Inside Dara
ธัญญ่า เผยวิธีง้อเมียของ เป๊ก สัณณ์ชัย มักจะมาพร้อมดอกไม้และซองเงิน

ถูกตั้งฉายาให้ว่า เมียหลวงลวงสังหาร สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ก็ได้พาบุกบ้านธัญญ่า โดยครั้งนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย ได้เปิดครัวทำอาหารให้ทาน อีกทั้งภรรยาคนสวยก็ได้โชว์ฝีมือทอดไข่เจียวครั้งแรก ซึ่ง เป๊ก บอกว่า ปกติตนเองจะเป็นคนทำอาหารมากกว่า ธัญญ่า ไม่ค่อยได้ทำอาหารสักเท่าไร

ถูกตั้งฉายาให้ว่า เมียหลวงลวงสังหาร สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ก็ได้พาบุกบ้านธัญญ่า โดยครั้งนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย ได้เปิดครัวทำอาหารให้ทาน อีกทั้งภรรยาคนสวยก็ได้โชว์ฝีมือทอดไข่เจียวครั้งแรก ซึ่ง เป๊ก บอกว่า ปกติตนเองจะเป็นคนทำอาหารมากกว่า ธัญญ่า ไม่ค่อยได้ทำอาหารสักเท่าไร

ธัญญ่า เล่าให้ฟังว่า ตนเองเจอกันพี่เป๊กตอนอายุ 27 ปี ตอนนั้นเล่นละครกับพี่เจ เจตริน แล้วเขาบอกว่ามีเพื่อนอยากคุยด้วย และส่งโทรศัพท์ให้คุย แต่คุยเพราะเป็นมารยาท หลังจากนั้น พี่เป๊ก ก็โทรมาหาตอนตี 3 เสียงกวนประสาทมาก เลยด่ากลับไปเลย หลังจากนั้นมาเขาก็หายไปปีหนึ่ง

และตอนนั้นตนเองจะซื้อรถ พี่เจเลยบอกว่า ให้คุยกับเพื่อนพี่ไง ก็โอเคได้คุย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคือพี่เป๊ก คุยไปคุยมาเลยได้ซื้อรถในราคาถูก ตอนนั้นไม่รู้สึกว่าเขาจีบเลย เพราะว่าตอนนั้นเขาก็เริ่มทำคอนเสิร์ต เริ่มชวนเรามาทำงาน ให้เราเป็นพีอาร์ มาเป็นพิธีกร เหมือนได้ใกล้ชิดกันมาเรื่อยๆ ใช้เวลา 2 ปีถึงตัดสินใจแต่งงาน แต่ก่อนหน้านั้น พี่เป๊ก ก็ชวนแต่งงานตลอด บอกอยากมีครอบครัว อยากมีลูกแล้ว

พี่เป๊ก เป็นคนที่ไม่ค่อยหวาน แต่ใส่ใจรายละเอียด ในเรื่องอาหารการกิน การจัดกระเป๋า เป็นคนเจ้าระเบียบ เวลาทะเลาะกันเขาก็จะมาง้อด้วยดอกไม้พร้อมซอง เพราะรู้ว่าถ้าดอกไม้อย่างเดียวไม่หาย พี่เขาเป็นคนดุ ที่เวลาด่าลูกน้องแล้วร้องไห้ แต่ก็จะใจดี แคร์ความรู้สึกของลูกน้องทุกคน ใส่ใจทุกคน อย่างของทางครอบครัวตนเอง พี่เป๊ก เขาก็จะใส่ใจทุกคน แม้กระทั่งเพื่อนสนิท เวลาไปทานข้าวกับเพื่อน เขาก็จะเป็นคนจ่ายให้หมด

พออยู่ด้วยกันมาเป็น 10 ปี ทุกวันนี้อยู่กันเหมือนเพื่อน เลยไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอด 24 ชม. ก็จะคุยกันเรื่องลูกซะส่วนใหญ่ แล้วก็เรื่องธุรกิจบ้าง ส่วนเรื่องทะเลาะกันไม่ค่อยมีแล้ว เมื่อก่อนจะทะเลาะกันบ่อย หึงหวงกันน่ะมี แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว มีทั้งเราหึงเขา และเขาหึงเรา

ส่วนข่าวล่าสุดก็ไม่คุยแล้ว เพราะมันจบไปแล้ว ไม่อยากเอามาทะเลาะให้ปวดหัว จริงๆ ก็ไม่ได้ทะเลาะหรอก เหมือนเป็นช่วงที่เราอยากได้คำตอบ แต่ในเมื่อมันไม่ได้คำตอบก็ปล่อยเลยตามเลย แล้วเราก็จัดการตามวิธีของเรา

น้องลียา ลูกสาวจะเหมือนพี่เป๊กมาก ตั้งแต่หน้าตา จนกระทั่งนิสัย เป็นเด็กที่ติสต์มาก จะไปบังคับอะไรเขาไม่ได้ คือปกติคนจะกลัวพ่อเขา แต่นี่พ่อกลัวลูก เมื่อไรก็ตามที่ลูกแผ่รังสีอำมหิตเหมือนที่พ่อเคยแผ่ให้คนอื่น พ่อเขาจะตกใจกลัว นอยด์ไปเลย ก็จะเป็นคนเจ้าระเบียบเหมือนกัน

นอกจากนี้ ธัญญ่า ยังบอกอีกว่า น้องลียา ลูกสาว พูดตลอดว่าอยากมีน้องมาตั้งแต่เขาเด็กๆ ซึ่งตนเองก็พยายามทำให้ตลอด พยายามอุ้มบุญมาตลอด ล่าสุดก็พยายามไปเก็บไข่ เพราะพี่เป๊กเขาเก็บเชื้อไว้ตลอดอยู่แล้ว ตนเองก็พยายามทำให้ลูกเห็นว่าเราพยายามทำเต็มที่แล้ว

ชีวิตทุกวันนี้แฮปปี้นะ เพราะเราวาดฝันว่ามันจะต้องเป็นอย่างนี้ๆ ในเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ตามที่เราวาดฝัน เราก็เลยพึ่งทางธรรม มันเลยทำให้เรานิ่งขึ้น ซึ่งเราก็เข้าใจพี่เป๊กเขาว่าเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรก เขาก็รักเรา รักลูก ถ้าเราเปลี่ยนแปลงความคิด ทัศนคติเราได้ ทุกอย่างมันก็โอเค ตอนนี้ก็คิดว่าเขามีความสุขยังไงมันก็เรื่องของเขา ขอให้ไม่มากระทบเรากับลูกก็พอ.