Inside Dara
‘บุ๋ม’ ถือฤกษ์ดีแต่งแล้วสามีเดินตาม หลังสมรสขอลุยงานไร้แพลนฮันนีมูน

เรียกว่าใกล้วันวิวาห์เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับสาวเจ้าของฉายา “ซือเจ๊สั่งลุย” บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่มครูสอนฟิตเนส เอก-เอกริน นิลเศรษฐี ล่าสุดสาวบุ๋มอัพเดทงานแต่งให้ฟังว่าคืบหน้ากว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งหลังแต่งทั้งคู่ไร้แพลนฮันนีมูน เพราะสาวบุ๋มขอทำงานต่อ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเมาท์ต่อว่าในเดือนนี้เธอว่างแค่ในวันที่ 18 ม.ค. ซึ่งเป็นวันแต่งงานเพียงวันเดียวเท่านั้น ซึ่งตรงกับฤกษ์สามีเดินตามพอดีด้วย

บุ๋ม เผยว่า “งานแต่งตอนนี้คืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ตื่นเต้นเหมือนกันใกล้ถึงวันจริงแล้ว สถานที่จัดงานคือไร่เชิญตะวันของท่าน ว.วชิรเมธี จ.เชียงราย ในส่วนของพิธีการตอนแรกตั้งใจจะจัดเล็ก ๆ เรียบง่าย มีแค่พิธีเช้า แขกผู้ใหญ่และญาติสนิทประมาณ 40 คน ผูกข้อไม้ข้อมือ รับคำอวยพรก็จบ แต่ทำไปทำมาจำนวนแขกที่จะมาร่วมงานตอนนี้ประมาณ 200 คน มีทั้งเพื่อนในวงการ แฟนคลับ สื่อมวลชน เลยคิดว่าต้องจัดงานเย็น แต่ขอความเป็นส่วนตัวคือเราจัดเลี้ยงขันโตกให้แขกผู้ใหญ่ก่อน ส่วนแฟนคลับรวมถึงสื่อจะมีโซนพิเศษและปิดตลาดชาวบ้านให้เลือกกิน เลือกซื้อตามสบาย เพราะบุ๋มคงดูแลได้ไม่ทั่วถึง เราไม่ได้แจกการ์ดทำให้ไม่สามารถควบคุมจำนวนแขกได้ วันมงคลของเราก็อยากได้คำอวยพร อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับพวกเราค่ะ”

“ส่วนแพลนฮันนีมูนยังไม่มี แต่งเสร็จวันรุ่งขึ้นก็รับงานต่อ ซึ่งตัวเอกก็เข้าใจ ไม่มีน้อยใจอะไร ก่อนหน้านี้เขาเคยถามว่าถ้าวันหนึ่งคุณมีลูกยังจะทำแบบนี้อยู่มั้ย บุ๋มก็บอกเขาไปว่าตอนที่ท้องน้องอันดามันก็ทำงานจนวันคลอด พอคลอดเสร็จวันรุ่งขึ้นก็ทำงานต่อ งานเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉันไปแล้ว อย่ามายุ่งเชียวนะ เชื่อมั้ยว่าเดือน ม.ค.นี้ ว่างแค่วันที่ 18 ม.ค. วันเดียวเลย ซึ่งก็เป็นวันดี แต่งงานแล้วสามีเดินตามเรา ฉะนั้นแค่ฉันหาวันแต่งงานกับคุณได้ก็บุญแล้วค่ะ (ยิ้ม)”.