Inside Dara
แฟนคลับใจหาย “เอ ศุภชัย”แจ้งกำหนดการเผาร่าง “แตงโม”24 พ.ค.นี้

นักปั้นคนดัง "เอ ศุภชัย" แจ้งกำหนดเผา "แตงโม นิดา" ดาราสาวสวยที่จากไปจากเหตุตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิตในวันที่ 24 พ.ค.นี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะครอบครัว-ญาติเท่านั้น

ยื้อเยื้อกันมาอย่างยาวนาน สำหรับกรณีการเสียชีวิตของดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่เจ้าพระยาจนเสียชีวิต ท่ามกลางความสงสัยของทุกคนว่าเป็นอุบัติเหตุหรือมีเงื่อนงำ โดยเรื่องราวการสืบหาความจริงของคดีนี้เป็นประเด็นที่สังคมสนใจอย่างมากและเป็นกระแสที่คนวิจารณ์ไม่หยุด แม้วันนี้คดีถูกสรุปรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาจจะตรงใจของใครหลายๆ คน หรือไม่ตรง แต่ทุกอย่างก็ยังคงดำเนินต่อไป เช่นเดียวกันกับพิธีฌาปนกิจของสาวแตงโม ที่ล่าสุดมีความคืบหน้าเรื่องวันดำเนินการแล้ว

โดยนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย หนึ่งในคนที่สาวแตงโมนับถือและสนิทสนม ได้ออกมาอัพเดทรูปผ่านไอจีส่วนตัวเป็นรูปแจ้งข่าวว่า “คุณแตงโม’ ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2022 เวลา 14.0-15.30 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี เนื่องด้วยมาตรการการเฝ้าระวังโรค covid-19 ทางเจ้าภาพขอสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมงานแก่ครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญ โดยแสดงผลตรวจ ATK ก่อนเข้างาน จึงเรียนมาเพื่อทราบและกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ขอพระเจ้าอวยพระพร”...

งานนี้หลังจากพี่เอได้ออกมาอัพเดทรูปไป ก็มีชาวเน็ตมาไลค์และมอบกำลังใจให้คนที่สู้เพื่อคดีแตงโม บ้างก็ขอให้นางฟ้ากลับสู่สวรรค์ บ้างก็บอกว่าไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจากไปแล้ว บ้างก็บอกว่าอย่าคิดมากนะ เธอไปดีแล้ว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม melonp.official... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1013564/