Inside Dara
‘แป้ง’พริ้ง สวยสุดแซ่บ โสดเต็มตัว!

ผู้หญิง...อย่าหยุดสวย!!! แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ม่ายสาวผิวขาวผ่อง โอโม่เรียกพี่ ไข่ปอกก็เรียกพี่ เพราะ แป้ง ผิวขาว เป็น สาวอวบ ที่สวย และเซ็กซี่ในระดับแถวหน้า วงการมายาไม่เงียบเหงา เพราะ แป้งมีดีมาโชว์

เบรก...เซ็กซี่ ไปเป็น สะใภ้ไฮโซ แต่งงานกับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก มาซะนาน หลังตัดสินใจเลิกราจบชีวิตคู่ แป้ง ก็หวนคืน บัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้ง แฟนๆนิตยสาร MAXIM เองก็รอกันนาน 8 ปีที่ แป้ง ห่างไปนาน กลับมา

รอบนี้ แป้ง ไม่ทำให้หนุ่มๆผิดหวัง กับแฟชั่นเซตนี้ เสื้อผ้าน้อยชิ้น แป้ง โพสท่าสุดฟินกับ ทะเลหาดทรายขาวๆ กับสาวสวย เกลียวคลื่น เพิ่มเสน่ห์ให้ แป้งน่า หลงไหลขึ้นเป็นกอง!

ที่สำคัญ แป้ง พร้อมมาก ก่อนถ่ายเธอมีไปออกกำลังกาย คอยควบคุมอาหาร ธีมชุดขาวกับทะเล แป้งชอบมาก เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่แพ้ทะเล เป็นสถานที่เดียวที่ แป้ง ยังแอบเพ้อ! ถ้าเป็นทะเลให้มาคนเดียวก็มาเที่ยวได้ เรื่องโพสท่า แป้ง ไม่เกร็ง ได้ทำงานกับทีมคุ้นเคย แป้ง รู้สึกเหมือนมาถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ!

หัวใจที่แกร่ง...ทำให้ แป้ง ก้าวได้ไกล เธออาจจะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่เหมือนใครๆ แต่ใช่ว่า แป้ง จะไร้ความสุข ชีวิตคู่ 2ปีกว่าที่ได้ใช้ แป้ง เองได้เรียนรู้ เธอให้คำจำกัดความการหย่าอย่างเข้าใจได้ประมาณว่า “รักมาก แต่ยื้อไม่ไหว” เธอเลือกการปล่อยวาง หลังตัดสินใจเลิกสามี บ้างก็มองว่าที่ต้องเลิก เพราะ แป้ง ยังชอบปาร์ตี้ ไม่ยอมมีลูก สำหรับ แป้ง เธอยืนยัน รักที่จบไป ไม่มีมือที่ 3 เป็นเรื่องคนสองคนที่จูนกันไม่ได้ รักมากแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องเลิกกัน!

รักจบ...แป้ง ก็ได้ชีวิตโสดคืนมา ช่วงแรกการ ไร้สามี แป้ง ท่องเที่ยว ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนเยอะขึ้น เธอเหงานะ แต่ต้องอยู่ให้ได้ ถึงจะมีคนเคยกล่าวไว้ คนมีความรักมักดูเด็กลง แต่ แป้ง “โสดออร่าผ่อง” เพราะ แป้ง เน้นการมีความสุขกับตัวเอง ดูแลตัวเอง ทำงาน อยู่กับเพื่อน ส่วนสามีเก่าอย่าง ผู้กองต้อม เปิดตัวแฟนใหม่ แป้ง ก็ร่วมยินดี!

แต่สำหรับ แป้ง ไม่เร่ง ไม่รีบที่จะมีรัก ไม่ได้เข็ดรัก แต่...ถ้ามีแล้วไม่ดีก็อย่าไปมีเลยดีกว่า แป้ง บอก “ไม่ได้เข็ดค่ะแค่แป้งไม่ได้รู้สึกรีบ อีกอย่างถ้ามีแล้วไม่ดีก็อย่าไปมีเลยดีกว่า คือแป้งไม่ได้สกรีนอะไรหนักนะ แค่แป้งมองว่าชีวิตเราไม่จำเป็นต้องมีคู่มันก็สามารถมีความสุขได้ ซึ่งความสุขตรงจุดนี้มันก็ดีตรงที่เราสามารถเอาเวลาไปให้พ่อแม่ เอาเวลามาพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นได้ด้วย ใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขดีกว่า” หากคิดแบบนี้แล้ว สุดท้ายต้องอยู่คนเดียว แป้ง ก็พร้อมรับชะตากรรมโสดตลอดไป แหวะหัวใจสาวสวย สเปกหนุ่มๆของ แป้ง เป็นยังไง “ไม่มีสเปกตายตัว รูปร่างหน้าตายังไงก็ได้ แค่คุยกันรู้เรื่องพอ แต่ที่สำคัญที่สุด ต้องเป็นผู้ชายนิสัยดี ให้เกียรติแป้งและคนรอบข้างแป้ง” ไอ้ประเภทงี่เง่า เอาแต่ใจ กรุณาไปให้ไกลๆ แป้งไม่อยากเจอ!

นิยามรักของ แป้ง คือ “อะไรที่ทำให้แป้งมีความสุขได้ก็โอเคอยู่ต่อไป แต่เมื่อไหร่ที่มันทำให้เรามีความทุกข์ แป้งก็จะเป็นคนที่ก้าวออกมาแค่นั้นเอง!

ชีวิต แป้ง มาถึงจุดที่ไม่ง้อ ไม่รอรัก ไม่โฟกัสเรื่องรักจนเป็นเรื่องใหญ่ เพราะ แป้ง กล่าวไว้ ด้วยความคิดที่ตกตะกอนว่า “อยู่คนเดียวมันก็มีความสุขดี เราอยากทำอะไรก็ทำ เราไม่ต้องไปคอยถามความคิดเห็นคนอื่น อยากไปเมืองนอกคนเดียวก็ไปได้เลย อยากไปหาเพื่อนก็ไปได้ อยู่บ้านนั่งอยู่คนเดียวก็แบบรู้สึกดีจังไม่ปวดหัว คือมันก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง ไม่ต้องเอาชีวิตตัวเราเองไปพึ่งกับใคร อีกอย่างการที่แป้งใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในทุกๆวันที่ผ่านมาได้ มันยิ่งทำให้แป้งรู้สึกแข็งแรงมากขึ้นด้วย”

หัวใจ แป้ง แม้จะไร้รัก แต่ไม่เหี่ยวเฉา มีหนุ่มๆนอกวงการแวะเวียนมา ขายขนมจีบ อยากอาสาเป็นคนทำให้ แป้ง เปลี่ยนความคิด อยากมีคู่ แต่ แป้ง ก็ยังใจแข็ง ไม่เลือกใครเป็นแฟน เธอคุยได้ทุกคนในฐานะเพื่อน “แป้งอายุขนาดนี้มันก็มีคนคุยด้วยค่ะ แต่ว่าถามว่ารีบไหม ไม่รีบ อยากแต่งงานอีกไหม ไม่อยากแต่งงาน อยากมีลูกไหม ไม่อยากมีลูก และคิดว่าตอนนี้มีชีวิตแบบนี้แฮปปี้อยู่แล้ว เลยไม่รีบที่จะต้องมีใคร”--รักกันจริง รอได้มั้ย ล่ะ?! รอให้ แป้งเปิดใจรับรักครั้งใหม่อีกครั้ง!!