Inside Dara
พรีม รณิดา สวยสุดซึ้ง อนาคตไกล!

พรีม-รณิดา เดชสิทธิ์ นางเอกหน้าใสดาวดวงใหม่หัวใจ ช่อง 3 เธอไม่ธรรมดา ในขณะที่ “นางเอกหน้าไทย” ครองหัวใจคนวงการ แต่ พรีม เบียดแทรกกระแทกกระเด็น พรีม เป็น นางเอกหน้าฝรั่งลูกครึ่งหัวใจไทย ที่รักการแสดง!

เรื่องความสวย พรีม เป็นลูกครึ่งอิตาลี แม่เป็นคนไทย พรีม ได้ความคมจากพ่อชาวอิตาลี ย้อนไปในวัยเด็ก พรีม เกิดเมืองไทย แต่ไป อยู่อิตาลีนาน 11 ปี กลับมาเมืองไทย ตอนนั้นวันสงกรานต์ พรีม เล่นสาดนํ้า ท่ามกลางผู้คน แต่แมวมองเห็นแวว พรีม เปียกแต่ยังสวย มีแววคนจะดัง อยู่ตรงไหนก็ดัง กว่าจะมาเป็นดารา ณ จุดนี้ พรีม กลับไปฝึก ภาษาไทย และดัดฟันเพื่อลุยความฝันในการแสดง ไอ้พวกคนไทยกระแดะแต่สำเนียงเพี้ยนดูไว้ พรีม ไม่ยอมเสียโอกาส คำไทยที่ว่า ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น แน่นอน!

พรีม สอบผ่านด้วยความตั้งใจ พรีม เล่นละคร สองสามเรื่อง พอออกจอรอบนี้ จมูกเธอเปลี่ยนไป บวมและโตขึ้น โดนหาว่า พรีม ไปทำศัลยกรรม หน้าที่เปลี่ยนไป พรีม กลับบอกว่า “เป็นคนขี้แพ้ นอนตื่นมาหน้าก็บวม” เหตุผลแบบนี้ได้ยินเหล่าดารา พูดฟังจนชิน แต่ พรีม ก็บอกว่า “ยืนยันไม่ได้ทำศัลยกรรมค่ะ แต่ไม่ได้แอนตี้ ถือเป็นความชอบส่วนตัว ถ้าทำแล้วสวยขึ้นก็ทำได้นะคะ” ถ้าอยากรู้ว่าจมูก พรีม บวมแค่ไหน ดูหน้าลูกครึ่งสุดสวย พรีม ได้ในละคร “สามใบไม่เถา” ทางช่อง 3 แล้วจะร้องอ๋อ!! เป็นยังงี้เอง เรื่องทำไม่ทำยุ่งล่ะ ถ้า พรีม บอกว่าทำแล้วดี ก็จบๆกันไป ไม่รื้อฟื้น!

แปลกแต่จริงเกิดขึ้นแล้วกับ พรีม งานดีวันดีคืน แต่เรื่อง ความรักเงียบเหมือนเป่าสาก พรีม อายุน้อย ตอนนี้ 18 ปี แต่มักได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่มแน่น ไล่มาตั้งแต่ ชาคริต แย้มนาม ในละครเรื่อง “แม่ยายที่รัก” มาถึง เกรท-วรินทร ในเรื่อง “สามี” และล่าสุด “สามใบไม่เถา” คู่กับ สมาร์ท แต่ที่ผ่านมาก็มีข่าว ผู้จัด เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช แต่ก็ ไม่ใช่เรื่องจริง บังเอิญ เจ็ท เคยมีแฟนเป็นดารา คนเลยเพ่งเล็งเวลาใกล้สาวคนไหน

ณ จุดนี้ พรีม ยืนยันว่าชีวิตของเธอ ขอเน้นเรื่องเรียนกับงานก่อนดีกว่า ซึ่งก็จริง พรีม ยังไม่มีข่าวกับหนุ่มคนไหนแบบเป็นเรื่องราวยาวนาน มีแต่ แฟนคลับ ที่เฝ้ารักเธอ

เมื่อครั้งเคยมีข่าวว่า พระเอก ม. เมาปลิ้นอาละวาดที่โรงแรมหัวหิน หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ถูกมองว่าใช่พร้อมกับมีข่าว หมาก กุ๊กกิ๊กกับพรีม แอบกุ๊กกิ๊ก กันเกินพี่น้อง พรีม ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ที่ พรีม ไม่มีแฟน พรีม โบ้ยเลยว่า “เรื่องคนมาจีบ ถ้ามีพรีมเองก็คงไม่รู้ตัว เป็นคนไม่มีเซ้นส์เรื่องนี้เลย “ถ้างั้น ใครจะจีบ พรีม เอาให้หนักๆให้เธอรู้ตัว ให้ พรีม ตื่นจากความฝัน!

คิดอีกทีก็แปลกใจ พรีม สวยน่ารัก โพสท่าน่าเอ็นดู ลง “อิน แมกกาซีน” หนุ่มๆมองป๊าด สวยเหมือนนางฟ้า หน้าเหมือนนางงาม หุ่นเหมือนนางแบบ แต่ไม่มีแฟน เพราะอะไร?

เอาเป็นว่า พรีม มีสเปกหนุ่มในหัวใจ ชายคนนั้นต้องหล่อ พรีม ชอบคนแอ็กทีฟอยู่ตลอดเวลา พรีม เชื่อว่าถ้าคนเราคุยกันก็รู้เรื่องก็จะไปด้วยกันได้ พรีม จะดูที่ความคิดมากกว่าเรื่องอื่นๆ เพราะถ้าความคิดไปด้วยกัน ไม่ได้ หรือ ไม่ได้ เป็นอย่างที่เรามองไว้ เมื่อไม่ใช่ก็คือไม่ใช่!

ก็หวังว่า พรีม จะเจอชายในฝัน ที่หล่อ และ คิดหล่อ คุยกับ พรีม ได้ทุกเรื่อง ความคิดเข้ากันได้ทุกวัน ก็คงต้องฝ่าฟัน หัวใจ พรีม เหนื่อยหน่อยนะ ถ้าใครจะจีบ พรีม เพราะเผลอๆ พระเอกที่ พรีม เจอ อาจจะไม่ใช่คนหล่อที่ พรีม ต้องการ!