Inside Dara
"โตโน่-ณิชา" ให้กุหลาบดำรักอมตะ

สาวสวยโลกสดใส ฉีกลุคมาเป็นสาวมันสุดเฟียช นางเอกสาว “ณิชา -ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” พลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญในละครเชือด เฉือนแนวโรแมนติก-ดราม่า “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. กับบท “มิลิน” สาวสุดเป๊ะชอบเอาชนะ ต้องการเป็นที่ยอมรับจากทุกคนและต้องการความรัก เล่นได้สมจริงถึงใจเข้าถึงบทบาท

“ณิชา” แบบนี้ เพราะชั่วโมงบินสูงสั่งสมประสบการณ์มา รวมทั้ง “ณิชา” เผยเองว่า อินเนอร์ดีแบบนี้ ดึงมุม “คลั่งรัก” จากชีวิตจริงมาใช้เพราะหัวใจมีหนุ่มคนสนิท “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่อินเลิฟสุดถึงไม่ต้องสรุปออกจากปากว่าเป็น “แฟน” แต่สิ่งที่ดูแลให้กำลังใจกันนั้นสุดพิเศษ สถานะที่ “ณิชา” ให้ว่าเป็น “คนที่รู้สึกดี และชอบที่จะอยู่ด้วย” แค่นี้แฟนคลับก็ฟินได้ทุกวัน!!

กำลังเข้มข้นขึ้นทุกตอน!! ละคร “เกมปรารถนา” เป็นผลงานผู้จัดไฟแรง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” และผู้กำกับมือดี นก-นันทพร แก้วอัมพร จาก บริษัท รักละคร จำกัด คว้าพระนางฮอต “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” โคจรมาเจอ ณิชา อีกครั้ง ในรูปแบบใหม่ที่ต้องฟาดฟันเชือดเฉือนอารมณ์สุดพลังฉีกบทบาทการแสดงกันสุดขั้ว กับการแข่งขันเพื่อแย่งชิงความเป็นสุดยอดนักธุรกิจเบอร์หนึ่ง! กับเรื่องราวการต่อสู้ทางธุรกิจของสองตระกูลมหาอำนาจ “วีรยะวาณิช” และ “ธีรกิจกานต์กุล” ที่แข่งขันมาตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก เพื่อแย่งชิงกันเป็นสุดยอดผู้นำธุรกิจอุปโภคบริโภคของประเทศไทย ทำให้ อนาวิน (อาเล็ก ธีรเดช) และ มิลิน (ณิชา ณัฏฐณิชา) ต้องเผชิญหน้ากันในฐานะ “คู่แข่ง” ในเกมที่ทุกคนเดิมพันด้วยศักดิ์ศรี เกมที่ทุกคนต้องแลก ต้องเลือก ต้องลวง เพื่อไปให้ถึงเส้นชัย เป็นเกมที่ทำให้หัวใจของเธอและเขาต้องหวั่นไหวกับไฟของความปรารถนา

“ณิชา” พูดถึงคาแรกเตอร์การแสดงครั้งนี้ที่ยอมรับว่า “ต่างกันคนละโลก” กับณิชา ตัวจริง ว่า “มิลิน” เป็นทายาทตระกูล “วีรยะวาณิช” เป็นลูกสาวของคุณพีย์หรือพี่แซม ที่พร้อมรอรับช่วงธุรกิจของที่บ้านอย่างเต็มตัว พร้อมไฟท์เต็มที่ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ตัวเองได้ขึ้นเป็นผู้บริหาร เป็นผู้หญิงมั่นๆเฟียซๆทุกอย่างต้องเพอร์เฟกต์ ภายนอกดูเป็นคนมั่นใจมากแต่จริงๆข้างในเป็นคนที่กลัว ต้องการความรัก ต้องการการยอมรับ มันส่งผลทำให้เค้าเป็นคนที่ต้องการเอาชนะมากๆ

เพื่อได้รับการยอมรับ ค่อนข้างแตกต่างจากตัวจริงของณิชามาก คนละโลกกันเลย ทำการบ้านเยอะมากเพื่อไปเป็นเค้าให้ได้ เรื่องนี้บททำให้เห็นหลายมุมของตัวละคร เห็นเกือบทุกมิติ

