Inside Dara
ส่องคู่รักดารา...รอดมั้ยถ้าผู้หญิง“กินเด็ก”?!

นอกจากสถานภาพทางสังคมที่ต่างกันแล้ว เรื่องอายุของแว้นบอย แจ๊ค-ธนพล ที่น้อยกว่าเกือบ 10 ปี ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เข้ากับนางเอกสาวแซ่บ แพท-ณปภา ไม่ได้ จนต้องเลิกรากันไปแบบไม่สวย!

เมื่อหันมามองในวงการบันเทิงก็มีหลายคู่ที่ฝ่ายผู้หญิงอายุมากกว่า แต่ก็ใช่ว่าจะไปด้วยกันไม่รอดเสมอไป จะมีใครไปดูกัน

นอกจาก แพท กับ แจ๊ค แล้ว ความรักระหว่างนางเอกสาวแตงโม-ภัทรธิดา กับ โตโน่-ภาคิน ก็มีอันพังทลายเหลือทิ้งไว้แค่ตำนานรักที่อื้อฉาว แรกๆสาว แตงโม ที่อายุมากกว่าหนุ่มคนรัก 2 ปีก็มองว่าไม่มีปัญหาแถมยังเข้าพิธีวิวาห์กันไปเรียบร้อย แต่ผ่านไปได้ 2 ปีก็ต้องแยกทางกัน ด้วยเหตุผลทัศนคติไม่ตรงกัน...

ด้านสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ ในช่วงที่วัยเต็มสาวก็มุ่งมั่นค้นหาผู้ชายที่เพียบพร้อมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ พอดีเจอหนุ่มน้อยไฮโซ ปาล์ม-ฐณส หงสนันท์ คุณสมบัติเพอร์เฟกต์ทุกอย่าง เสียอย่างเดียวอายุน้อยกว่าตั้ง 5 ปี แต่ เมย์ ก็เชื่อว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะแพ้ใจในความดี จึงยอมฝืนกฎเหล็กคบเด็กซักครั้ง แรกๆก็มีความสุขดี แต่สุดท้ายเพราะ ปาล์ม อายุยังน้อยเกินกว่าจะคิดเรื่องมีครอบครัวจึงไม่สามารถทำฝัน เมย์ ให้เป็นจริงได้ เมย์ จึงหยุดความสัมพันธ์เหลือไว้แค่เพื่อนเท่านั้น

ซุป’ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ได้ฉายา “เจ้าแม่เนิร์สเซอรี่” แต่ไหนแต่ไร ผู้ชายที่นางคบส่วนใหญ่อายุน้อยกว่า ย้อนไปตั้งแต่ ต๊อด-ศิณะ ต่อด้วย โน้ต-วิเศษ จนคนล่าสุด แอมป์-พิธาน นักธุรกิจหนุ่มแม้จะไม่ใช่เด็กวัยรุ่น แต่อายุก็ยังน้อยกว่า อั้ม ถึง 4 ปี ที่ผ่านมาก็มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันจนเกือบเลิกมาทีนึงแล้ว แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ ตอนนี้ความรักกำลังหวานสุกงอมเต็มที่ หลายคนก็เชียร์อยากให้คู่นี้รีบแต่งงานเร็วๆ เพราะกลัวการเปลี่ยนแปลง!...

ฟากคู่จิ้น จอย–รินลณี กับพระเอกรุ่นน้องอาเล็ก-ธีรเดช แม้จะยังปากแข็งเรื่องความสัมพันธ์ แต่หัวใจอินเลิฟสุดๆ เพราะทั้งคู่เพิ่งควงกันไปเติมหวานที่ญี่ปุ่น เพียงแต่ปัญหาเรื่องวัยที่ผู้หญิงมากกว่าถึง 10 ปี จึงทำให้เขินอายที่จะเปิดเผยออกมา...

อึ้งสุดๆกับคู่รักต่างวัยของราชินีลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา ที่สร้างตำนานรักต่างวัยกับ วาวเตอร์ หนุ่มน้อยตาน้ำข้าวชาวดัชต์ที่อายุน้อยกว่าถึง 20 ปี แต่แม้จะห่างกันเกือบ 2 รอบ แต่กลับไม่มีปัญหาสำหรับคู่นี้ แถมดีกรีความหวานคู่รักรุ่นหลานรุ่นลูกยังอาย เรื่องแพลนวิวาห์ยังไม่คิด เพราะรักยังงี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว

ตำนานรักของคู่ หน่อย-บุษกร กับ เคน-ธีรเดช เป็นกำลังใจให้แก่ผู้หญิงทั้งหลายที่นิยม “กินเด็ก” แม้ฝ่ายหญิงจะวัยมากกว่า 7 ปี แต่ความรักกลับราบรื่นเป็นครอบครัวตัวอย่าง มีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนคือ น้องคุน-คุนนธรรม และ น้องจุน-ธิปไตย...

เช่นเดียวกับคู่รักวิก 7 สี เปิ้ล-ภารดี กับ นิว-เชื้อชาตินที ตอนแรกทุกคนก็คิดว่าไม่น่ารอดเพราะฝ่ายหญิงอายุมากกว่า 3 ปี แต่กลับเป็นเรื่องดีจนตอนนี้แต่งงานมีลูกด้วยกันคนหนึ่งแล้ว ชื่อ น้องกาย่า-ด.ญ.วิรสรา...

อีกคู่ นัท มีเรีย ที่เคยล้มเหลวกับอดีตสามี เต๋า-สมชาย ต่อมาพบรักใหม่กับพระเอกรุ่นน้อง อั้ม-อธิชาติ ที่อายุน้อยกว่าถึง 6 ปี แต่ความรักของ นัท กลับลงล็อกดีกว่าครั้งก่อนที่สามีอายุมากกว่าซะอีก...

ก็เหมือนกับซือเจ้สั่งลุย บุ๋ม-ปนัดดา ที่เคยแต่งงานกับผู้ชายที่อายุเหมาะสมจนมีพยานรักด้วยกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังรักษาครอบครัวไว้ไม่ได้ มาเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มน้อย ติ๊งโน้ต อายุน้อยกว่าถึง 13 ปีก็ยังไม่รอดอีก แต่ บุ๋ม ก็ยังไม่เข็ดปลูกต้นรักอีกครั้งกับ เอก-เอกริน เทรนเนอร์หนุ่มกล้ามล่ำอายุน้อยกว่า 7 ปี

ทุกคนก็ทำนายล่วงหน้าว่าไม่รอดอีกเหมือนกัน แต่ทั้งคู่ก็จูงกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเรียบร้อย...ดังนั้น ประเด็นผู้หญิงจะอายุมากหรือน้อยกว่าผู้ชายจึงไม่ใช่ปัญหา...แต่อยู่ที่ว่า “รักกันมากพอ” รึเป