Inside Dara
คำตอบเซอร์ไพรส์ “คริส” เผยเลิกกับแฟนนอกวงการแล้ว ห่างร่วม 2 เดือน จบด้วยดี

แม้จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงเลยช่วงนี้ แต่จริงๆแล้วปีนี้สาว คริส หอวัง มีงานละครและซีรีส์รวมแล้วถึง 4 เรื่องด้วยกัน เพียงแต่เพิ่งมีออกอากาศแค่เรื่องเดียวคือ “ซุปตาร์ 2550” ทางช่อง 3 ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปโดยเป็นวันเดียวกับงาน “ซุปตาร์ 2550 กาลาไนต์” ซึ่งผู้จัดฯ หน่อย-บุษกร จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน พอดีเจอกับสาว คริส ที่มาร่วมเดินพรมแดงในงานนี้จึงดึงตัวมาอัปเดตหัวใจซะหน่อย เพราะไม่ได้เจอตัวนานอยากรู้ว่าความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนอกวงการยังหวานเหมือนเดิมมั้ย หรือว่าไม่ใช่ปุบปับจะออกมาแถลงข่าวแต่งงานเหมือนดาราบางคู่เลยนะ แต่ว่าคำตอบที่ได้จากสาว คริส เล่นเอาอึ้งไปเหมือนกัน เรียกว่าเซอร์ไพรส์เลยล่ะ!

เริ่มจากแย็บถาม สวยขึ้นไม่โสดเนอะ?

“อันนี้ซีเรียสแล้วนะ คือไม่ได้เจอพี่ๆนาน เวลามันเปลี่ยนไปทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป หลายๆอย่างที่มันเกิดขึ้น มันก็ไม่ได้เหมือนเดิมแล้วค่ะ”

หมายความว่าไง! โสดหรือไม่โสด?

“อยากให้โสดหรือไม่โสด ถ้าอยากให้ไม่โสดช่วยหาแฟนให้หน่อย (หัวเราะ)”

อ้าวโสดจริงดิ หรือว่าพูดเล่น?

“เรื่องจริงค่ะ แต่จบกันด้วยดีมากๆนะ เป็นการจบแบบคุยกัน เป็นการตัดสินใจร่วมกัน อย่างที่เคยบอกว่า ถ้าเกิดจะมีอะไรเกิดขึ้นเราอยากเป็นคนตัดสินใจกันเองสองคน มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆเป็นเรื่องดีค่ะ”

มันเป็นเพราะเราสองคนมองกันคนละอย่างหรือเปล่า?

“คริสว่ามันคงถึงเวลาที่ต้องคุยกันเคลียร์กัน ทุกคนเวลามีความรัก พอมันถึงจุดนึงจะมีการคุยกันเคลียร์กัน แล้วก็ถ้าเราเห็นตรงกันว่าควรหยุดก่อนมันก็จะเป็นมิตรภาพที่ต่อกันค่ะ”

ตัดสินใจยากไหม?

“ไม่ยาก ไม่มีอะไรยาก คริสไม่ได้แต่งงานคริสไม่ได้มีเบบี้ เพราะฉะนั้นคริสยังเชื่อในความรัก เพราะทุกครั้งที่คริสมีความรัก เรามีความสุข”

เป็นเพราะเรื่องของงานด้วยมั้ย?

“มันเป็นเรื่องการใช้ชีวิตมากกว่าค่ะ”

จบกันนานหรือยัง?

“ไม่นานนะประมาณ 2 เดือน ก็เลยงงว่ารู้กันได้อย่างไร รู้หรือเดา คือเราก็ไม่ได้อยากโกหก เราก็ต้องบอก”

ตอนนี้ถือว่าพักงานและพักใจไปด้วยเลยไหม?

“เที่ยวค่ะ ตอนนี้เที่ยวเก่ง”

มุมมองความรักเปลี่ยนไปมั้ย?

“ความรักเป็นเรื่องแฮปปี้ จริงๆคริสไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับความรัก คริสชื่นใจกับความรักทุกๆครั้งเลย เพราะว่าทุกครั้งที่เกิดอะไรขึ้น มันจะเป็นบทเรียนให้กับเราในการใช้ชีวิตต่อ ทำให้เราแข็งแรง และเรียนรู้อะไร ใหม่ๆเสมอ แล้วทุกคนที่เข้ามาในชีวิต มันเป็นประสบการณ์สำหรับเราเพื่อให้เราโตขึ้น ได้คิดอะไรใหม่ๆ จากที่เราคิดถึงตัวเราคนเดียว เราก็ได้ไปเห็นอีกแบบหนึ่ง”

ยังอยากมีความรัก อยากมีคู่ชีวิตอยู่ใช่มั้ย?

“อุ้ย...ใครๆก็อยากมีค่ะ”.