Inside Dara
ส่องชีวิตวันนี้ ‘ติ๊ก กัญญารัตน์’ ผันตัวสู่ทูตสันถวไมตรีญี่ปุ่น แฟนๆล้วนบ่นคิดถึง

ส่องชีวิตล่าสุดอดีตนางเอกดัง “ติ๊ก กัญญารัตน์” วัย 46 ปี แม้ห่างหายจากผลงานในวงการบันเทิง สู่ทูตสันถวไมตรีญี่ปุ่น แต่แฟนๆ ยังบ่นคิดถึงเสมอ ชมสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน...

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกดัง ที่หลายๆ คนคุ้นเคย และรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ” ซึ่งเธอโด่งดังจากการเล่นละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง ซึ่งช่วงหลังๆ เธอนั้นได้หายหน้าหายตาจากวงการไปอย่างยาวนาน แต่แฟนๆ ก็ยังคงต่างพากันคิดถึงเธอกันจำนวนมาก และยังคงคิดถึงฝีมือการแสดงของเธอกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว...

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงอยากพาทุกคนไปส่องชีวิตล่าสุดของอดีตนางเอกสาวคนนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดย ติ๊ก กัญญารัตน์ ปัจจุบันเธออายุ 46 ปี ย่างเข้าปีที่ 47 แล้ว ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นทูตสันถวไมตรีของประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นตัวแทนนักท่องเที่ยวชาวไทย จากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น...

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ติ๊ก กัญญารัตน์ เคยน้ำหนักขึ้นสูงถึง 10 กิโลกรัม จนทำให้กลายเป็นสาวอวบ แต่เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส และไม่มีคนทัก เนื่องจากไม่ใช่คนผอมมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า เจ้าตัวนั้นน้ำหนักลดลงมาได้ 10 กิโลกรัม จนกลับมาสวยเป๊ะอีกครั้ง ทำเอาหลายๆ คนถึงกับเซอร์ไพร้ส์กันเลย...

นอกจากนี้ หลังจาก ติ๊ก กัญญารัตน์ ได้พักงานด้านการแสดงไปตั้งปี พ.ศ. 2552 แล้ว เธอก็ได้ผันตัวมาทำรายการวาไรตี้เป็นของตัวเอง ออกอากาศทางช่อง 3 ชาแนลยูทูบ North Star Channel คือรายการ Say Hi ซึ่งจากผลงานทั้งด้านการแสดงและการเป็นผู้จัดละครที่ผ่านมาของ ติ๊ก กัญญารัตน์ ทำให้เหล่าคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ดาราเอง ต่างก็ยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า ติ๊ก กัญญารัตน์ คือผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง...

เรียกได้ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการบันเทิง ที่สวยสง่างาม ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนกระทั่งถึงตอนนี้ และยังเป็นอดีตนักแสดงสาวที่มีความสามารถรอบด้านมากจริง ๆ ไม่แปลกใจที่ครั้งหนึ่ง ติ๊ก กัญญารัตน์ เคยขึ้นแท่นนางเอกดังแห่งยุค.....

ขอบคุณภาพประกอบ : tik_kanyarat... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/2194747/