Inside Dara
"แพทตี้" เล่นฮูลาฮูป ส่ายเอวบางสุดพลิ้ว "แดน วรเวช" รีบคอมเมนต์ ไม้เรียวอยู่ไหน!

ทำคลิปออกมาให้หนุ่มๆ ได้ใจบางกันเป็นแถวอีกแล้ว สำหรับสาวสวยร่างเล็กอย่าง แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เพราะถึงแม้จะไม่ต้องขยับร่างกายอะไรมากมาย แต่ก็สามารถดึงดูดคนดูให้หลงเสน่ห์จนแทบจะถอนตัวกันไม่ขึ้นในความน่ารักของเธอเลยก็ว่าได้

ล่าสุด แพทตี้ อังศุมาลิน ก็ไม่ได้ทำแฟนคลับได้ผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะกำลังออกกำกายด้วยการเล่นฮูลาฮูป โดยได้ส่ายเอวบางๆ ไปตามจังหวะเสียงเพลงและห่วงฮูลาฮูปที่เคลื่อนไหวไปตามทรวดทรงองเอวของเธอ แต่กลับดูแล้วเซ็กซี่ มีเสน่ห์ น่าหลงใหลสุดๆ

งานนี้นอกจากแฟนคลับจะเข้ามาคอมเมนต์ตะลึงในหุ่นอันเพรียวบาง พร้อมรอยยิ้มน่ารักๆ ที่กระชากหัวใจไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัวแล้ว หวานใจหนุ่ม แดน วรเดช ยังไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์เมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าวทันทีว่า

น่ารักขนาดนี้ไม่แปลกใจจริงๆ ทำไม พี่แดน ถึงหวงและหลงรักมากมายแบบนี้

ปล่อยคลิปวิดีโอโชว์สเต็ปแดนซ์ออกมาเขย่าหัวใจแฟนคลับอีกแล้ว สำหรับ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์ นักแสดงสาวหน้าแบ๊วตลอดกาล

โดยในครั้งนี้เจ้าตัวลองเปลี่ยนสไตล์จากการขยี้จุดขายที่เป็นความน่ารักล้วนๆ ด้วยการเพิ่มลีลาและอินเนอร์เท่ๆ เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนคลับดูบ้าง

ซึ่งก็ดูเหมือนว่าฟีดแบคที่ได้กลับมานั้นดีเว่อร์ไม่แพ้คลิปก่อนหน้าเลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่สาวแพทตี้จะได้รับเสียงชมจากบรรดาแฟนคลับว่า ทั้งความน่ารักและความเท่ที่ส่งออกมาจะชวนให้เคลิ้มจนต้องดูซ้ำวนไปวนมาแล้วอยู่หลายรอบเท่านั้น

แต่ทางด้านของหวานใจซุปตาร์อย่าง แดน วรเวช ก็ยังอดใจไม่ไหว ถึงขนาดต้องเข้ามาเขียนคอมเมนต์ใต้คลิปวิดีโอนี้ด้วยเหมือนกันว่า "แต่งตัวแบบนี้พี่ให้ 3 ผ่าน!!" งานนี้เลยทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่พร้อมใจกันแซวแบบด่วนๆ เลยว่า มีคนหวงแฟนออกสื่ออีกแล้วจ้า