Inside Dara
ออร่ากระแทกตา “เมย์ มาริษา” ร้อนแรงในชุดว่ายน้ำต้อนรับซัมเมอร์

ความสวยเก่งครบเครื่องไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับ เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โลดแล่นส่งผลงานทั้งในฐานะนักแสดงและนางแบบสุดฮอตของวงการบันเทิง แม้ปัจจุบันจะเบรกงานวงการบันเทิงสู่บทบาทใหม่นั่งแท่น ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) และทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูก 3 คนทั้ง ‘น้องมาวิน’, ‘น้องมาริลิน’ และ ‘น้องมาคิน’ อย่างดี เห็นได้จากกิจกรรมต่างๆ ล้วนเต็มไปด้วยความน่ารักน่าแอ็นดู และโมเม้นต์ครอบครัวสุดอบอุ่น

และตรงที่พีคสุดๆ คือนับวัน เมย์ จะยิ่งออร่า เปล่งประกายมากขึ้นเรื่อยๆ เผยออกมาให้ได้เห็นผ่านทางผ่านทางอินสตาแกรม ขนาดมีลูกถึง 3 คน ยังดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ รูปร่าง หุ่นเป๊ะปังเวอร์ เรียกว่านอกจากเป็น คุณแม่ ที่สวยเป๊ะปังแล้ว เวลายังทำอะไร เมย์ ไม่ได้เลยจริงๆ

ล่าสุด เมย์ เสิร์ฟความร้อนแรงท้าทายแสงแดดรับซัมเมอร์กับไอเท็มชุดว่ายน้ำ เผยลุคสวยเก๋ โดดเด่น ไม่ว่ามองมุมไหนล้วนสวยเซ็กซี่ทุกองศา สุดต๊าชขนาดนี้ทำเอาทะเลเดือดกันเลยทีเดียว และว้าวขึ้นไปอีกเมื่อชุดว่ายน้ำที่ เมย์ ใส่คือหนึ่งในคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์มาริฮอร์น ของ เมย์ นั่นเอง

ซึ่ง เมย์ ได้เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ มาริฮอร์นได้เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำและชุดออกกำลังกาย Swimwear และ Sportwear เข้าไปอยู่ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 มีการออกแบบลายผ้าใหม่ทั้งหมด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรัก ความลุ่มหลง มัวเมาในรักของหนุ่มสาวฮิปปี้ในยุค 70s ลายผ้าจะเน้นลวดลายหัวใจที่บิดเบี้ยวในแบบต่างๆ ใส่สีสันเพิ่มความสนุกสนานท้าแสงแดดในฤดูร้อน แต่ก็ยังไม่ทิ้งความลึกลับ ชวนค้นหา จากสีดำ ขาว ทอง

ไม่ว่าจะไปทะเล หรือออกกำลังกาย มั่นใจว่าคอลเลคชั่น Swimwear และ Sportwear นี้จะตอบโจทย์สาวๆยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ กล้าแต่งตัว และหันมาใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเองกันมากขึ้น ขอฝาก Marihorn Spring/Summer 2022 ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการแต่งตัวในโอกาสต่างๆของสาวๆยุคใหม่กันด้วยนะคะ”

พบกับแบรนด์ ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.marihorn.com หรือสั่งผ่านทางออนไลน์ Marihorn ใน Shopee และ Lazada