Inside Dara
ซุป'ตาร์เบ้าหน้าละอ่อน ยังสวยหล่อต้องตะลึงจนลืมดูอายุ

อาชีพในวงการบันเทิงนั้น เน้นภาพลักษณ์และหน้าตาเป็นสำคัญ ทำให้คนที่ทำงานในแวดวงนี้ต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ต้องดูแลมากกว่าคนทั่วไปซะอีก ทั้งที่ในแต่ละวัน ผิวหน้ามักถูกทำร้ายจากเครื่องสำอางค์และแสงไฟ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยเสี่ยงที่ทำร้ายผิว และยังเพิ่มริ้วรอยอีกด้วย แต่ก็มีดาราคนดังจำนวนไม่น้อยที่ดูแลตัวเองในเรื่องนี้ดีมาก หรือบางคนที่หน้าเด็กตั้งแต่เข้าวงการ จนมาวันนี้อยู่มา 10-20 ปีแล้ว แต่ใบหน้าก็ยังเด็ก สวยหล่อดั่งสตั๊ฟไว้ตั้งแต่แรกเข้า ถ้าได้ลองเทียบภาพสมัยเข้าวงการใหม่ๆ กับสมัยปัจจุบันนี้ของแต่ละคน ก็แทบไม่อยากเชื่อว่าตัวเลขของอายุ กับใบหน้าช่างขัดกันจริงๆ ไปดูกันดีกว่าว่า ใครเอ่ยที่หน้าเด็กเหมือนแรกเริ่มเข้าวงการใหม่ๆ

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

ถ้าพูดถึงคนดังหน้าเด็ก ไม่มีคนนี้คงจะไม่ได้ ศิลปินนักร้องขวัญใจของคนทั้งประเทศ ซุปเปอร์สตาร์หน้าเด็กตลอดกาลของคนไทย แม้กระทั่งลูกเด็ก เล็กแดง ก็เรียกเขาคนนี้ว่า "พี่เบิร์ด" ถ้าบอกว่าอายุ 25 ก็คงมีคนเชื่อ แต่รู้หรือไม่ว่าอายุที่แท้จริงของพี่เบิร์ด 58 ปีเข้าไปแล้ว เชื่อเลยว่าถ้าไม่บอกก็คงจะเดากันไม่ออก พี่เบิร์ดเคยให้สัมภาษณ์ว่า เพื่อนๆ พี่เบิร์ดตัดพ้อเรื่องหน้าเด็ก โดนว่าตลอดไม่บอกกันบ้าง พี่เบิร์ดเลยบอกว่า มาเต้นสิ หายใจให้ทันเท่านั้นเอง การออกกำลังกาย สำคัญที่สุด เรื่องความคิด ถ้าเครียดไปมันก็ไม่ดีอย่าทำ สวดมนต์ นั่งสมาธิ เล่นกีฬา ต้องเป็นคนคิดบวก ที่สำคัญคือ วิธีคิดของเรา รวมไปถึงการวางแผนการกินให้ดี

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

กาลเวลาทำอะไรผู้ชายคนนี้ไม่ได้จริงๆ เรื่องความหล่ออมตะคงไม่มีใครสู้พระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี คนนี้ได้ แม้จะแต่งงานแล้ว แต่สาวๆ เกือบค่อนประเทศก็ยกให้เป็นสมบัติของชาติ เพราะไม่ว่าหนุ่มติ๊กจะเล่นละครเรื่องไหน ก็หล่อกินใจสาวๆ จิกหมอนพาฟินกันเป็นแถว และเรื่องหน้าเด็กต้องยกให้ ไม่ว่าจะเอาพี่ติ๊กสมัยเล่นละครเมื่อกี่ปีที่แล้ว มาเทียบกับปัจจุบัน ใบหน้าก็ยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยน ไม่รู้เป็นว่าเพราะเข้าป่าบ่อยไปชาร์จแบตพลังกายพลังใจให้ตัวเองรึเปล่า พอกลับเข้าเมืองทีหน้าตาก็ดูใสแจ๋วตลอดเวลา

