Inside Dara
"นิวเคลียร์" ชุดนี้เต็มตา ใส่บิกินี่แจกความสดใส แต่ความแซ่บไม่อ่อนโยนต่อหัวใจเลย

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่สายเซ็กซี่ ที่ถึงแม้จะใช้สถานะว่า โสด ลูก 1 แต่ดีกรีความแซ่บกลับทวีคูณขึ้นมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับ นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์

ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ทำเอาอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้หยิบบิกินี่ตัวจิ๋วสีเขียวสดใสมาสวมใส่เพื่อที่จะไปเล่นน้ำคลายร้อน พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า "Let’s swim!!"

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาส่งอีโมจิรูปไฟลุกกันอย่างรัวๆ ทั้งยังอดที่จะคอมเมนต์แซวไม่ได้ด้วยว่า ความเซ็กซี่ของแม่นั้นเต็มตาซะเหลือเกิน นับวันความแซ่บที่มีไม่เคยอ่อนโยนต่อหัวใจคนดูแล้วจ้า

ทำเอาทะเลเดือดพล่านกันไปเลยทีเดียว เมื่อแก๊งสาวๆ นำโดยคุณแม่สุดสวย นิวเคลียร์ หรรษา แทคทีมแก๊งเพื่อนสนิท เนย-แจม มาเช็คอินเกาะสุรินทร์ เป็นการต้อนรับซัมเมอร์อย่างเป็นทางการด้วยเซ็ทภาพของชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ปาดนิดๆ เว้าหน่อยๆ โชว์ผิวขาวออร่ากันเบาๆ พอให้หัวใจสั่นไหว

เรียกว่าแต่ละคนนั้นหุ่นดีสุดๆ เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้พวกเธอยังเหมือนสต๊าฟเป็นวัยรุ่นตอนต้นกันอยู่เลย นอกจากนี้ นิวเคลียร์ ยังได้เขียนถึงมิตรภาพของแก๊งเพื่อนสาวสุดแซ่บของเธอไว้ว่า "สามสามสยึ๋มกึ๋ย ชื่อกลุ่มเรา 3 คนเอง เพื่อน 20 ปี คบกันมานานที่สุดเลย"

เพราะทริปนี้แม่ฉายเดี่ยวไม่ได้มาพาลูกชาย น้องไทก้า มาด้วย แม่เลยจัดเต็มได้สุดๆ เพราะ แม่นิว บอกว่าหากลูกชายมาแม่จะเซ็กซี่แบบนี้ไม่ได้เลย เพราะ ไทก้า ถือไม้เรียวรอหวดคุณแม่แน่นอน ซึ่งเธอได้โพสต์ถึงลูกชายไว้แบบขำๆ ว่า "ไทก้าไม่รู้ก้าไม่ว่า"

ต้องบอกว่าเป็นภาพที่สวยสดใสทุกช็อตเลยจริงๆ