Inside Dara
“หมาก” เฉลยประกาศเป็นแฟน “คิม” คาเวที ของจริงไม่ใช่สคริปท์

โลกต้องรู้ “หมาก ปริญ” อวดแซบ “คิมเบอร์ลี่” ไม่ใช่พรีเวดดิ้ง เห็นว่าสวยก็เลยเอามาแชร์ ยันรักอยู่รอบตัว ฟุ้งประกาศเป็นแฟนฝ่ายหญิงกลางคอนเสิร์ต ยิงมุขสดๆ ไม่ใช่สคริท์

มาร่วมงาน Grand Openning “BEAUTY MAX STORE” Ayuthaya city park งานนี้ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เลยขอเคลียร์กรณีประกาศเป็นแฟน “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” กลางเวทีคอนเสิร์ตช่อง 3 ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเป็นมุขที่คิดสดๆ ไร้สคริปท์

“บนคอนเสิร์ตก็ตามนั้นครับ ช่วงนั้นก็คือช่วงให้คิดเอง ทุกคนก็คิดสดหมดเลย ผมก็ออกมาตามนั้นครับ ไม่มีสคริปท์ครับ จริงๆ ไม่ได้เรียกว่าประกาศหรอกผมว่าทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง ผมก็แค่พูดให้มันคล้องจองในคำนั้นเฉยๆ ก็ตามนั้นครับ ไม่รู้จะพูดอะไร (หัวเราะ) เพื่อนๆ ก็แซวว่า เฮ้ย..มุขเจ๋งว่ะ เพราะว่าแต่ละคนก็สดหมดเลย สนุกดีครับก็หวังว่าคอนเสิร์ต Love is in the air ทุกคนก็จะได้เห็นความรักอยู่รอบตัวครับ”

“คิมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ อย่างที่เห็นบนเวทีนางก็เขิน ก็คงตกใจนิดหน่อยแต่ก็ไม่มีอะไรครับ (ปีนี้ประกาศเป็นแฟน ปีหน้าประกาศแต่งเลยมั้ย?) ใจเย็นๆ ครับ ขอเก็บตังค์ก่อน (หัวเราะ)”

รับถ่ายแฟชั่นคู่กัน ยันไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้ง เห็นวว่าสวยก็เลยเอามาแชร์

“ที่ไปถ่ายแฟชั่นก็น่าจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ครับ ก็สนุกดีครับ เหมือนไปเที่ยวด้วย ไปทำงานด้วยครับ ความหวานก็ตามนั้นครับ รอดูภาพสวยๆ ได้ครับ ไม่ถึงขนาดภาพพรีเวดดิ้งครับ ก็ถ่ายกันเล่นๆ ภาพไหนสวยเราก็อยากให้คนอื่นเห็นบ้าง เดี๋ยวก็รอดูตามไอจีไปเรื่อยๆ แล้วกัน”

“ตอนทำงานชิลมากครับ บินไปทำงานกับทีมงานที่รู้ใจกันอยู่แล้ว เป็นหนังสือที่รู้จักทำงานง่ายครับ ก็เป็นเสื้อผ้าสวยๆ งามๆ เราก็จะได้เห็นเสื้อผ้าสวยๆ สถานที่สวยๆ ในเล่มครับ เร็วๆ นี้อีกไม่กี่เดือนคงได้เห็นกัน เราไม่เขินครับ จะเตี้ยมกันมากกว่าว่าจะถ่ายท่าอะไรดี รู้มุมๆ ที่บอกว่าณเดชน์ยอมเรา (หัวเราะ) ก็ตามนั้นครับ เราแค่อยากจะแชร์ภาพสวยๆ เท่านั้นเอง (แชร์ให้รู้ว่าเรารักกัน?) แชร์ให้รู้ว่าเราถ่ายรูปสวยแค่ไหน (หัวเราะ)