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

อายุเข้าเลข 4 ใกล้จะเลข 5 แต่ใบหน้าของพระเอก ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ยังหล่อใสเหมือนสมัยเข้าวงการแรกๆ ซึ่งหลายคนก็เคยสงสัยว่าหนุ่มก้องมีแอบใช้ตัวช่วยไปนอนให้เข็มจิ้มหน้ามารึเปล่า แต่เจ้าตัวก็ออกปากว่า นิสัยส่วนตัวนั้นกลัวเข็มมากๆ ถึงขนาดที่ว่าแค่ฉีดยานิดเดียวยังไม่กล้า แต่ถ้าถามว่ามีกินยาบำรุงอะไรหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบเต็มปากเต็มคำว่า กินวิตามินซี วิตามินบี เหมือนที่คนอื่นเขากินกันนั่นแหละจ้า

โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย

เป็นคนตัวเล็กและดูเด็กมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับ โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย ด้วยเอกลักษณ์ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงแรกๆ มีผมจุกหางเต่า ตัวเล็ก เสียงเด็ก เลยทำให้ดูเป็นเด็ก แต่ใครจะรู้ว่าตอนนั้นอายุ 20 กว่าแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า เดิมทีเป็นคนมีฮอร์โมนเพศหญิงมากกว่าเพศชาย อัณฑะเล็ก และไม่มีน้ำอสุจิ ทำให้ตนต้องไปฉีดยา ซึ่งยาที่ฉีดนั้น ต้องฉีด 2 ชนิด ชนิดละเข็ม ฉีดทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ 4 เข็ม เป็นเงิน 3-4 แสนบาท ทำให้ตอนนี้ตนมีเสียงที่เป็นผู้ชายมากขึ้น และเริ่มมีขนขึ้นตามอวัยวะต่างๆ อัณฑะใหญ่ขึ้น อวัยวะเพศใหญ่ขึ้น เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ภูมิใจในความเป็นชายมากขึ้น และจะสมบูรณ์แบบเหมือนผู้ชายคนอื่นทั่วๆ ไป และจะสามารถมีลูกได้แล้ว

เขตต์ ฐานทัพ

หน้าเด็กตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ สำหรับพระเอก เขตต์ ฐานทัพ จนมาตอนนี้ก็ยังถูกเรียกว่า "พระเอกหน้าเด็ก" เหมือนเดิม ถ้าพูดถึงอายุนี่ก็ช่างขัดกับหน้าตาซะจริงๆ เพราะตอนนี้หนุ่มเขตต์อายุ 39 ปีแล้ว และยังเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งอีกด้วย ถ้าเขตต์กลับไปใส่ชุดนักเรียน ม.ปลาย เหมือนในละคร คนดูก็เชื่อว่าเรียน ม.ปลาย จริงๆ คนอะไรหน้าเด็กไม่เคยเปลี่ยน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ยิ่งนานวันยิ่งหน้าเด็กขึ้นทุกวันๆ สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ต้องบอกเลยว่านางเอกคนนี้หน้าเด็กจริงๆ เหมือนสตั๊ฟไว้แต่หน้า ส่วนอายุนั้นอย่าไปแคร์ หน้าใสเด้งเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ ยิ่งตอนที่สาวเจนี่ไม่แต่งหน้านะคุณเอ๋ย สาวๆ วัย 20 ยังแพ้ ส่วนเคล็ดลับน่ะเหรอ ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง กินอาหารที่มีประโยชน์ก็พอ อีกทั้งทำจิตใจให้แจ่มใส อย่าไปคิดมาก ไม่งั้นจะเหี่ยวนะจ๊ะ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

สาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็หน้าเด็กไม่แพ้ใคร เธอคนนี้ที่ใครๆ ก็บอกว่าเหมือนสาวมัธยมปลาย หลายคนคิดว่าเจ้าหล่อนอายุยังไม่มาก แต่ขอบอกว่าเห็นใสๆ แลดูเหมือนวัยกระเตาะแบบนี้ อายุคุณเธอปาเข้าไป 34 ปีแล้วนะจ๊ะ.