Inside Dara
‘ต้น’เครียด‘แต้ว’โดนด่า โต้ข่าวลือวิวาห์ปลายปี

เป็นแฟน “คนในวงการบันเทิง” ไม่ง่ายเลย และยากยิ่งกว่าเมื่อแฟนเป็นถึง “นางเอกดัง” ที่คนชื่นชมทั้งประเทศอย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะขนาดแค่ไปเที่ยวทะเล คนอื่นใส่บิกินีไม่เป็นไร แต่ แต้ว ใส่มั่งกลับโดนด่า! วันนี้ขอเปิดใจ ต้น-อาชว์ ไหลสกุล แฟนหนุ่มของ แต้ว ถึงกระแสดราม่าที่แฟนสาวโดนมาว่ารู้สึกอย่างไร?

ต้น กล่าว “เป็นกระแสใหญ่โตมากจริงๆ ที่ลงรูปไปก็ไม่คิดว่ามันจะเป็น กระแส เพราะเราไปเที่ยวทะเล ใครๆก็ใส่ ชุดว่ายน้ำ ไม่รู้ว่าฟีดแบ็กจะแรงขนาดนี้ ถามว่าเครียดมั้ย ก็เครียดนะครับ แต่ผม ถามแต้ว เค้าก็ไม่ได้ซีเรียส แม่แต้วก็ไม่ได้ ว่าครับ แต้วไม่ซีเรียสยิ่งกว่าผมอีกนะ ผมก็คิดว่าคนพูดเยอะขนาดนี้มันไม่ดีรึเปล่า เป็นห่วงเค้า แต้วก็บอกว่าไปทะเล ก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำสิ” ครั้งหน้ากล้าลงภาพอีกมั้ย? “เอาอีก (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ถามว่าจะมีถ่ายบิกินีคู่กันมั้ย ก็คงไม่ ถนัดครับ” ความรักช่วงนี้หวานมั้ย? “ก็เรื่อยๆครับ ตอนนี้ก็ได้ไปไหนด้วยกันมากขึ้น สงกรานต์นี้ก็มีแพลน ไปเกาหลีประมาณ 5 วันครับ ไปกับแม่แต้วด้วยครับ” แพลนว่าจะพาไปไหนบ้าง? “ก็ซื้อหนังสือมาเป็นไกด์แล้วครับ กำลังศึกษา จริงๆยังไม่มีแพลนไปไหนในเกาหลีเลย ผมอยากเล่นสกีแต่น้ำแข็งละลายหมดแล้ว ก็คงไปดูซากุระที่เกาหลีแทน” จะไป คล้องกุญแจคู่รักมั้ย? “แต้วขอไม่ไปคล้องกุญแจครับ แต่ผมอยากไปนะ ผมอยากไปคล้องกุญแจ (หัวเราะ) ผมไม่เคยไปเกาหลีเลย แต่เค้าเคยไปทำงาน ผมก็คงตามใจแต้วครับ คงไม่ได้ไป แต้วคงเน้นช็อปปิ้ง นั่งร้านกาแฟชิลๆสบายๆ”

แพลนแต่งงานมีมั้ย? “ยังไม่มีครับ ถามว่ากดดันมั้ย คนน่าจะถามแต้วเยอะกว่าผมนะ” ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าแต้วจะแต่งงานปลายปี? “เค้าเพิ่งอายุ 26 ปีเองนะ เราคงรอเวลาที่เหมาะสมครับ ถามว่าเคยดูดวงมั้ย ผมไม่ค่อยดูครับ ส่วนแต้วก็เคยมีไปดูนะ แต่ไม่เคยมาเล่าอะไร” ข่าวดาราเลิกกันเยอะ ต้นกลัวมั้ย? “ไม่กลัวครับ” ตอนนี้แต้วดูฮอตมาก? “เชื่อใจกัน สบายใจที่คบกัน” มีข่าวว่าเราหึงแต้วเหมือนกัน? “จริงๆผมเป็นคนขี้หึงครับ แต่ตอนนี้โตขึ้นก็เข้าใจ” หึงณเดชน์มั้ย? “ไม่หึงครับ ชอบณเดชน์ (ยิ้ม)” แต้วหึงเราบ้างมั้ย? “ไม่หึงเลยครับ ไม่เคยตามเช็กด้วย เค้าน่าจะเชื่อใจ ถามว่าเคยทะเลาะกันมั้ย แรกๆมีครับ แต่หลังๆ ไม่มีแล้ว จำไม่ได้ด้วยว่าล่าสุดทะเลาะกันเมื่อไหร่ เรื่องงอนก็ไม่มี แต้วแมนมาก ผมจะงอนบ่อยกว่าเวลาเค้าไม่มีเวลานัดแล้วไม่มา”.