Inside Dara
มิ้นท์ มุกใหม่ ไฮโซเพ้อ เสน่ห์แรง!

มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา สาวสวย มีวาสนา เธอกำหนดชีวิตตัวเองได้! คัมแบ็กกลับมาครั้งนี้ มิ้นท์ มั่นใจ มีดีมาโชว์ เรียกน้ำย่อยด้วยการ สวมชุดบิกินี เซ็กซี่ขยี้หัวใจ ซัมเมอร์ เมืองไทย อโลฮ่าลั้นลาจริงๆ ถึงคิวโชว์ มิ้นท์จัดเต็ม เนื้อนวล อกอูม เอวคอด สาวสะพรั่ง หุ่นสะพรึง ตรึงตาและตรึงใจ นิตยสาร MARS จัดให้ เต็มใจ สลัดผ้าโชว์ ของแบบนี้ต้องสมัคร ไม่ใช่ให้ใครมาจับถอด!

อย่างว่า มิ้นท์ หายหน้าจากวงการไปแสนนาน หลังลือหึ่ง! มิ้นท์ น้อยใจผู้ใหญ่ไม่ป้อนงาน ดองงานเธอ ละครน้อย จากบท “นางเอก” เป็น “นางรอง” และ “นางร้าย” หายไปพร้อมข่าวลือ ใครก็คิดว่า มิ้นท์ คงซวนเซ!

กลายเป็นว่า เข้าทางมิ้นท์ ต่างหากที่เป็นคนกดปุ่มหยุดรับงาน ไปนาน 7 เดือน หลังจบละคร “สามี” เป็นคนดังไฟส่องหน้า หายไปแฟนๆถามหา วันนี้ มิ้นท์ มาพร้อมความสดชื่น ถ่ายแบบโชว์หุ่น เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆท้องร้องจ๊อกๆ จากนั้นงานละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ, เลือดรักทรนง” และ “ปดิวรัดา” ยาวเป็นหางว่าวให้เฝ้ารอ ไม่ได้หันหลังให้วงการมายาไปแต่งงานกับแฟนไฮโซตามข่าวลือ!

มิ้นท์ ไม่ได้โง่! เธอสิ แสนฉลาด หายไปให้คนเรียกหา กลับมาคนก็รอรัก แถมที่หายไปเธอขอพักงานละครจากผู้ใหญ่ในช่อง 3 เพื่อไปทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องความสวยงาม ทำครีมชื่อ revup และอาหารเสริม melissa จากตั้งใจลาจอไป 3-4 เดือน แต่ลากยาวไปก่อตั้งสร้างธุรกิจ ไป 6-7 เดือน ทุกอย่างอยู่ตัว มิ้นท์ก็กลับมา...

คนสวยแสนฉลาด เธอสวมได้หลายบทบาท ปราศจากเงื่อนไข ขอแค่ผู้ใหญ่ว่า บทดี เหมาะสมกับเธอ ไม่ปล่อยให้เวลาดังหลุดลอย มิ้นท์ ใช้ช่วงเวลานี้ “ตั้งหลัก” เธอเลยรวย มีธุรกิจของตัวเอง ตั้งแต่อายุยังน้อย เน้นรวยก่อน งานน้อยไม่ใช่เรื่องใหญ่ เธอทำอะไรใจเย็น ทำแต่ละอย่างให้ดี พูดเลยตรงนี้ แฟนละครไม่ต้องห่วง มิ้นท์ กลับมาทำงานในวงการแน่ เพราะนี่คืออาชีพที่เธอรักและอยากทำ!

ส่วนเรื่อง “ความรัก” หลังจากเซย์กู๊ดบายกับ หมาก–ปริญ สุภารัตน์ ข่าวว่า มิ้นท์ก็อกเดาะ ต้องตั้งหลักพักรักษาแผลใจอยู่นาน เคยมีช่วงที่รวนเรเซถลา หัวใจอ่อนแอ บังเอิญมี “สาวหล่อ” แวะเข้ามาอาสาเป็น “เพื่อนใจ” มิ้นท์ ก็คงคิดว่า ช่วงคั่นเวลา สาวหล่อ ไม่มีอะไรเสียหาย เธอเลยสนิทสนมกันสักพัก แต่ใครถาม มิ้นท์ ยืนยันสเปกยังไงก็ต้องชายทั้งแท่ง สาวหล่อแค่เพื่อน เฮ้อ! โล่งไป ผู้ชายไม่เสียแต้มให้ “ชายเทียม”!

ณ วันนี้ค่อนข้างชัดเจน มิ้นท์ ลืม หมาก หมดใจ ซุ่มมีรักใหม่เป็น หนุ่มนอกวงการ “หนุ่มไฮโซ” หล่อ รวย ครบสูตร ชายงามตามสเปก ตรงตามตลาด แว่วว่า ชายผู้โชคดีคนนี้ชื่อ “ดอน” ตรงตามคำพูดที่ มิ้นท์ เคยพูดไว้ มีคนที่คบหาดูใจ พูดคุยกันอยู่ แต่ยังไม่เปิดเผยเป็นเรื่องเป็นราว รออะไร มิ้นท์ บอกว่า “คือมิ้นท์ไม่รู้ ก็ต้องรอ บางช่วงมันก็รู้สึกหวาน อยากเปิดตัวมาก แต่พอแป๊บนึงทะเลาะกันอีกและ ก็คงต้องรออีกแป๊บนึง เขาอายุมากกว่า มิ้นท์ ก็รอให้นิ่งๆก่อน”

ฝ่ายชายก็ของดออกสื่อตั้งไอจีเป็นไพรเวท แต่แอบเห็นมีภาพหวาน มิ้นท์ นั่งข้างๆ ฝ่ายชายเอามือโอบกอดเอวไว้ ท่าแบบนี้มันหวานเกินใคร แสดงว่าต้องใช่แฟน! มิ้นท์ จะมีแฟนรวยก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเธอก็เป็นนางเอกบ้านหรู ติดแอร์เย็นฉ่ำทั้งหลัง ลือกระทั่งห้องน้องหมา และน้องสาวใช้ ก็แอร์เย็นฉ่ำ!

แต่รวยเร็วและใช้ของหรู มิ้นท์ เจอข่าว พ่อบุญทุ่ม ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคา 3-4 แสน ให้ใช้ แถมยังมีข่าวร่ำลือว่าหนุ่มมาจ้างเที่ยวเพื่อแลกกระเป๋า สาวมิ้นท์ เจอข่าวนี้ก็ เต้นผ่างๆ ชี้แจง “เธอเองไม่ใช่เป็นประเภทนางเอกรับจ้างเที่ยวกับใคร” และมาหาว่า มิ้นท์ หลงผู้ชายจนไม่มีงาน และอยากออกจากวงการไปแต่งงาน มิ้นท์ ยอมไม่ได้ ทุกอย่างมีที่มาและที่ไป เรื่อง “ความรัก” เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ทำให้ มิ้นท์ กระชุ่มกระชวย!

ความรักกับไฮโซหนุ่ม นอกวงการ กำลังไปได้สวย คบหาดูใจกันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย แถมทุกครั้งเวลาจะไปไหนมาไหนด้วยกัน สาวมิ้นท์ จะมี ผู้จัดการทอมตามติด ไปด้วย มิ้นท์ เคลียร์ลงตัวไม่ให้สับสน รอแค่ให้ รักนิ่ง! ถึง วัยรักจริง มิ้นท์ ก็จูง “แฟน” ประกาศตัวเอง!