Inside Dara
เนเงิน แฟนเจนนี่ บอกอย่ามาใส่ร้าย หลังถูกจับผิดขายไอ้ไข่ของปลอม

หลังจากที่มีดราม่าเกิดขึ้นกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ก็ทำให้คนรอบตัวของนักร้องสาวเจอดราม่าตามมาเช่นกัน และแฟนหนุ่มของสาวเจนนี่ อย่าง เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ก็ถูกชาวเน็ตเข้ามาขุดคุ้ยเช่นกัน

ล่าสุด เนเงิน ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเองหลังถูกคนบอกว่าขายไอ้ไข่ปลอม โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า “ผมไม่ขายไอ้ไข่ปลอมหรอกครับ ผมรับมาจากสายตรงไอ้ไข่ (เขาไม่เอาของปลอมมาขายเล่นหรอกครับ) ถ้าปลอมแถมค่าตกใจให้ 10 เท่า ปั่นกระแสไปเรื่อย”

และเจ้าตัวจะได้บอกต่อว่า “ช่วยไปอ่านโพสให้เข้าใจก่อนนะ แล้วค่อยมาใส่ร้ายกัน” แต่ก็มียังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ไม่ปลอมครับ มีแต่โรงงานผลิตเพิ่ม ความคิดส่วนตัวนะครับ” ซึ่งเนเงินก็ได้มาตอบว่า “เขาไม่ทำแบบนั้นหรอกครับ วัดดังครับ เพราะสร้างรุ่นใหม่มาเรื่อยๆ”

และก็มีคนมาคอมเมนต์อีกว่า “จากที่เคยไปคุยกับพระอาจารย์ตอนไปถวายสังฆทาน ทางวัดบอกว่าของแท้คือสั่งจากไลน์ของวัดเท่านั้น ที่เหลือที่ขายจากช่องทางอื่นของปลอม พระอาจารย์ที่วัดบอกมาค่ะ”

ซึ่งเนเงินก็มาชี้แจงคอมเมนต์นี้ว่า “ไม่จริงครับ วัดจัดสร้างขึ้นมา ให้คนไปเช่าซื้อให้เซียนพระไปเช่าซื้อ ของออกมารวมๆ เป็นแสน ไอ้ไข่อยู่ที่เซียนพระทั่วประเทศครับ”

และ “ขนาดรุ่นใหม่ๆ เปิดจองเมื่อวาน คนยังเต็มวัดเลยครับ เซียนพระซื้อมาเก็บเป็นล้านครับ รอปล่อยออกเวลาได้ราคาดีครับ นี่คือการตลาดของเขา”