Inside Dara
‘ใบเตย’ ลูกทุ่งนุ่งสั้น โชว์บิกินี!

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม "หนูนี่แหละ ใบเตย" ฉายา “ลูกทุ่งนุ่งสั้น” เธอเป็นสาวซ่าส์ ที่วงการมายาต้องการตัว ขยันสร้างความแปลกใหม่แซ่บๆซ่าส์ๆ รับคำชม ผสมโดนด่า เธอก็ยอม เพราะวงการลูกทุ่งที่ร้อนฉ่า ไม่ต่างจาก “สงครามนางงาม” หรือ “สงครามนางฟ้า” ใครไม่เด่น เสียงไม่ดี ถูกกดหัวจมหายไปหลายรายแล้ว

ใครจะลือกันไป ใบเตย มีแฟนแล้วขาลง รู้ไว้และเข้าใจตรงกันเลยว่า ใบเตย เลือกงานลงบ้าง แต่คัดสรรงานคุณภาพ เอาเน้นๆเค้นๆโดนๆหัวใจ ไม่ใช่แบบตะก่อน โหมร้องเพลงแบบ 30 วัน แต่ได้สตางค์แบบเหมาๆ วันนี้ ใบเตย ขอเลือกงาน ถ้าไม่แซ่บถ้าไม่ซ่าส์ อย่ามาเรียกหนูว่า “ใบเตย อาร์สยาม!”

งานชิ้น ล่าสุด แต่ไม่ใช่ ท้ายสุด ใบเตย มาแน่ สายเซ็กซี่เปิดประตูรับเธอหน่อย เร้ว...ว เธอลุกมาสลัดผ้าถ่ายแบบ เป็นนางแบบเต็มขั้น ให้นิตยสารแนวซู่ซ่าส์ ถูกใจหนุ่มๆ “FHM” บิกินี่ตัวจิ๋วปิดเรือนกาย ใบเตย หมายมั่นว่า งานชิ้นนี้จะ เซ็กซี่ขยี้หัวใจ ดีเจแมน พัฒนพล คงไม่ว่าอะไร แมน แบบแมนๆ แบ่งๆแฟนให้ชม ใบเตย เองก็ใช่ย่อย เธอมันประเภทรักต้องเปิด ไปถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ ทะเลเสม็ด ใบเตย เช็กเรตติ้ง!!โพสต์ภาพเธอถ่ายแบบลงไอจี ลองหยั่งเชิง แฟนคลับว่า จะ “รัก” และ “รับ” ได้แค่ไหน เธอเช็กตลาดด้วยตัวเอง ใบเตย คลุกวงใน ติดตามกระแส ดีและร้ายด้วยตัวเอง!

แถม แรงดีไม่มีตก แซ่บเว่อร์เหนือใคร ต้องยกให้ ใบเตย เธอลั่นวาจาไว้เลยว่า “ท้องเมื่อไหร่ แต่งเมื่อนั้น” มองเรื่องมีลูกเป็นเรื่องชิลๆ ธรรมชาติสร้างสรรค์ ที่เกิดได้ทุกเมื่อ ใบเตย ยกตัวอย่างซะเห็นภาพ “สมมติบอกว่าจะแต่งอีกสองปี แต่พรุ่งนี้เกิดท้องขึ้นมาก็ได้ มันคือโลกของความจริง” พูดเรื่องจริง จนคิดว่าท้องจริง เธอบอกเลยว่า “เอาจริงๆก็อยากท้องนะคะ แต่ไม่ได้ท้อง” ลือหึ่ง! หลังมีคนเห็น ใบเตยผลุบเข้าออกโรงพยาบาล แผนกสูตินารีเวชบ่อยๆ อู้ย เธอก็ไม่ปฏิเสธ รับเลยว่า “ถ้าเห็นที่แผนกสูตินารีเวช คือเรื่องจริงเพราะระยะหลังเข้าโรงพยาบาลบ่อย เนื่องจากถุงลมหรือลูกโป่งงอกออกมาที่ปอดด้านซ้าย และห้องที่พักเราอยู่ชั้นเดียวกับวอร์ดแม่และเด็ก” เธอผ่านร้อน ผ่านหนาว ข่าวคาวข่าว ฉาว จนเจนเวที ข่าวแค่นี้จิ๊บๆ

เธอโดนเพจแอนตี้จ้องทำลาย จนเพจนี้มลายหายไปเอง! ดีเจ แมน แฟน ใบเตย คนมองเป็น แบดบอยสุดซ่าส์ แต่สำหรับเขา ใบเตย มองว่าแมนก็แค่ผู้ชายบ้าเบาะ หลงมอเตอร์ไซค์ ติดเบาะ ที่ชอบปาร์ตี้ ใครว่า แมนมาเกาะใบเตย เถียงแทน “หนูยังบอกพี่แมนว่าใครเป็นแฟนหนูอ่ะโชคร้าย เราเจออะไรแย่ เค้าก็ต้องเจอด้วย เห็นใจ พี่แมนมาก” ไหงเป็นงี้ไปได้ ใบเตย พูดจริงจากใจ เธอไม่ใช่ นางมารร้าย แต่ชอบมากช่วงที่ แมน รอผ่าตัดตาสายตาสั้นมาก แมน ตาพร่า มัวๆไปไหนไม่ได้ ใบเตย ชอบ อยากจะหยุดเวลา “แมนตามัว” ไว้ตลอดกาล แมน กลายเป็น แมวนอนนิ่ง ไม่ต้อง วิ่งตาม!

ใบเตย ก็ตอบแทน ความดีของแฟนแสนเชื่อง ด้วยนาฬิกาโรเล็กซ์ ราคาหลายแสน ใน วันเกิด!

หมอดูคนดัง ทำนายไว้ ใบเตย มีเกณฑ์เลิก แมน ตอนนี้จะเลิกได้ไง ว่างปุ๊บจัดทริปกระชับรัก จุ๊บปาก โพสต์ภาพหวานโชว์ แถม ใบเตย เองก็มโนถึงงานวิวาห์ อยากให้มีซะพรุ่งนี้ มะรืนนี้ ยิ่ง แมน ใกล้จะบวช เธอมโนเลยว่า งานวิวาห์เขาและเธอใกล้เข้ามาแล้วนะ แค่ไม่คาดหวัง ซ่าแค่ไหน ใบเตยก็แค่ผู้หญิงไทยหัวใจกล้า ที่ถวิลหางานแต่ง

ใบเตยไม่ได้โง่ ไม่ได้แค่ขายเซ็กซี่ เธอฉลาด และกตัญญูเลี้ยงครอบครัวมาตั้ง แต่เด็ก วันนี้ ไม่แปลก หาก ใบเตย จะเลือกเป้า เลือกงาน เธอขอสุข สงบ ทำงานน้อยลง แต่สตางค์เยอะเท่าเดิม ใบเตย เธอมาไกล มาสอยดาว ในวงการไปได้หลายกระบุงโกยแล้ว รู้ยัง?