Inside Dara
'ธัญญ่า'จัดหนักปีนระเบียงล่าเมียน้อยแตกกระเจิง

เปิดตัวแรงสมชื่อ สำหรับละครเรื่อง "แรงเงา" เมื่อเมียหลวงลวงสังหาร อย่าง "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" เกิดจับได้ว่าสามีตัวดี "ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์" แอบซุกเมียน้อยเอาไว้ งานนี้มหกรรมตามล่าจึงเกิดขึ้นถึงขั้นปีนระเบียง บอกได้คำเดียวว่าฉากนี้ธัญญ่าอินจัดขออาสาเล่นเอง เรียกว่า ปีนจริง ไร้สแตนด์อินกันเลยจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่นพนภา (ธัญญ่า) และเนตรนภิศ (เจนสุดา ปานโต) น้องสาว จับได้ว่าเจนภพ (ปิ๊บ) สามีจอมเจ้าชู้แอบซุกเมียน้อยไว้ในโรงแรม แม้เจนภพจะตีหน้าซื่อขนาดไหน แต่เนตรนภิศก็ขุดหาหลักฐานเป็นชุดชั้นในเจอจนได้ และเมื่อเจอว่าเมียน้อยยืนหลบอยู่ริมระเบียงห้อง นพนภาปรี๊ดแตกของขึ้น รีบปีนระเบียงตามไปจัดการขั้นเด็ดขาด!!

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมเวย์ พัทยา โดย ผู้กำกับ "เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" จัดฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวของปิ๊บและธัญญ่า เริ่มจาก ปิ๊บ แอบมาจู๋จี๋กับน้องเอมี่ในห้องพักสองต่อสอง แต่ดั๊นเจอเมียขี้หึงอย่างธัญญ่า และน้องเมียจอมจุ้นเข้ามาป่วน ปิ๊บแก้สถานการณ์ไม่ให้มีพิรุธ แต่สองสาวจมูกไวสำรวจร่องรอย หาหลักฐานจนเจอชุดชั้นในสีแดงแปร๊ดคาตา!! ธัญญ่าฉุนขาด จับชุดชั้นในฟาดปิ๊บไม่ยั้ง ก่อนจะวิ่งหาตัวเจ้าของชุดชั้นในกันจ้าละหวั่น

โดยฉากนี้ ธัญญ่าจะต้องปีนระเบียง ซึ่งทีมงานเตรียมสแตนด์อินเอาไว้ให้ แต่ธัญญ่าขอลองปีนระเบียงชั้นสองของโรงแรมเอง จนเจอเมียน้อยแอบหลบอยู่แบบหมิ่นเหม่ที่ริมระเบียงห้องพัก งานนี้ธัญญ่าโมโหมากถอดรองเท้าปาใส่ทั้งสองข้างก็ยังไม่โดน ยิ่งเพิ่มอารมณ์โกรธแถมไม่กลัวตายถกกระโปรงปีนระเบียงไปจัดการเช็กบิลกันแบบตัวต่อตัว จนวิ่งหน้าตั้ง วงแตกกระเจิง!!