Inside Dara
ซาร่า จะไม่ยอมให้ใครพรากลูก หลัง ไมค์ พิรัชต์ ฟ้องขอสิทธิ์เลี้ยงดูร่วม

ทำเอาหลายคนสงสัย เมื่อซิงเกิ้ลมัม ซาร่า คาซิงกินี ได้โพสต์รูปคู่กับลูกชาย พร้อมกับแคปชั่นที่ว่าบอกว่าจะไม่ยอมให้ใครมาพรากแก้วตาไป และจะเข้มแข็งทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยูากับลูกเหมือนเดิม ซึ่งมีข้อความดังนี้

“ใบหน้าของพี่แม็กซ์ ดวงตาที่อบอุ่น รอยยิ้มที่มีความสุข ความไร้เดียงสาของเด็กน้อยคนนี้ ลูกของแม่...แม่มีความสุขทุกวัน...แม่รักลูกทุกวัน...ตั้งแต่วันที่รู้ ว่าในท้องของแม่ ยังมีอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆ ตั้งแต่วันที่ลูกเกิด วันที่ลูกลืมตาขึ้นมา เสียงแรกที่ลูกร้อง รักแท้ของแม่ ดวงใจของแม่...

แม่ทน แม่ยอมเสียสละได้ทุกอย่าง เพื่อความสุขของแม็กซ์เวลล์ แม่เป็นแค่ผู้หญิงคนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรวิเศษไปกว่าคนอื่น แม่ไม่อยากเสียลูกไป ไม่อยากให้ใคร...พรากแก้วตาดวงใจไปจากแม่ แม่จะเข้มแข็ง พร้อมสู้ด้วยใจที่เต็มไปด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก

#พี่แม็กซ์ครับแม่รักลูกสุดหัวใจ #แม่จะเข้มแข็งที่สุดเพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ตอนนี้ซาร่า แต่งตั้งทนาย และให้ผจก.ส่วนตัวไป ศาลนะคะ ติดต่อ k .กะปุ่น ผจก.”

ซึ่งสาเหตุที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ได้รับการเปิดเผยจากฝั่งของ ซาร่า ว่า มาจากการที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้ทำการยื่นฟ้องเพื่อขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกชายร่วมกับสาวซาร่านั่นเอง และในวันนี้ก็ได้มีการนัดไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครองอีกด้วย.