Inside Dara
หยาดเหงื่อเพื่อแบรนด์เนม “คิมเบอร์ลี่” ของแท้ท้าดูบิล

“คิมเบอร์ลี่” โต้อักษรย่อ นางเอก ค. ใช้แบรนด์เนมปลอม ท้าดูบิลได้เลย ยันทำงานเหนื่อยไม่ใช้ของปลอมแน่นอน

ใกล้ซัมเมอร์เข้าไปทุกที นางเอกหลายรายเริ่มปล่อยหมัดเด็ด ทั้งถ่ายแบบบิกินี ทั้งสยิวริมหาด ล่าสุดได้มีโอกาสเจอนางเอกฮอต “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ในงาน Siam Paragon World Fashion Showcase 2015: Step Forward to the 10th Anniversary” เผยเทรนด์สปริง / ซัมเมอร์ 2015 และคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของเหล่าแบรนด์ดัง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยจับตัวมาสอบถามว่าจะมีอะไรเด็ดๆ กับเขาบ้างหรือเปล่า งานนี้สาวคิมเผยว่าคงไม่ถ่ายบิกินีเพราะอายหุ่นที่ไม่เป๊ะ

“ถ้าบิกินีไม่ค่ะ แต่ว่าถ้าคลายร้อนเปลี่ยนลุกส์ตัวเองนิดหน่อยอาจจะมี ที่ไม่รับเพราะว่าหุ่นตัวเองไม่ดี(หัวเราะ) แล้วก็เป็นคนที่ขี้อาย ถ้าโชว์เยอะไปเราก็จะไม่มั่นใจ

เผยจูบ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ในละครเรื่องเสือ จนปากเบี้ยว ไม่หวั่นแฟนคลับไม่พอใจ บอกมีที่มาที่ไปเล่นตามคาแรกเตอร์

“พี่อนันดาแซวว่าจูบจนปากเบี้ยวเหรอค่ะ (หัวเราะ)มันก็เป็นบท ตบจูบค่ะ จำไม่ได้ว่าจูบเท่าไหร่ ช่วงแรกๆ จะเขินแต่พอหลังๆ เริ่มรู้จักแล้วก็ไม่เขินมาก ไม่ถึงกับเป็นร้อยๆ ฉากค่ะ แต่เยอะที่สุดที่เคยเล่นละครมา ส่วนกระแสแฟนคลับไม่พอใจไม่อยากให้เล่นคู่กับคนอื่น คิมว่าตัวละครมันไม่ใช่คิม เขาคงเข้าใจ มันไม่ใช่ตัวเรา เราเล่นเป็นคาแรกเตอร์นั้น เราก็แสดงไป บทมันมีที่มาที่ไป”

โต้อักษรย่อ นางเอก ค. ใช้แบรนด์เนมปลอม บอกทำงานเหนื่อยไม่มีทางซื้อของปลอมแน่นอน

“หนูนี่นะใช้ของปลอม ไม่มีทางไปดูบิลได้เลยค่ะ ถ้าเป็นของปลอมคงเป็นปลอมที่แพงมาก ดูบิลได้เลยค่ะ ไม่ซีเรียสนะที่คิดว่าเป็นเรา แต่กว่าเราจะได้ของมา เราต้องทำงานเหนื่อย ไม่มีทางปลอมแน่นอนค่ะ แต่เราก็ดูแลการใช้เงิน ดูก่อนว่าช่วงนี้รายได้เข้าเท่าไหร่ (มีกระแสเหวี่ยงช่างแต่งหน้า) ไม่มีค่ะ ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวแบบนี้”