Inside Dara
ป้อง ควง น้องแก้ว ไหว้พระทำบุญ หมอเอก จับคู่ให้แถมยังเชียร์นอกหน้า

กลับมาฮือฮาอีกครั้งหลังมีภาพอดีตคู่รัก ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับ แก้ว–จริญญา ศิริมงคลสกุล ควงคู่กันไหว้พระไปปรากฏอยู่ใน IG ของ “หมอเอก” แถมหมอดูดังยังเขียนแคปชันด้วยว่า “รียูเนียนกันโหน่ย” ล่าสุดเจอ ป้อง มาร่วมงานเปิดตัวโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย เลยถามถึงเรื่องไปทำบุญกับ แก้ว วันนั้น?

“ไม่มีอะไรเลย เพราะว่าหมอเอกเป็นหมอดูที่เรานับถือ เค้าแนะนำเรื่องการไหว้พระถูกต้องตามหลัก หมอเอกก็มีดูให้หลายคนรวมทั้งผม ทั้งแก้ว ซึ่งผมไม่ได้เป็นคนสายนี้อยู่แล้ว แต่หมอบอกให้ไหว้บ้างเพราะเลยวันเกิดมาหลายวันแล้ว พอเราปิดกล้องเมีย 2018 ปุ๊บ วันรุ่งขึ้นเราก็ไปเลย เพราะว่าอยากไหว้พระ แล้วหมอเอกก็บอกว่าเดี๋ยวมีน้องแก้วมาด้วย มาไหว้วัดนี้เพื่อแก้เรื่องงาน เรื่องความรัก เราก็บอกว่าไม่มีปัญหามาได้เลย ก็มาเจอกัน ไหว้พระกัน แล้วน้องเค้าเล่นกล้อง เลยมาลองถ่ายรูปเลนส์ดีๆกัน อย่างเวลาดูไอจีแก้วแล้วภาพสวย เราก็บอกว่าถ่ายให้บ้างสิ ถ่ายรูปกันแล้วก็ลงเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย”

แต่คิดอยู่แล้วว่าต้องเป็นประเด็นเป็นข่าวหรือคนแซว?

“จริงๆไม่ใช่ครั้งแรกนะที่เจอกับเค้า ถ้ามีอะไรเราคงแอบคงซ่อน คงไม่เอาลงอินสตาแกรม แต่ว่าอันนี้ไม่มีอะไรจริงๆ มันไม่รู้จะมีอะไรจริงๆ”

ไม่ได้นัดกันเอง?

“ไม่ได้นัดกันเอง ถึงนัดกันเองก็ไม่มีอะไร ไปไหว้พระปกติ พอเสร็จแล้ว ก็แยกย้าย แยกกันมาแยกกันกลับ”

มีข่าวว่าน้องโสดแล้ว?

“เอาตรงๆผมไม่รู้เลยนะว่าเค้าโสดหรือไม่โสด เพราะว่าน้องก็ไม่ได้บอก แล้วจะให้เราไปถามเหรอ เจอหน้าแล้วถามว่าโสดรึเปล่า (หัวเราะ) ไม่ใช่เรื่องที่จะเข้าไปก้าวก่าย ไม่ใช่ประเด็นที่ต้องคุยกัน เจอกันแล้วก็คุยเรื่องงานเรื่องชีวิตแบบไปเที่ยวไหนมาเห็นลงรูปบ่อยเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องส่วนตัวมากๆแบบนั้นเราไม่ได้ถามกัน”

เพื่อนๆเข้ามาแซวว่าถ่านไฟเก่าจะคุ?

“ก็ดูเพื่อนแต่ ละคนสิ เพชรจ้า ดีเจภูมิ แต่ละคนเป็นสายแซวอยู่แล้ว แต่ว่าไม่มีอะไร ทุกคนรู้ว่าเป็นพี่น้องกันมา 5-6 ปีแล้ว ถ้ามีเดี๋ยวบอก”

แต่มีคนเชียร์คู่เราเยอะมาก?

“ก็ขอบคุณมากที่เชียร์ ตอนนั้นอาจดูน่ารักดีมั้ง แต่ตอนนี้ก็โตแล้วอ่ะเนอะ ก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง ไม่ใช่ว่าจะต้องรีเทิร์น ก็เป็นน้อง เป็นเพื่อน แล้ววันนั้นที่นัดกันก็ไม่ได้เป็นคนนัดด้วย หมอเอกบางทีลูกค้าเยอะก็จับคนนั้นมาเจอคนนี้ เค้ามีสูตรว่าไหว้วัดนั้นจะช่วยเรื่องนี้ ซึ่งผมไม่รู้เรื่องหรอก แต่ว่าแก้วอยากไหว้วัดนี้คุยกันว่าพี่ป้องมาพอดีแวะมามั้ยล่ะ ก็มาเท่านั้นเอง”

ตอนนี้ป้องโสดรึเปล่า?

“โสดครับ โสดปกติ โสดมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันครับ เป็นพี่น้องกันเท่านั้นเอง”