Inside Dara
อายุปาเข้าไป 36 แต่ยังแซบ “บุ๋ม” ลดหุ่นเตรียมถอดผ้าถ่ายหวือ

“บุ๋ม” ยันยังไม่เลิก “ติ้งโน้ต” บอกตอนนี้ฝ่ายชายเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว เอาใจใส่ตนมากขึ้น เข้าหน้าพ่อแม่ติดแล้ว แบไต๋มีโอกาสรีเทิร์น พร้อมแย้มกำลังมุ่งมั่นลดหุ่นเตรียมสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ

ออกมาบอกว่าเลิกกับแฟนรุ่นน้อง “ติ้งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร” แล้ว แต่เลิกไม่สนิทเพราะอยากให้โอกาส ล่าสุด อดีตนางงาม “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ได้เผยว่าตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น เพราะฝ่ายชายเอาใจใส่ตนและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้ว

“ข่าวเอาไปลงข่าวเลิกกัน แต่จริงๆ แล้วเรายังไม่เลิกนะคะ เพราะส่วนใหญ่ถ้าบอกว่าห่างกันก็คือเลิก ขอยืนยันว่าไม่ได้เลิกยังคุยกันอยู่ ยังเจอกันอยู่ แต่แค่ว่าไม่ได้ให้ความจี๋จ๋าเหมือนเดิมแค่นั้นเอง เพราะจากที่รู้ว่ามันเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เรากลับมานั่งคิดกัน ว่าถ้าเกิดทำเหมือนเดิมแล้วมันจะดีเหรอ”

“เราลองไปเป็นตัวของตัวเองดีกว่ามั้ย เพราะเราก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่อยากให้ผู้ชายมาตามทุกฝีก้าว แต่ที่ให้เขาตามเมื่อก่อนเพราะอยากให้เขารู้ว่างานเรายุ่งขนาดไหน เขาจะได้เข้าใจเนื้องานของเราเท่านั้นเอง เขาจิตใจดี มันก็เลยทำให้เรายังคุยกันอยู่ ถ้าทะเลาะกันเรื่องเจ้าชู้เราตัดไปนานแล้ว แต่นี่ไม่ใช่เป็นเพราะไม่ได้ตั้งใจ”

“ตอนนี้เขาก็ใส่ใจเรามากขึ้น เขาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แข่งรถเขาก็ยังแข่งอยู่ จริงๆ เราหายโกรธนานแล้ว แต่ว่าเราพูดกับเขาว่าเราอายุ 36 นะ คงจะไม่มานั่งรอใครที่ไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คิดได้เลยว่าคุณจะไปเจอคนอื่นหรือเปล่า คือ ไม่อยากให้เขามาเสียเวลากับเรา แล้วเราก็ไม่อยากไปเสียเวลากับเขา แต่เขาก็ยังยืนยันว่าจะคบกับเราอยู่ ไม่เห็นเขาจะไปคุยอะไรกับใคร”

“พ่อแม่เราก็หายโกรธแล้ว แต่ไม่ได้คุยเหมือนเดิม แต่ก็มาส่งมารับเราที่บ้านได้เหมือนเดิม เขาก็เจอพ่อแม่เราบ้างแล้ว พ่อเขาคุยแล้วแต่เหลือแม่ ถ้าจะมารักกันเหมือนเดิมมั้ยจะรีเทิร์นมั้ยก็ถ้ายังเป็นแบบนี้ เขายังไม่เจอใครก็คงกลับมาคุยกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้เขาแข่งต่างประเทศเยอะ ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน”

โวตอนนี้ผอมลงเพราะกำลังมีงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ

“ผอมลง ลดน้ำหนักค่ะ ลดไปหลายกิโลฯอยู่ค่ะ ค่อยๆ ลดไป ไม่อยากให้ผิวเหี่ยว เพราะกำลังจะมีงานถ่ายแบบลดเป็นงานๆ ไป เป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำค่ะ ออกเป็นแนวสปร์อตๆ เพราะว่าวัยนี้จะไปเซ็กแข่งกับชาวบ้านไม่ไหวแล้ว แล้วแต่แนวเพราะหน้าเราจะมาแอ๊บแบ๊วก็ไม่ได้อยู่แล้ว แต่คงไม่ผอมเท่าเด็กๆ รุ่นใหม่ เพราะเรามันเนื้อนมไข่และไขมัน คือเราจะดูตัวเองมากกว่าว่าหน้าอกขนาดนี้ เอวควรขนาดไหน ค่อนข้างจะมีวินัยในการกินมากขึ้นแค่นั้นเอง”