Inside Dara
'เมย์ พิชชี่' โชว์หุ่นฟิต หัวใจเฟิร์ม

จบรักนักบอลรุ่นน้อง เจ-ชนาธิป หรือเมสซีเจ เสียใจได้ เสียน้ำตาได้ แต่สาวเซ็กซี่ เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร ไม่เสียศูนย์ ปาดน้ำตา เชิดหน้าจือปาก! ส่งสายตาวิ้งๆ โชว์ความเซ็กซี่ด้วยหัวใจสตรอง

ตอนนี้กลายเป็น “ยิ่งโสด ยิ่งเนื้อหอม” หนุ่มๆโดยเฉพาะหนุ่มรุ่นน้องมารุมตอมเธอมากมาย เพราะ เมย์ เซ็กซี่อยู่ใกล้ใครก็ทำให้หัวใจซู่ซ่า! ถึงจะเพิ่งผ่านอาการ “อกเดาะ” จาก เจ–ชนาธิป แต่เช็กเรือนร่างของ เมย์ จากที่เธอโชว์ถ่ายภาพเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิวเวย์ 3s slim & detox โดย เมย์ เป็นหุ้นส่วนลงขันกับเพื่อนร่วมคิดค้นสูตรเอง ทำเองขายเองและเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง เช็กจากสายตา ไม่ได้จับเนื้อต้องตัวนะจ๊ะ ดูก็รู้ เมย์ ไม่บุบสลาย มีแต่ทรงเสน่ห์ จากความเซ็กซี่ เคล็ดลับสวยเสมอเธอว่า “ออกกำลังกาย นอนเยอะ” ก็ปึ๋งปั๋งน่าดู

ยอมรับว่าข่าวเลิกรากับ เจ สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อย! เพราะตอนที่ทุกคนจับจ้องว่ารักไปไม่รอด ทั้ง เมย์–เจ ยังประคองรักมาได้ 3 ปี จน “รักถึงทางตัน” รักมากแค่ไหน เมื่อรักมีปัญหา เมย์ ก็เลือกที่เจ็บแต่จบ โดย เมย์ ประกาศออกสื่อผ่านไอจี ส่วนตัวแจงเหตุผลที่ต้องจบความสัมพันธ์กับ เจ ทั้งที่รักกันปานจะกลืนกิน (ในตอนนั้น) ว่าเป็นเพราะ “รักมาถึงทางตัน” โดยมีปัจจัยสาเหตุที่พอจะเดากันคร่าวๆ จากการให้สัมภาษณ์ของ เมย์ ว่าสาเหตุหลักมาจาก “ปัญหาครอบครัว” วัยที่ต่าง พ่อแม่เจก็เลยหวงอยากให้ เจ ค้าแข้งสร้างอนาคต ในขณะที่ เมย์ เอง วัยก็ล่วงเลยไปทุกวัน แถมมีฝันอยาก “แต่งงาน” ทำให้สวนทางกัน พอเกิดมีประเด็นถึงเรื่องสินสอด 30 ล้าน เมย์ ก็บอกว่าเป็นการพูดกันไปเอง พอมีปัญหาหนักเข้า เจ กลับนิ่ง! ไม่ออกมาเคลียร์ ทำเอา เมย์ เลือกวิธีสาวใจเด็ดขอ “เลิก” ตอนมีข่าวเลิกกันใหม่ๆทุกคนก็ลุ้น! หรือแค่งอน หรือมีลุ้นรักรีเทิร์น เพราะ เจ ก็ยังมากดไลค์รูป เมย์ ในไอจีอยู่

พอ เจ กลับมาแข่งฟุตบอล หลายคนเชียร์ นึกว่า เมย์ จะไปเกาะสนามเชียร์ เมย์ บอกเลย “ไม่อยากเป็นประเด็น เลิกกันแล้วค่ะ” เลิกแต่ไม่ได้เกลียดกัน เมย์ พูดเสมอ “รักเสมอ ไม่ว่าสถานะไหน” แต่ประสบการณ์รักไม่สมหวัง ทำให้ เมย์ มีวัคซีนป้องกันหัวใจมากขึ้น เท่าที่รู้ เมย์ จำฝังใจว่ารักครั้งต่อไปคงต้องดูให้ถึงครอบครัว!!

ตอนนี้ถ้าถาม เมย์ อยากได้อะไร เธออยาก “เจอรักแท้ รักจริง” เข็ดแล้วไม่อยากรักเด็ก เพราะรักแค่ไหน เมื่อวัยต่าง ปัญหามันก็จะตามมา ที่สำคัญคำว่า “ป้า” เรียกเบาๆก็เจ็บ เมย์ เล่าติดตลก “ปกติก็อยู่ของตัวเองดีๆ แต่พอมีแฟนเด็ก ก็จะถูกคนมาเรียกป้า” เธอเลยตั้งเป้า ไม่รักแล้วหนาเด็ก ขอคบคนโต นาทีนี้ขอคบคนที่จริงจัง ประเภทคบเล่นๆ ไม่คิดเรื่องแต่งงาน เมย์ ขอข้ามไม่คบหา เพราะวัยนี้แล้ว เมย์ ต้องการรักจริงหวังแต่ง!! ยิ่งรีบ ยิ่งดี เพราะอายุไม่รอท่า กาลเวลาไม่รอใคร

ถามเรื่องมีหนุ่มๆเข้ามาบ้างมั้ย เมย์ ว่า “พอมีค่ะ ถามว่าเปิดใจมั้ยก็เปิดใจนะ แต่ขอดูไปเรื่อยๆก่อน ไม่ได้ใช้เวลาอะไรเยอะหรอก เพราะว่าแก่แล้ว (ยิ้ม) แต่ต้องรอให้ชัวร์ก่อน ไม่อยากพูดเยอะบางทีมันไม่ใช่ว่าถูกใจแล้วรีบคบ ตอนนี้เราต้องดูครอบครัวเค้าด้วย” คนที่เข้ามาต้องชัดเจนเลยมั้ยว่าต้องมองถึงขั้นแต่งงาน? “ถ้าคนไหนไม่มองถึงขั้นแต่งงานเราก็ตัด เราเสียเวลามาเยอะแล้วค่ะ ไม่เอาแบบป๊อปปี้เลิฟแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ไม่คิดเรื่องป๊อปปี้เลิฟนะ”

ช่วงนี้ยิ่งโสดยิ่งเนื้อหอมจริงมั้ย? “คือตอนนี้ถ้าคนที่เข้ามาห่างกันมาก ก็บอกเค้าเลยว่าไม่ใช่ ไม่อยากให้เสียเวลา” เด็กกว่าเข้ามาจีบ เยอะมั้ย? “แรกๆมีเยอะมากค่ะ อาจจะเห็นว่าแฟนเก่าเราเด็กก็เลยคิดว่าอายุเท่ากันเลย เค้าจีบได้แต่ไม่เอาแล้วค่ะ ขอคนโตก็แล้วกันเนอะ” หัวใจ เมย์ ตอนนี้ต้องการแค่ “เจอคนที่ใช่ รีบแต่ง” ถึงจะจบ!!