ถ้าถามถึงการแสดง “ณิชา” ยอมรับว่ายากมาก ด้วยความที่คาแรกเตอร์ตัวมิลินเอเนอร์จีเยอะมาก เวลาทำอะไรโลกต้องรับรู้ว่าเขาต้องการอะไรและจะเอามันมาให้ได้ ทั้งคาแรกเตอร์ภายนอกและอินเนอร์ข้างในยากมากจริงๆ กับการแสดงเรื่องนี้เหมือนแกะกล่องใหม่ทุกอย่าง ทั้งวิธีการเล่น การเข้าหากัน สิ่งที่เราพูดไปก็จะมีอะไรแฝงอยู่ในนั้นอีก เรื่องนี้ฟาดฟันกันอย่างหนักหน่วงมากจริงๆ อย่างตัวณิชาเองกับเรื่องนี้ก็ได้เจอความรู้สึกใหม่ๆค่อนข้างเยอะ ถึงแม้ว่าณิชาจะเคยร่วมงานกับพี่อาเล็กมาบ่อยและสนิทกัน แต่เรื่องนี้ก็ทำเราเซอร์ไพรส์กับมุมที่แปลกตาเหมือนกัน

ส่วนฉากเลิฟซีนของเรื่องนี้ที่ร่ำลือว่าดุเดือด “ณิชา” ยอมรับว่าเลิฟซีนเยอะที่สุดตั้งแต่เคยเล่นละครมา แซวว่าอาเล็กต้องมาเปลืองตัวให้ ทั้งคู่เคลมเลยว่าความ ปรารถนาแรงมาก แบบไม่เคยเห็นในวงการละครไทยมาก่อน เป็นเกมรักที่แย่งชิง พัวพันดุเดือดของแท้!!! ถึงขนาด “อาเล็ก” บอกว่า ตั้งแต่เข้าวงการมา 10 ปี เล่นเลิฟซีนเยอะที่สุดในชีวิต ใช้คำว่า ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ถามว่าเขินกันไหม ก็ไม่เขินกันแต่พยายามทำให้เทกเดียวผ่าน มันก็คืองานแล้วเรารู้สึกว่ามันไม่ได้น่าเกลียดเป็นไปตามอารมณ์ ตามคาแรกเตอร์

ถ่ายฉากแบบนี้ “ณิชา” บอกเลยว่าผ่านฉลุย ไม่ต้องขออนุญาต “โตโน่-ภาคิน” หวานใจ เพราะพอเป็นการทำงาน ทั้งคู่ก็จะไม่เข้าไปยุ่งกันเท่าไหร่ ปล่อยให้ต่างคนต่างทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่ เวลาทำงานกับใครหรือว่ามีซีนอะไรจะไม่ค่อยถามกัน ส่วนจะดูฉากเลิฟซีนดุเดือดไหม โตโน่ คงไม่ชินกับการเห็นณิชาไปเป็นอีกคนนึง จะดูบ้างไม่ดูบ้างแต่ก็คิดว่าไม่น่าจะดูถึงตอนเลิฟซีน ถ้านั่งดูอยู่ด้วยกันก็คงรู้สึกแปลกๆดี

อีกด้านของบท “มิลิน” ที่ดูคลั่งรัก ณิชา ยอมรับว่าเอามาจากตัวเองเพราะเป็นคนคลั่งรักพอสมควร รักคนรอบตัว รักครอบครัว รวมทั้งความคลั่งรักกับ “โตโน่” ก็เป็นความรู้สึกดีๆให้กัน ไม่ได้ต้องพยายามแสดงออกแต่มันก็เป็นของมันไปแบบนี้ จากที่ดูเป็นคนละขั้วแต่พอมาอยู่ด้วยกันกลับมีความเรียบง่ายที่เหมือนกัน เลยทำให้ “รัก” เติบโตพัฒนามาถึงวันนี้

ล่าสุดวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก “ณิชา” และ “โตโน่” ไม่ได้มีภาพสวีตแพ็กคู่เหมือนใครๆ มีแต่รูปดอกกุหลาบสีดำ 2 ดอก พร้อมแคปชันสุดฟิน จาก ณิชา “The right flowers... ถึงจะเป็นดอกไม้ดอกเดิมจากปี 19 ก็ยังรู้สึกว่าใช่อยู่ดี” ส่วนแคปชันของ “โตโน่” ระบุว่า “Happy Valentine’s Day เธอเป็นสิ่งดีงามเสมอมาเลยล่ะ...พยาธิน้อย” หวานสุดใจแบบไม่ต้องมีคำว่า “รัก” มากับ “ดอกกุหลาบดำ” อันเป็นความหมายของความรักอมตะ รักที่ไม่มีอะไรมาทำลายได้ ดอกไม้ที่ใช่ จากคนที่ใช่ ไม่ต้องไปไหนแล้ว!!!