Inside Dara
เจ้าหนี้อ้าง ต่ายแม่แนท อนิพรณ์ ติดหนี้ 4 ล้าน น้ำตาล รอเคลียร์ไม่เกี่ยวด้วย

ยังไม่จบนะ น่าจะยาวไปๆ กรณีดราม่าแรงสะท้านวงการ เรื่องเงินๆ เรื่องใหญ่จริงๆ ของแม่นางงามสายแซ่บ ต่าย ภิญญลักษณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ คุณแม่ของ แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2015 ที่ยอมรับตรงๆ พร้อมน้ำตาในรายการดัง ว่าติดหนี้สูงหลายล้าน แถมยังนำของมีค่าที่ลูกสาวให้ไปขาย เพื่อใช้หนี้เยอะด้วย

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้คุยหลายชั่วโมง กับนักธุรกิจสาวใหญ่ ย้ำๆ เสียงดังฟังชัด อ้างว่าแม่ต่าย ติดหนี้ตัวเองเยอะถึง 4 ล้าน เพราะความไว้ใจเชื่อใจ ที่รู้จักกันมานานมากกว่า 10 ปี จึงยอมควักเงินหลายล้าน ไปร่วมธุรกิจด้วย โดยมีผู้เสียหายบางรายได้แจ้งความไปแล้ว และยังมีอีกหลายรายหรือไม่อย่างไร ที่คาดว่าจะรอรวมตัวทั้งหมด ไปแจ้งความกับตำรวจต่อไป

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามไปยังผู้จัดการ ของนางงามสุดปั๊วะ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2016 เรียบร้อยแล้ว บอกดังๆ เลยว่ามีการแอบอ้างชื่อของน้ำตาล ไปร่วมในการทำธุรกิจด้วย ซึ่งอาจจะให้ทำเหยื่อเข้าใจผิดว่าน้ำตาลมีส่วนรู้เห็นด้วย

เร็วๆ นี้น้ำตาล พร้อมผู้จัดการ น่าจะเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจด้วย เพื่อเคลียร์ตัวเองว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับแม่ต่าย ส่วนดาราดังผิวเข้มอีกคน ที่น่าจะโดนลากเกี่ยวข้องด้วย กับกรณีของแม่ต่ายด้วยหรือไม่อย่างไร โทรไปไลน์ไปตอนนี้ ยังติดต่อไม่ได้ และคาดว่าจะมีคนดังอีกหลายคนน่าจะเกี่ยวข้องไปด้วย.