Inside Dara
“พิ้งกี้” รับไม่มั่นใจหนุ่มฮ่องกงรวยจริงหรือเปล่า รอเป็นแฟนกันค่อยถาม

“พิ้งกี้” ลั่นยังให้หนุ่มฮ่องกง “เจสัน” เป็นแค่เพื่อนไปก่อน รับไม่มั่นใจอีกฝ่ายเป็นมหาเศรษฐีจริงหรือเปล่า เผยหลายคนเตือนกลัวฝ่ายชายมาหลอก บอกรอเป็นแฟนกันก่อนค่อยซักประวัติ พร้อมขอบคุณ “สตีฟ จอบส์” ที่ทำให้ตนมีรักออนไลน์

เล่นเอาเสียเซลฟ์ หลังถูกมองกุข่าวขึ้นมาว่าคบหนุ่มมหาเศรษฐีฮ่องกงนาม “เจสัน” เพื่อสยบข่าวมือที่ 3 ครอบครัว “เองตระกูล” ทำเอาสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ไม่อยากพูดถึงความรักครั้งนี้สักเท่าไหร่ แถมยังมีหลายคนคอยเตือนคอยเป็นห่วงกลัวสาวพิ้งกี้จะโดนหลอก หากหนุ่มเจสันไม่ใช่มหาเศรษฐีจริงๆ ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับว่าตนเองก็เซฟตัวเองอยู่

“ความรักไม่อยากคุยอะไรมากเดี๋ยวเขาจะหาว่าเราโม้อีก กี้ก็อยากจะเล่านะ แต่เดี๋ยวกี้ก็จะโดนว่านั่นนี้อีก ว่ากุขึ้นมาเองไม่มีตัวตนบ้าง กี้เสียนะ พูดมากไปมันก็ฆ่าตัวเอง มันก็ไม่ดี ขอพูดน้อยๆ พอแล้วกัน รวมๆ แล้วชีวิตแฮปปี้ ก็ต้องขอบคุณ สตีฟ จอบส์ ที่ทำให้กี้มีความรักออนไลน์อย่างทุกวันนี้ กี้ก็คุยเรียลไทม์กับเขาทางไลน์เป็นหลัก เจอตัวเป็นๆ ก็มีค่ะแต่ไม่บ่อยเท่าคนอื่น เร็วๆ นี้เขาก็จะมาเมืองไทย ก็แพลนไว้แล้วว่าจะพาเขาไปเที่ยว กี้ว่ามันเหมือนโชคชะตา เขาก็ยังบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันอยู่ ขอตอบเป็นดาราก่อนว่าเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ถ้าเป็นแฟนแล้วยังไงกี้บอกแน่นอน ตอนนี้มันเหมือนรักกำลังเริ่มก่อตัวมากกว่า”

“ความรักครั้งนี้กี้ไม่ได้คาดหวังอะไรจากมัน กี้มองว่าบางครั้งอะไรที่เราไม่ได้คาดหวังมาก ไปเรื่อยๆ มันจะมีความยิ่งใหญ่ของมันเอง เราคาดหวังเยอะเราก็เจ็บเยอะ ประสบการณ์มันสอนเรา ทำให้เรารู้สึกเข็ดแล้วกับการคาดหวัง ครั้งนี้เราเลยอยากจะปล่อยๆ ไปตามชะตาชีวิต ก็ถือเป็นก้าวนึงที่สำคัญเหมือนกันนะในชีวิตเรา แต่เราเองก็ยังไม่รู้จักกันดีพอ ว่าเขาเป็นขนาดไหนยังไง แต่ถามว่าเหมือนที่ข่าวว่าไว้ไหม เราแค่รู้จักและคุยกันเฉยๆ แต่กี้เชื่อว่าเขาคงมีความมั่นคงในส่วนนึงไม่อย่างนั้นเขาคงไม่มาคุยกับเรา ก็เลยไม่คิดจะไปสืบค้นประวัติว่าเขาจะรวยจริงอย่างที่ในข่าวว่าไว้ไหม ไว้ให้เราเป็นแฟนกันก่อนแล้วกี้จะถาม”

“หลายคนก็เป็นห่วงกลัวเราจะโดนเขามาหลอกรึเปล่า ก็เลยเป็นเพื่อนกันไปก่อนนี่แหละค่ะ ถ้ามันไม่ใช่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเสียหาย แต่กี้ว่าเขาคงไม่มาหลอกเราหรอกค่ะ เราเองไม่หลอกเขาอยู่แล้ว การที่เราคงสถานะเป็นเพื่อนกันไว้เพราะเราต้องการเซฟตัวเอง เราเองก็ยังไม่มั่นใจเขาทุกอย่าง ก็เลยรอดูไปก่อน”