Inside Dara
“แต้ว” ยังสยอง ไม่ขอออกความเห็น “โฟม” โดนด่าอีกาฝาก!

“แต้ว ณฐพร” มึน “โฟม” ถูกด่าอีกาฝาก ยันตัวจริงน่ารัก ไม่กล้าออกความคิดเห็น รำคาญ “เจมส์จิ” ตัวติด “ต้น” ต้องจับแยกทั้งสองคน รับตรงๆ เกากระแส “ลิซ่า blackpink” ลั่นก็เป็นติ่ง ก็ควรมีรูปคู่ ไม่รู้เรียกว่าอภิสิทธิ์ดาราได้หรือไม่ ปลื้มใจสุดๆ ลิซ่าตอบเมนต์ ตายตาหลับ

ควงกันไปเที่ยวทริปญี่ปุ่น สามคู่ชู้ชื่นเลยทีเดียว แต่ไม่วายมีดรามากวนใจ หลังจากที่ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ดันโป๊ะแตก ถ่ายติดสาว “โฟม” แฟนหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” จนฝ่ายหญิงถูกด่าแรง อีกา(ฝาก) ในฝูงหงส์ ล่าสุดแต้วก็เผยระหว่างมาร่วมปาร์ตี้ Cartier Precious Garage ที่ โกดัง ถนนเกษมราษฎร์ คลองเตย ยอมรับว่ามีระวังให้ ในขณะที่ฝ่ายเจมส์จิก็ชิลซะเหลือเกิน

“ไม่ค่อยได้ดูเลย เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย คือไม่ได้มีการพูดคุยกันเป็นจริงเป็นจัง เราเองก็เข้าใจว่าเจมส์เขาไม่เคยลงรูปเลย ทุกคนก็ไม่ว่ายังไงนะ เราก็มีการคอยระแวดระวังให้กันนิดหน่อยเราเองก็เข้าใจว่าถ้าลงแล้วมันก็จะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างหนึ่ง เจมส์ไม่มีการขออะไรเลย เขาดูชิลมากจนทุกคนก็จะรู้สึก เจมส์เขาสบายมาก ส่วนดรามาเราไม่ได้เห็นคือเราไม่ได้อ่านเท่าไหร่ (เจมส์เลยตัดสินใจลงเอง?) ก็เป็นไปตามนั้น”

ยันไม่ตั้งใจโป๊ะแตก ส่วนกรณีที่โฟมถูกด่าแรงอีกาฝากในฝูงหงส์ ไม่อยากแสดงความคิดเห็น

“ไม่ได้ตั้งใจว่าจะโป๊ะหรืออะไร เราก็แค่ลงเพื่ออยากให้เห็นโมเมนต์นั้น เราก็ไม่ได้สังเกตว่าเห็นหรือไม่เห็น แต่ก่อนหน้านั้นก็มีการคุยกันว่าสบายๆ ชิลๆ นะ เราก็เลยไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่เป็นประเด็นขึ้นมา เพราะว่าเจมส์เขาชิลมาก”

“ส่วนที่โฟมเขาถูกด่าแรง ส่วนตัวคิดเห็นยังไงเหรอคะ เอาจริงๆ ไม่ค่อยอยากแสดงความคิดเห็น (หัวเราะ) เราไม่รู้ที่มาที่ไป คือการที่แต้วไปในครั้งนี้ก็ทำให้รู้จักตัวโฟมเองด้วย แต่ก็มองว่าเขาก็เป็นคนน่ารักมากๆ เรื่องมุ้งมิ้งกันก็เป็นปกติ ทางนี้ไปเป็นแก๊งเพื่อนแฮปปี้มากทุกคนเข้ากันได้ดีมากเลย”

เปิดใจไม่ได้เจอ “โฟม” ครั้งแรก

“ถามว่าเป็นครั้งแรกมั้ย ไม่ค่ะ เพราะเรามีการเจอกันก่อนที่จะไปเที่ยวด้วย เพราะว่าไปทริปครั้งนี้เราอยู่กันนาน ก็ได้ทำความรู้จักกันก่อน แต่เป็นทริปแรกที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเราวางแผนมาเป็นปีหรือประมาณปีหนึ่งได้ วันที่ไปถึงยังพูดกันอยู่เลยว่าในที่สุดเราก็มาถึงวันนี้ได้”

