Inside Dara
แมท พูดแล้ว! ดราม่าเป็นต้นเหตุทำ‘สงกรานต์’โดนย้าย รับกระทบจิตใจบ้าง

26 ก.พ. นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ สงกรานต์ เตชะณรงค์ว่า ยังไม่ได้เลิกกับพี่สงกรานต์ ตอนนี้ยังปกติ ส่วนที่ตัดผมสั้น เพราะหน้าร้อนเลยตัดผมสั้นเท่านั้น ความรักยังปกติไม่มีปัญหา

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ในแก๊งเฟอร์บี้ แมท กล่าวว่า ก็คุยกันเรื่องงานช่อง ความสัมพันธ์ไม่ได้ลดน้อยลง จะเป็นไปตามงานของทุกคน หากคนในกลุ่มงานเยอะก็จะเงียบๆ โดยในแก๊งก็ได้คุยกัน ซึ่งโฟกัสกันเรื่องงาน โดยตอนนี้มีงานช่อง ส่วนรูปที่ถ่ายด้วยกันกับเพื่อน พี่สงกรานต์ไม่ได้ถ่ายให้ แมทไปคนเดียว พี่เจ้าร้านถ่ายรูปให้

ถามว่าคนคอมเมนต์ไอจีแมทได้ เฉพาะคนที่ฟอลโลว์เท่านั้น มาจากกระโดนถูกต่อว่าหรือไม่ แมท กล่าวว่า ก็ด้วย คนเราควรพูดกันดีๆ เรื่องสวยงาม

เมื่อถามถึงเรื่องสงกรานต์โดนย้าย แมท กล่าวว่า ตอนนี้แมทโฟกัสแค่เรื่องงาน ไม่ได้ติดตาม เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เรื่องดราม่าต่างๆ ก็กระทบกับจิตใจบ้าง ตอนนี้ก็ให้กำลังใจตัวเองด้วยการกินเยอะๆ ให้สบายใจ ยืนยันความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ถ้าว่างก็ะเจอกับพี่สงกรานต์บ้าง

เมื่อถามว่าแมทอาจเป็นต้นเหตุทำให้โดนย้าย แมท กล่าวว่า เป็นเรื่องผู้ใหญ่ แมทเป็นเด็กไม่พูดดีกว่า กระแสต่างๆ ตอนนี้ แมทน้อมรับ ส่วนพี่สงกรานต์ก็น่าจะโอเคขึ้น และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ไม่ได้กดดันอะไร

“หลังจากนี้อาจไปเยี่ยมคุณพ่อที่นอร์เวย์ โดยยังไม่ได้คุยกันชวนสงกรานต์ว่าไปด้วยหรือไม่ จากนั้นแมทจะมีละครใหม่ด้วย”แมทกล่าว