Inside Dara
หัวบันไดไม่เคยแห้ง! “มิน” ออกตัวแรงประกาศคบไฮโซ ฟุ้งพาเจอครอบครัวแล้ว

“มิน พีชญา” หัวใจเป็นสีชมพู ฟุ้งไฮโซหนุ่มลุยจีบเต็มที่ หวานแค่ไหนขอให้เข้าไปดูในไอจี บอกอายุห่าง 9 ปี พาเจอครอบครัว เข้าตามตรอกออกตามประตู เมินดราม่ากระเป๋าหรูไม่จบ ลั่นกระเป๋ายังอยู่ที่เดิม ซื้อมาก็ต้องอยากใช้ ทำใจหนังโกอินเตอร์เจอโรคเลื่อน

เลิกรากับ “ไฮโซบอส” ปุ๊บ ก็มีหนุ่มใหม่มาดามใจทันที สำหรับ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ล่าสุดถูกเพจใต้เตียงดาราปล่อยภาพหนุ่มคนดังกล่าว ไปเดินหน้ากระหนุงกระหนิงแถมเอาใจด้วยการถือกระเป๋าให้ โดยมินเปิดใจว่าอีกฝ่ายเดินหน้าจีบเต็มที่ ส่วนตนพาไปรู้จักครอบครัว อยากให้เข้าตามตรอกออกตามประตู

“จริงๆ วันนั้นเราไปคุยงานกันค่ะ เขาก็ให้เกียรติมิน ก็เป็นพี่ที่รู้จักคนหนึ่งซึ่งน่ารักค่ะ รู้จักกันตอนเรียนอสังหาริมทรัพย์ที่จุฬาฯ ค่ะ รู้จักกันมาปีกว่าแล้วค่ะ แต่ว่าไม่ได้สนิทกันตอนแรก ตอนหลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันก็เลยค่อนข้างสนิทกัน”

“ถามว่าเป็นหนุ่มคนใหม่มั้ย ก็ค่อยๆ ดูไปดีกว่าค่ะ มินก็ยังคุยๆ กันอยู่ ที่บอกว่าแฟนต้องไฮโซไปเอามาจากไหนคะ (ยิ้ม) จริงๆ คนนี้ก็ยังไม่มีอะไรค่ะ ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องของเขาออกมาค่ะ ก็เป็นสิทธิ์ของเขาเนอะ อยากรู้ก็เข้าไปดูในอินสตาแกรมเขาแล้วกัน สเปกมั้ยก็ยังบอกไม่ได้ เพราะจริงๆ เราไม่มีสเปกอยู่แล้วค่ะ ขอแค่ตอนนี้เอาเวลาให้ไปได้ก่อนก็พอแล้วค่ะ”

ฟุ้งฝ่ายชายให้เกียรติ พาเจอครอบครัว เข้าตามตรอกออกตามประตูทุกอย่าง

“จริงๆ พี่เขาให้เกียรติมินมากเลยนะคะ ดูแลดี เราก็โอเค เดินหน้าจีบเต็มที่เลย มีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่แล้วค่ะ ก็เข้าตามตรอกออกตามประตูทุกอย่าง เข้าทางคุณพ่อคุณแม่หมด ท่านก็รู้จักนะคะ คุณพ่อคุณแม่ชอบคุยกับผู้ใหญ่อยู่แล้ว คนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่มาก ดูให้เกียรติ คุยกับคุณพ่อคุณแม่ เป็นหลักเป็นฐานชัดเจนค่ะ”

“อายุห่าง 9 ปีค่ะ ก็ถือว่าเยอะที่สุดค่ะ แต่คุณพ่อคุณแม่ก็โอเค เขาก็พูดมานานแล้วค่ะว่าควรมีคนที่อายุมากกว่า เพราะลักษณะนิสัยเราเป็นแบบนี้ต้องเป็นผู้ใหญ่ ส่วนกะลงหลักปักฐานเลยมั้ย ยังบอกไม่ได้ขนาดนั้นหรอกค่ะ บอกได้ก็ดีสิคะ (หัวเราะ) จะได้ไม่ต้องเสียใจ”

เมินดราม่ากระเป๋าหรูยังไม่จบ บอกยังไม่มีความคืบหน้า ซื้อมาทำไมจะไม่อยากใช้

“เหมือนเดิมเลยค่ะ ยังไม่มีความคืบหน้า ถามว่าไม่อยากใช้เหรอ ทำไมจะไม่อยากล่ะค่ะ ก็ยังอยู่ที่เดิมเลยค่ะ ใกล้แล้วๆ (กระแสยังไม่จบ?) อ๋อ ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ ก็ตามไปก่อน ตามอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ)”

เลื่อนฉายหนังที่เมืองจีน หวั่นกระแสไม่ดี ลังเลรับหนังเรื่องใหม่

“ตอนนี้มีการเลื่อนฉายออกไปค่ะ เพราะตอนนี้ก็ดูจังหวะด้วย ถ้าออกไปตอนนี้อาจจะกระแสไม่ดีเท่าที่ควร ก็เลยเลื่อนออกไปก่อนดีกว่า เขาบอกว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีค่ะ จริงๆ ก็มีติดต่อเรื่องใหม่มาด้วยค่ะ แต่มินมองว่ายังดูเรื่องของเวลาไม่ลงตัว เพราะมินมีละครที่กำลังจะรับ ก็รับไม่ได้ด้วยเพราะจริงๆ แล้วอยากจะทำงานให้เต็มที่เนอะ ไม่อยากให้มันแทรกๆ ชนๆ กัน ก็ให้เกียรติทุกกองค่ะ งานที่เมืองไทยก็ไม่รวนนะคะ จริงๆ จัดการได้ค่ะ”