Inside Dara
'ไอซ์-ปรีชญา' โสดแล้วเซ็กซี่ได้ ย้ำหัวใจแข็งแรงอยู่ได้เพราะ "รัก"

ซัมเมอร์ร้อนระอุ! สาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร สลัดลุคเดิมๆ โชว์ความเซ็กซี่เบาๆ แต่เผ็ดแซ่บให้กับนิตยสาร MiX กระแสตอบรับก็ปังมาก หรือจะเป็นเพราะโสดแล้วเลยกล้าโชว์เซ็กซี่เรียกน้ำจิ้มๆได้ขนาดนี้ ไอซ์ เปิดใจว่า...

“ไม่เลยค่ะ ที่ไอซ์รับแฟชั่นเป็นเพราะถูกใจกับคอนเซปต์ของนิตยสารมากกว่า คนใกล้ตัวที่ได้เห็นภาพในแล้ว ทุกคนบอกคำเดียวกันเลยว่า แซ่บมากกกก แล้วเค้าก็ชอบกันนะคะ ไม่เคยเห็นไอซ์ลุคนี้เลยไม่คิดว่าเราจะเซ็กซี่กับเค้าได้ นึกว่าจะมาสายฮาๆ สดใสๆ ได้อย่างเดียว มีคนบอกว่า เซ็กซี่แบบดูแพง ก็น่าจะแพงนะคะ ใส่ชุดราตรีใส่เพชรลงน้ำขนาดนั้น (หัวเราะ)”

โสดหรือเปล่าถึงกล้าถ่ายเซ็กซี่ๆแบบนี้

“โสดรึเปล่า? ทำให้เรากล้าปรับเปลี่ยน ตัวเองมาในลุคเซ็กซี่ จริงๆ แล้วไม่เกี่ยวกับโสดเลยค่ะ ที่ไอซ์รับถ่ายโดยเลือกจากคอนเซปต์ของภาพเซ็ตนี้ อย่างที่บอกเพราะไอซ์ก็ถ่าย แบบมาเยอะ ถ้าจะต้องถ่าย แบบอีก ก็อยากให้แตกต่างจากที่เคยถ่ายๆมา เป็นอีกมุมมอง หรืออีกสไตล์ที่คนยังไม่เคยเห็น แฟนๆจะได้ไม่เบื่อกัน (หัวเราะ) จริงๆแล้ว เรฟเฟอเรนซ์จะเป็น ไฮแฟชั่น แต่ด้วยองค์ประกอบของสไตลิสต์ เสื้อผ้าหน้าผม มุมภาพ สถานที่ เลยทำให้ภาพออกมาดูเซ็กซี่ ไอซ์ต้องยกเครดิตให้หนังสือ, สไตลิสต์, ช่างแต่งหน้า และก็ทีมงานทุกคนเลยที่ทำให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์”

ความรักเป็นยังไงบ้าง

“กับความรักของไอซ์ก็ปกติดีนะ (ยิ้ม) หัวใจยังแข็งแรงอยู่ สำหรับไอซ์ความรักทำให้มีความสุขในแต่ละวัน ไม่ใช่แค่ความรักแบบหนุ่มสาว นะ ความรักกับเพื่อน กับคุณพ่อ คุณแม่ ไอซ์เชื่อว่าทุกคนอยู่ได้ด้วยความรักและยิ่งโตขึ้นเราก็ไม่ได้มีสเปกตายตัวแล้วว่าชอบคนแบบไหน แต่ถ้าเลือกได้ก็ชอบหนุ่มตี๋นะ (หัวเราะ) แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเราอยู่กับใครก็ตาม เราก็ต้องเข้าใจคนนั้น ต้องเรียนรู้กันมากกว่า”.