Inside Dara
'ตงตง - ปลายฟ้า' ได้ฤกษ์เปิดวิกลิเก ละคร 'คู่พระคู่นาง'

ละคร คู่พระคู่นาง ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ ที่ได้คู่พระนางเคมีใหม่ อย่าง “ตงตง-กฤษกร กนกธร” และ “ปลายฟ้า-ณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์” มารับบทนำ ในการโหมโรงความสนุก สุดเข้มข้น ร่วมกันครั้งแรก ซึ่งกว่า ตงตง และ ปลายฟ้า จะผ่านการแคสติ้งบท สุดเข้มข้นครั้งนี้ได้ ทั้งคู่ เทหมดหน้าตัก พิสูจน์ถึงศักยภาพในการรับบทเป็น “คู่พระคู่นาง”

รวมถึง ต้องทุ่มเทอย่างหนัก ในการลุยเวิร์คช็อป ทั้งร้อง และรำลิเก กับครูผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์แห่งลิเกตัวจริง เพื่อให้แฟนละครได้อิ่มเอม ไปกับความสมจริง โดยเฉพาะ ท่วงท่าร่ายรำ ที่ต้องอ่อนช้อย แต่ดูสง่างาม ของ “ลิเก” ซึ่งถือเป็น นาฏศิลป์ แห่งแผ่นดิน

ทั้งนี้ ยังได้ทีมนักแสดงฝีมือเฉียบ ไม่ว่าจะเป็น กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ,น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ,นัท-อติรุจ สิงหอำพล ,อ๋อลี่-ตติยา สนสกุล ,โตโต้ ธนเดช ,ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ,โม-อมีนา พินิจ ,อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร ,พิจิกา จิตตะปุตตะ ,โกสินทร์ ราชกรม ฯลฯ มาร่วมผสมโรงความสนุกในเรื่องนี้อีกด้วย

เตรียมจับจองที่นั่งหน้าวิก รอชม ละคร “คู่พระคู่นาง” คู่นี้ได้ รับรองอัดแน่นไปด้วยความสนุก สุดอรรถรส ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์นี้)