อยากเรียกว่าทริปคู่ ให้เรียกเป็นแก๊งน่ารักกว่า

“เป็นคู่ๆ มั้ย ก็เป็นอย่างนั้นแหละค่ะ เรียกว่าเป็นแก๊งๆ ดีกว่า ดูน่ารักกว่าเนาะ มีแยกไปเที่ยวกันเอง เพราะต่างคนก็ต่างมีเวลาจำกัด เราก็มีเป้าหมายในการช้อปปิ้งต่างกันบ้าง ก็มีแยกกันไปบ้าง”

กุมขมับ กำเนิดคู่จิ้นใหม่ “เจมส์จิ” กับ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” รับรำคาญความเสื้อคู่ ตัวติดกันตลอด

“ค่ะ (กุมขมับ) ปวดหัวคู่นี้มากเลย จริงๆ แล้วพี่ต้นก็แบบไม่เคยเจอทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอาเล็ก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) หรือเจมส์ เขาก็ไม่รู้ว่ายังไง แต่พอมาเจอกันคือไม่รู้อะไร เข้ากันได้มากขนาดนั้น เขาจะตัวติดกันตลอด ก็จะรำคาญนิดหน่อย แล้วความเสื้อคู่ของเขาก็งงเหมือนกัน เดินเข้าร้านเขาก็ชวนกันว่าชอบตัวนี้ พี่ต้นก็บอกว่าก็สวยดีเจมส์เขาก็ว่าซื้อดีมั้ย ปรึกษากันไปมาแล้วก็เกิดการท้ากันว่าถ้าซื้อก็ซื้อด้วย ก็เลยกลายมาเป็นแบบนั้น เขาไม่ควรอยู่ด้วยกันอีก เพราะปวดหัวมากเลย เพราะเขาเหมือนเป็นเด็กเกเร ดื้อนิดหน่อย แต่ก็น่ารักดี”

รับเข่าทรุดเจอ “ลิซ่า blackpink” แม่อีกฝ่ายเชิญไปถ่ายรูปหลังเวที

“เราเองก็ชื่นชอบน้องเหมือนกัน เข่าทรุดเหมือนกันแต่เก็บอาการ ก็ดีใจที่ได้เจอน้อง ก็ดีใจที่ได้รับเกียรติเข้าไป เราเองก็ได้ยินมาว่าเขาติดตามเราตั้งแต่ละครนาคี ก็ดีใจมาก ถามว่าน้องได้มีการคุยอะไรกับเรามั้ย ก็อย่างที่เห็นในคลิปเลยค่ะ ปฏิกิริยานั้นเลย คือน้องไม่ได้พูดอะไรก็บอกว่าขอบคุณที่มาเชียร์เขา มาแล้วก็บอกน้องว่าคนรักน้องเยอะมาก แล้วก็บอกว่าเชื่อในตัวน้องตลอดนะ”

“น้องไม่ได้เชิญขนาดนั้นแต่เหมือนว่าเราก็มีติดต่อกันบ้างแล้วน้องก็รู้ว่าแต้วจะมา แต้วบอกน้องว่าซื้อบัตรไว้เขาบอกว่างั้นเจอกันนะ ถามว่าน้องเขาเป็นคนอนุญาตให้เข้าไปข้างหลังเวทีใช่มั้ย ก็อะไรประมาณนั้น คือจริงๆ ที่แต้วเข้าไป คือได้ติดต่อกับคุณแม่ คุณแม่เป็นคนอนุญาตให้เข้าไปค่ะ”

ตอบตรงๆ เกาะกระแสลิซ่า ลั่นเป็นติ่ง อยากมีรูปคู่ ตายตาหลับอีกฝ่ายกลับมาตอบเมนต์

“ก็เกาะกระแสค่ะ เพราะว่าชอบน้องมาก เราก็เป็นติ่งไง คือถ้าเราติ่งใคร เราก็ต้องอยากมีรูปมั้ย เราก็เป็นกำลังใจให้น้อง ส่วนดรามาดาราได้อภิสิทธิ์เราไม่รู้ว่ามันเรียกอภิสิทธิ์มั้ย แต่ว่าแต้วก็ซื้อบัตรของแต้วเองนะ แล้วก็ได้มีการคุยกัน และด้วยความโชคดีอะไรของแต้วก็ไม่รู้ ที่ทำให้แต้วได้คุยกับคุณแม่และมีโอกาสได้ให้กำลังใจน้องต่อหน้า ส่วนที่มีคนอิจฉาแต้ว ที่ลิซ่าเมนต์ตอบ (ยิ้มสะบัดเบาๆ แล้วยกมือไหว้) ดีใจค่ะ เพราะเป็นติ่งก็ตายตาหลับแล้ว”