Inside Dara
คุกรุ่นอีกรอบ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ลั่นอย่างเดือด "อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้"

ปมปัญหาส่อแววรักร้าวของ น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่สามีได้ลุกขึ้นมาโพสต์แบบดุเดือดด้วยประโยคที่ว่า "ยุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี" ล่าสุด น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ออกมาโพสต์สวนลั่นมี "ปัญหาอย่าลามถึงแม่ มีปัญหาอะไรให้มาคุยกันสองคน"

เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาคนดัง น้ำหวาน เดอะเฟซ กับ ดร.ณัฐวุธ ยังคงดูคลุมเครือและมาคุปะทุเป็นระยะๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ฝ่าย ดร.ณัฐวุธ สามีได้ออกมาโพสต์อย่างดุเดือดด้วยประโยคที่ว่า "ยุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี "ยุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี" เกิดการตั้งคำถามกันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของ น้ำหวาน เดอะเฟซ

เพราะมีกระแสพูดถึงกันอย่างหนักในโลกออนไลน์ปมเรื่องความสัมพันธ์ ทำให้ น้ำหวาน ไม่อาจนิ่งเฉยได้จึงได้โพสต์ระบายความรู้สึกว่า "อยากให้มันจบไว้แค่นี้ เราต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

เรื่องราวดังกล่าวดูเหมือนจะค่อยๆ เบาบางจางลงไป แต่ล่าสุดในฝั่งของ น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความโดยได้เขียนประโยคดุเดือดไว้ว่า "อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้" นอกจากนี้ยังโพสต์สตอรี่อีกว่า "มีปัญหามาเคลียร์กัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง" ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอีกครั้ง แต่สุดท้ายเจ้าตัวได้ลบข้อความดังกล่าวออกไป

เรียกว่าเลเวลความดุเดือดของทั้งสองฟากฝั่งยังคงปะทุอยู่อย่างเนืองๆ