Inside Dara
นักร้องสาวเจอเพื่อนทำงานร้านสะดวกซื้อ แต่เบื้องหลังไม่ธรรมดา

เรียกว่าเป็นนักร้องตัวแม่ที่ขยันทำงานหนักมาก คิวยาวเป็นหางว่าวจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวแซ่บ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย แม้ปัจจุบันจะมีเงินมากมาย แต่ก็ยังเดินสายคิวคอนเสิร์ตอยู่ทุกวัน ก็เพราะสมัยนี้ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยเงินจริงๆ

และล่าสุด จ๊ะ นงผณี โพสต์คลิปตอนไปเจอเพื่อนลงใน TikTok @janongpanee ซึ่งเพื่อนคนนี้ทำงานอยู่ในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง แต่เบื้องหลังบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันสาขาแล้ว ยังเป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อสาขาดังกล่าว และยังเป็นเจ้าของร้านกาแฟดังในสาขานั้นด้วย

งานนี้ทำเอา จ๊ะ ถึงกับบอกว่าคงจะหยุดทำงานไม่ได้แน่ๆ ถ้าคนรวยจะขยันกันขนาดนี้ เพราะเพื่อนคนนี้เป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ แต่ยังทำงานอยู่เลย ถ้าคนรวยทำงานขนาดนี้ ฉันนอนไม่ได้แล้วค่ะสาว

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ นับร้อยข้อความ อาทิ รวยมากเป็นเจ้าของปั๊มสาขาไม่พอ ยังเป็นเจ้าของเซเว่น อเมซอนอีก ขยันสุดๆ ใครบอกคนรวยสบาย เขาทำงานหนักงานเยอะพักผ่อนน้อยเหมือนกัน, เคยเจอพี่เขาครั้งนึง นั่งดื่ม นั่งคุยแบบกันเอง ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ มารู้อีกทีคือพี่เค้าเป็นเจ้าของปั๊มค้าาา พี่เชฟเฟรนลี่มาก, สุดยอดเลยค่ะ ดูแล้วไม่กล้าท้อเลย, นี่คือคำตอบของคำถาม ทำไมเขาถึงรวย ฯลฯ

ด้านเพื่อนของ จ๊ะ นงผณี ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แวะมาอุดหนุนกันเยอะๆ นะคะ ต้องทำงานแข่งกับนงผณี” ทำเอา จ๊ะ ต้องตอบกลับว่า “เธอรวยมากแล้วนะ… เพื่อเธอยังไม่รู้ตัว”.