Inside Dara
ไมค์ ภิรมย์พร ลูกทุ่งชนชั้นแรงงาน สุดภูมิใจส่งลูกเรียนจบเมืองนอก

เป็นนักร้องลูกทุ่งที่ติดดินมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสู้ชีวิต ไมค์ ภิรมย์พร หรือ พรภิรมย์ พินทะปะกัง แม้ทุกวันนี้เขาจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก แต่ความติดดินของหนุ่มไมค์ก็ยังเหมือนเดิม ตั้งแต่เข้าวงการมายังไง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ดูได้จากภาพในอินสตาแกรมของเจ้าตัว ที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายสบายๆ หาปลาตามท้องนา หาผักสวนครัวตามข้างรั้วมากิน แค่นี้ชีวิตก็มีความสุขแล้ว

เห็นติดดินและขยันทำงานอย่างนี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนุ่มไมค์ภูมิใจก็คือ สามารถส่งลูกสาวคนโต น้องเมย์ เมย์วดี พินทะปะกัง เรียนจนจบจากเมืองนอกได้ ซึ่งน้องเมย์เรียนจบด้านการเงิน จาก Okanagan College ประเทศแคนาดา

ส่วนลูกสาวคนที่สอง น้องแกรมมี่ กาญจนา พินทะปะกัง กำลังเรียนคณะบริหารธุรกิจ ที่ University of British Columbia ประเทศแคนนาดา ใกล้จะเรียนจบแล้วเช่นกัน ในระหว่างที่เรียนนั้น ทั้งน้องเมย์และน้องแกรมมี่ ได้ทำงานและเรียนควบคู่ไปด้วย เพราะพ่อจะส่งให้แต่ค่าเทอมเท่านั้น โดยไปเป็นลูกจ้างเสิร์ฟอาหาร และล้างจาน ด้านลูกสาวคนเล็ก น้องมิ้ว พรพิมล พินทะปะกัง กำลังเรียนอยู่ที่ประเทศไทย

ซึ่งไมค์เคยให้สัมภาษณ์ว่า ภูมิใจที่ลูกทำได้ คนเป็นพ่อไม่เสียดายเงิน เพราะทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าคือลูก ร่ำเรียนมีความรู้กลับมาทำงาน สร้างประโยชน์ให้กับสังคม ให้กับประเทศชาติ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี และพร้อมให้การสนับสนุนลูกสาวอย่างเต็มที่

ในวันรับปริญญาของน้องเมย์ แม้ตัวของไมค์จะไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ก็ได้โพสต์รูปพร้อมกับเขียนถึงลูกสาวสุดรักว่า "การเห็นลูกๆ ประสบความสำเร็จในชีวิต คือความสุขสุดๆ ของคนเป็นพ่อเลยครับ แม้ตัวจะไม่ได้ไปร่วมยินดี แต่ขอส่งใจนี้ไปถึงลูกสาวคนเก่งครับ".