Inside Dara
"ญาญ่า"เครียดรูปอัพแอนด์ดาวน์ ยืนยันอยู่คนละบ้านกับ"ณเดชน์"

วันที่ 23 ก.ย. ที่ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอกสาวชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัวเครื่องประดับเพชร Tiffany & Co. สาขาแรกในเมืองไทย จากนั้นให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมพร้อมรับปริญญาคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ หลักสูตรนานาชาติ ต้นเดือนต.ค.นี้ว่า รับปริญญาวันที่ 8 ต.ค.นี้ ไปซ้อมมาแล้วครั้งนึง ยากกว่าที่คิดเยอะ ใกล้วันจริงแล้วตื่นเต้นมาก มือสั่นแน่นอน

ญาญ่า กล่าวว่า เรียนจบก็ซื้อของขวัญให้ตัวเอง เป็นสุนัขตัวผู้พันธุ์ maltese อยากได้มานานแล้ว ตั้งชื่อเป็นภาษาฮาวาย Hapa Pakalolo แปลว่า ลูกครึ่ง เมื่อก่อนไม่กล้าเลี้ยง กลัวจะไม่มีความรับผิดชอบสูงพอ แต่ตอนนี้เรียนจบแล้ว น่าจะดูแลได้อยู่

เมื่อถามถึงหนุ่มคนสนิท ณเดชน์ คูกิมิยะ จะชวนไปร่วมงานรับปริญญาด้วยหรือไม่ ญาญ่าตอบว่า ชวนทุกคนที่ว่าง แต่ไม่รู้ว่าใครจะมาได้บ้าง เมื่อถามต่อว่าณเดชน์ซื้อของขวัญให้หรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า ยังค่ะ อาจจะรอวันนั้นเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้โพสต์รูปออกกำลังกายตอนเช้ากับณเดชน์ เลยถูกมองว่าอยู่บ้านเดียวกันหรือเปล่า ญาญ่ากล่าวว่า "หนูมีบ้านของหนูเอง และอยู่ที่บ้านตัวเอง แล้วเรื่องออกกำลังกายก็ต้องไปตอนเช้าอยู่แล้ว เพราะแต่ละคนมีงานทำ ถามว่าซีเรียสไหมเรื่องนี้ ซีเรียสเหมือนกัน คือเราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่เชื่อว่าคนที่ออกกำลังกายซึ่งปกติเขามักไปตอนเช้า น่าจะเข้าใจจุดนี้"

ต่อข้อถามหลังจากนี้ถ้าต้องไปกับณเดชน์ตอนเช้าอีก ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม นางเอกสาวกล่าวว่า

"เราไปออกกำลังกายจริงๆ และต่างคนต่างไป ที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่ณเดชน์ แค่บอกว่าเราเปลี่ยนเวลาไปออกกำลังกายดีกว่าไหม (ยิ้ม)"