สวยด้วยมือแพทย์ แต่ของอย่างนี้ แค่เป็นเรื่องเม้าท์สนุกปาก เพราะ ดาราเกินครึ่งในวงการ ผ่านมีด และมือหมอมาทั้งนั้น แต่ไม่มีใครรับแบบเต็มปาก...เต็มคำ เท่านั้นเอง ฉัตร เองก็รับแบบอ้อมๆ แบบว่า คนชมว่าสวยผิดหูผิดตา แต่ ฉัตร บอกยังโดนผู้ใหญ่ติงว่า “ขาวไป” ฉัตร ก็ยืนยันว่าไม่ได้ไปอัพ หรือเสริมอะไรเพิ่ม เพราะเข็ดกับการทำศัลยกรรมแล้ว ที่เคยทำมาคือ ตา และไม่อยากทำ ไม่อยากเอาอะไรแปลกปลอมเข้ามาที่หน้าอีก แต่ถึงสวยอย่างไร ฉัตร ก็ถูกมองว่า หน้าไปคล้าย แตงโม-ภัทรธิดา แต่ในส่วนการแสดง ได้รับคำชมว่าเล่นดีและสวยกว่าทุกเรื่อง

มองภาพรวม จากการโชว์หุ่น และโชว์หน้า ใน “อิน แมกกาซีน” ฉัตร งามทุกท่วงท่า มีออร่าที่ผิว และเธอเป็นสาวสมัยใหม่ ที่กล้าเผยเนื้อเนินอก ด้วยการใส่เกาะอกโชว์ แค่นี้ มั่นใจ หนุ่มไทย จะเพิ่มความสนใจ ที่ตัวเธอ!

แต่ หนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เค้าขอจองหัวใจ ใครอยากเชยชม ฉัตร จากผลงาน และการร่วมงานก็ตามสบาย กัน แค่ “แอบห่วง และ แอบหึง” เพราะ กัน เดอะสตาร์ มีแฟนคลับเยอะ สนิทกับ ฉัตร ก็ต้องเว้นวรรคคำว่า “แฟน”

รักแบบแอบรัก มันเลยมีอุปสรรค เพราะ “พระเอก” ในวงการ ในเมื่อ “รักไม่ชัดเจน” ก็ตามจีบซะเลย เล่นเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” ก็เจอข่าว อ๋อม-อรรคพันธ์ ตามจีบ ถึงขนาดลือหึ่ง!! รักที่มีระหว่าง ฉัตร และ กัน ถึงขั้นสั่นคลอน ในขณะทีี่มีข่าว กัน ก็พูดทำนองห่างๆ ไม่ค่อยมีเวลา แต่ ฉัตร ก็ออกมาตัดไฟแต่ต้นลม บอก อ๋อม แค่พี่ร่วมงาน ระหว่าง ฉัตร และ กัน ไม่มีเรื่อง “มือที่สาม” ฉัตร ยืนยันว่าไม่มี เธอยอมรับว่า ช่วงไหนคุยกับ กัน ก็บอก ช่วงไหนไม่ได้คุย เพราะต่างคนต่างยุ่งก็บอก จะลุ้นรัก ฉัตร-อ๋อม ก็เหลือแค่ลุ้นได้แค่ในจอ ฟาก มิกค์ ทองระย้า นักแสดงหนุ่ม ก็ทนความขาวของ นางเอกสาวโอโม่ อย่าง ฉัตร ไม่ไหว ประกาศตัวเลยว่า ปลื้มฉัตรแต่ไม่กล้าจีบ เพราะกลัวเป็นมือที่ 3 ออกโรงขอ แอบปลื้ม ต่อไป

ทำให้ กัน ยังเป็น พระเอกในหัวใจ ฉัตร เหมือนเดิม แต่เข้าใจ “เดอะสตาร์” ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องแฟน เปิดทีแบบ โตโน่ เดอะสตาร์ จีบ แตงโม แฟนคลับเสียใจ ร้องไห้ระงม!

สำหรับ ฉัตร ก็ดีใจ ที่ กัน รับว่า ดูใจกันอยู่ “เราสองคนยังไม่ได้เป็นแฟนกันครับ เรายังเป็นเพื่อนสนิทกัน จริงๆทางผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้คุมเข้มอะไรเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่าตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า จริงๆเราสองคนก็รู้จักกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว อย่างช่วงนี้ตัวผมเองก็ตั้งใจทำงานและตั้งใจเรียนไปด้วย เวลาที่เราจะไปดูแลใคร เรายังไม่ค่อยมีเวลาเลย จริงๆผมกับ ฉัตร เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วยครับ เพราะเวลาของเราสองคนไม่ตรงกัน ตอนนี้เราก็เหมือนเป็น เพื่อนสนิท กันมากกว่า แต่ยังไม่ถึงขั้นพิเศษครับ” ฝ่ายชาย ออกตัวล้อฟรี ทำเอา ฉัตร รีบรับลูก พูดเหมือนกันว่า กัน คือเพื่อนที่สนิทที่สุด และปรึกษา กัน ได้ทุกเรื่อง เพราะทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แล้วเรียนที่เดียวกัน เวลา กัน มีคอนเสิร์ต ถ้าว่าง ฉัตร ก็ไปนั่งดู แถมที่นั่งยังวีไอพีนั่งติดกับ แม่กัน ซะด้วย ทำให้รู้ว่า ฉัตร ขยับไปใกล้ชิดหัวใจขึ้นทุกที 4 ปีพิสูจน์ใจ แต่ ฉัตร ออกตัว รักครั้งนี้ไม่หวือหวา ไม่ค่อยได้ไปไหนกัน แต่เข้าใจกันมากขึ้น อยู่วงการเดียวกัน พูดอะไรก็เข้าใจ จนถูกแซวว่า “คู่รักเดอะสตาร์ต้องซุกแฟน” แต่ ฉัตร บอกว่าสักวันที่คบกันจนเหมาะสม ก็คงจะผ่อนคลายสบายตัวขึ้น

ฉัตร แอบเม้าท์ กัน ไม่ใช่หนุ่มโรแมนติก แต่ที่ทำให้เธอประทับใจ เพราะเวลา ฉัตร มีเรื่องไม่สบาย กัน คอยให้กำลังใจ กัน ออกตัวเป็นคนเจ้าชู้ ปากหวาน แต่ ฉัตร ไม่เคยเห็นมุมนี้ เจอหน้ามีแต่กวน ความรัก ฉัตร เหมือนรอวัน ด่านแรก “แฟนคลับ” ผ่านมาได้ ก็ถือว่าโล่ง ที่เหลือก็เป็นเรื่องของ “คนสองคน” ถ้ามั่นใจ ใช่เลย ก็ไปต่อกันได้ยาวๆ แบบมีอนาคตร่วมกัน...!