Inside Dara
“ณเดชน์” ปฏิเสธลั่นออกอีเวนต์ต่างจังหวัดเรียกค่าตัวแพงกว่า “อั้ม” 2 เท่า

“ณเดชน์” โต้อัปค่าตัวอีเวนต์ต่างจังหวัดแพงกว่าอั้ม 2 เท่า ยันเรตกรุงเทพฯกับต่างจังหวัดเท่ากัน ไม่กลัวข่าวจะทำให้คนไม่กล้าจ้าง เกทับก็ยังมีงานเหมือนเดิม พร้อมกล่าวขอโทษแทนแฟนคลับที่กระหน่ำโพสต์ด่าสื่อว่าไร้จรรยาบรรณ

ก่อนหน้านี้นางเอกสาวตาคม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เพิ่งออกมาปฏิเสธอัปค่าตัวเท่านางเอกรุ่นพี่อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ล่าสุดพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็มีข่าวในทำนองเดียวกัน เพราะว่ากันว่าเจ้าตัวเรียกค่าตัวอีเวนต์ต่างจังหวัดแพงกว่าอั้มเป็น 2 เท่า

“อู้ย ไม่ถึงครับ จริงๆ ผมว่าคนต้องการสนุกความบันเทิงมากกว่า หรือจ้างศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบเป็นแบรด์สินค้า เป็นเรื่องของความชื่นชอบมากกว่าในเรื่องของจำนวนเงิน เรตกรุงเทพกับต่างจังหวัดเท่ากันครับ และไม่กลัวคนเปรียบเทียบกับพี่อั้มครับ (มีข่าวแบบนี้กลัวคนไม่กล้าจ้างไหม?) ก็ยังมีนะครับ อย่างเรื่องเวลา งานนึงไม่เกิน 2 ชั่วโมงอย่างงานนี้ก็จะมีถ่ายรูป บางทีก็มีไปกินข้าว ถ้าเกินกว่านี้ก็ไม่เพิ่ม ราคาเดิมครับ”

ขอโทษแทนแฟนคลับที่กระหน่ำโพสต์ด่าสื่อว่าไร้จรรยาบรรณ

“ไม่ทราบเหมือนกัน อันนี้ต้องขอโทษแทนบุคคลที่กล่าวหาพี่สื่อมวลชนแล้วกัน คือผมก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องของเรื่องนี้ แต่ว่ายังไงก็ขอโทษแทนแล้วกัน อยากฝากถึงแฟนคลับหรือผู้ชมทางบ้านทุกคน ก็ให้มีวิจารณญาณในการรับฟังและรับชมให้อยู่ในความมีสติไม่อยู่ในความฮึกเหิมหรือว่ามีโทสะกับสิ่งที่ทุกคนได้รับ ในเรื่องของละคร ข่าว หรือเหตุการณ์ในชีวิตประจำวัน ผมอยู่ในที่แจ้งผมโดนอยู่แล้ว ก็อยากบอกแฟนคลับให้ใจเย็นๆ กัน”

พร้อมเผยถึงเรื่องงานที่ถึงจะมีข่าวฉาวแค่ไหน เจ้าตัวก็ยังงานรุม ล่าสุดเป็นพรีเซ็นเตอร์ AIA LIFE ISSARA รวมแค่งานพรีเซ็นเตอร์ตอนนี้ก็ปาเข้าไป 4 ตัวรวด

“ก็ดีครับ ก็ดีใจครับได้เจอแฟนคลับก็ไม่ค่อยได้เจอบ่อย ก็เรื่อยๆ เหมือนเดิมก็เงียบๆ หายไปบ้าง (ค่าตัวถึง 10 หรือยัง) ยังไม่ถึงครับ เรื่องที่มีข่าวว่าพี่เออยากให้รับงานน้อยลง ก็ไม่น้อยนะครับ ผมว่าก็เท่าเดิม งานก็ยังเหมือนเดิม เพราะมีเรียนด้วยเพราะยังต้องแบ่งเวลานิดนึง คือเราเอาความสบายใจมากกว่า”