Inside Dara
“แพท” กลับคำให้การ! ยอมรับแล้ว เงิน 1.9 ล้าน “เบนซ์” เป็นคนโอนให้

“แพท ณปภา” กลับคำให้การ สารภาพเงิน 1.9 ล้านเป็นของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามี อีกฝ่ายโอนให้ในฐานะคู่รัก ตร.สั่งอายัดไว้ตรวจสอบ ไม่แจ้งข้อหานางเอกสาวเพราะไม่พบความเชื่อมโยงการกระทำผิด

ยังวุ่นวายกันไม่จบ สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน “แพท ณปภา ตันตระกูล” จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) แพท ทนายส่วนตัว และผู้ว่าจ้างงาน ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อให้ข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติมในบางรายการ ในฐานะพยานในคดี “เบนซ์ เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ผู้ต้องหาคดีฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงิน จากการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเครือข่าย “นายไซซะนะ แก้วพิมพา” ชาวลาว หลังตรวจพบว่ามีการว่าจ้างงานด้วยจำนวนเงินที่สูงประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดเดินทางเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และใช้เวลาในการสอบปากคำนานถึง 6 ชม.

ล่าสุดวันที่ 1 เม.ย. พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส. ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าจากการตรวจเอกสารทางการเงิน พบเงินจำนวน 1.9 ล้านบาทที่ตำรวจสงสัยในบัญชี นางเอกสาวก็ได้ยอมรับแล้วว่าเป็นเงินของเบนซ์ เรซซิ่งซึ่งได้มาในฐานะคู่รัก และไม่ทราบว่าเงินดังกล่าวเบนซ์ได้มาจากไหน และก่อนหน้านี้นางเอกสาวได้คืนเงินไปประมาณ 4 แสน ส่วนจำนวนเงินที่เหลือนั้น ตำรวจบช.ปส.จะอายัดไว้ตรวจสอบ และยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ กับแพท เนื่องจากไม่พบความเชื่อมโยงการกระทำผิด