Inside Dara
“หนิง” ยัน “จั๊กจั่น” รักช่อง 7 มาก! แต่ในจุดที่โตขึ้นก็อยากได้ความมั่นคง

ถูกดรามาถล่มทันทีหลังจากที่ช่อง 7 ร่อนจม.แจง “จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข” สิ้นสุดสัญญา เพราะอยากเป็นนักแสดงอิสระ เรียกว่าดรามาจัดเต็มกรณีดังแล้วแยกวง จนทำให้สาวจั่นตอกกลับชาวเน็ตว่าอยากดูถูกกัน ล่าสุด “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ในฐานะรุ่นพี่ที่สนิท และเป็นผู้จัดที่ได้ร่วมงานกับสาวจั่นในละครพริ้ง คนเริงเมืองก็ได้เผยว่าจุดหนึ่งนางเอกสาวก็ต้องคิดถึงอนาคต อยากได้ความมั่นคง

“หลังจากที่มีข่าวออกมา หนิงก็ได้คุยคร่าวๆ กับน้องเขาเหมือนกันนะ หนิงเข้าใจในเหตุผลของน้องเขานะ พอเวลาที่โตขึ้นในจุดๆ หนึ่งก็ต้องคิดถึงอนาคต เขามีความรู้สึกว่าอยากมุ่งไปทำงานทางธุรกิจ เข้าใจน้องเขาเลย ตอนร่วมงานกันก็ไม่มีท่าทีเลย (ลากเสียง) น้องเขารักช่องมากจริงๆ และโดยส่วนตัวของหนิงเองนะ มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันหรอก ไม่มีเรื่องน้อยใจอะไรหรอก ไม่มีประเด็นดรามาอะไรเลยที่หนิงรู้ แต่อย่าไปมองแบบนั้นเลย อยากให้มองน้องว่าพอมาถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว เขาอยากสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่มันไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าที่การงานในวงการบันเทิงอย่างเดียว ที่เป็นธุรกิจอยากให้มองทั้งด้านนั้นมากกว่า”

เผยโอกาสหวนกลับมาร่วมงานกัน ต้องให้เกียรติช่อง 7 เลือกนักแสดงเอง วอนอย่ามองช่อง 7 ติดลบ

“ในส่วนของหนิงเองในฐานะของการเป็นผู้ผลิตให้กับทางช่อง ไม่ว่าในเรื่องของการวางตัวเราจะให้เกียรติทางช่อง อยากจะได้นักแสดงเป็นใครอะไรอย่างไร มันเป็นการพูดคุยร่วมกันมากกว่า การวางตัวเองก็ต้องมาว่าเหมาะสมกับบทบาทหรือคาแรคเตอร์มั้ยด้วยนะ ช่องเองไม่ได้ปิดกั้น เรื่องใหม่ระบำมารของหนิง ก็มีนักแสดงของข้างนอกมาเล่นด้วยนะ”

“หนิงอยากบอกว่าอย่ามองช่องให้ช่องติดลบเลย คือไม่ได้ว่าเราทำงานช่องแล้วมาแก้ตัวแทนนะ ในการทำงานมันต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมต้องมาก่อน สำหรับหนิงไม่อยากให้ใครมองเป็นประเด็นอะไรมากกว่านะ ในความเป็นจริงหลายๆ กรณีเรื่องราวมันจะดูใหญ่โตไปมากกว่านะ เพราะว่าไปคิดกันไปเอง แต่เรื่องจริงๆ ก็คือเรื่องของเขานะ หนิงคุยกับจั่นก่อนที่เขาจะไปเมืองนอกนะ เขาถามคุณแม่จะเอาอะไรหรือเปล่า หนิงยังฝากน้องซื้อยาอยู่เลย”