Inside Dara
‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’แจงดราม่าร้อน ปมคลิปเต้นยั่วเด็กว่อนโซเชียล

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงแล้วดราม่าร้อน ปมโดนทัวร์ลงวิจารณ์ หลังคลิปเต้นยั่วเด็กว่อนโซเชียล รับหลังจากนี้จะระวังการแสดงบนเวที ขอบคุณคำแนะนำและกำลังใจ

4 กุมภาพันธ์ 2566 :เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนขึ้นมาทันที สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุดโดนดราม่ายับ หลังได้ไปแสดงคนเสิร์ตแห่งหนึ่ง โดยมีชาวเน็ตได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะที่เธอทำการแสดงอยู่บนเวที ซึ่งเป็นช่วงที่เธอเชิญเด็กชาย คาดว่าวัยประถมขึ้นมาร่วมสนุก และให้แดนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่ในวงเต้นรุมล้อม ทั้งรูดเสา และที่แรงกว่านั้นคือมีการถอดเสื้อของเด็กชายออกด้วย ขณะที่เจนนี่และคนรอบข้าง ต่างส่งเสียงเชียร์แบบชอบใจ ไม่มีใครห้ามใคร จนหลายคนรู้สึกรับไม่ได้กับการกระทำนี้ และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงนั้น...

ความคืบหน้าล่าสุดเจนนี่ ได้ออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนที่ส่งข่าวนะคะ เจนนี่และทีมงานเห็นข่าวแล้วค่ะ ดีแล้วค่ะต่อไปจะระมัดระวังการแสดงบนเวทีให้มากขึ้นนะคะ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำและกำลังใจค่า ลุยต่องับบบบบ ฮึ้บบบบ”...

พร้อมทั้งบอกอีกว่า “ทุกครั้งๆ ที่น้องๆ ขึ้นมาร่วมสนุก เราพยายามจะหามุกมาเล่นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น และทุกครั้งก่อนเด็กๆ ลง ก็จะมีการมอบทุนการศึกษาให้ตลอดค่ะ และหลังจากที่ข่าวนี้ออกไป ทางวงได้มีการปรึกษากันแล้วค่ะ ว่าจะระมัดระวังเรื่องการแสดงให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ...

ข้อดีของการเป็นข่าว ทัวร์ลง หรือโดนด่า อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เรียนรู้ และเข้าใจมุมมองจากคนภายนอก นำมาซึ่งการพัฒนาตัวเองนะคะทุกคน เดียวเรื่องนี้คงดังสักพัก และก็คงผ่านไปเหมือนที่ผ่านมาค่ะ น้องคนนี้เลย ที่กำลังเป็นข่าว น้องกล้าแสดงออกมากค่ะ ก่อนลงจากเวที เจนนี่ก็มีการมอบเงินรางวัลให้น้องด้วยค่ะ เพื่อสนับสนุนความกล้าแสดงออกของน้อง”.....

ขอบคุณภาพประกอบ : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น...